สาวผิวแพ้ง่ายมาทางนี้ แอมพลูเซรั่ม Am Herb ตัวช่วยลดรอยแดงรอยดำ

27 14
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบณิชาบ้างคะ ณิชาเนี่ยเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เลย ยิ่งช่วงไหนใส่แมสบ่อยๆ และใกล้เป็นประจำเดือน จะชอบมีสิวอักเสบขึ้น จากนั้นจะตามมาด้วยรอยแดงรอยดำจากสิวตลอด แล้วณิชาก็ไม่ค่อยกล้าใช้พวกเซรั่มลดรอยเท่าไหร่ เพราะใช้อะไรก็แพ้ จนได้มาลองใช้ตัวนี้เลยค่ะ
AM HERB Powerful Kombucha Skin Treatment Ampoule Serum
เป็นแอมพลูเซรั่ม ขั้นกว่าของเซรั่ม เพราะมีสารสกัดเข้มข้น อัดแน่น คุณภาพเทียบเท่ากับเค้าเตอร์แบรนด์ ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวให้จางลงใน 3 วัน

ที่สำคัญ คือ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ  ผ่านการทดสอบ Dermatologist test หรือทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Dermscan แล้วเรียบร้อย ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 6 ประเภท
เป็นเจ้าแรกของ แอมพลูเซรั่ม สูตร Kombucha ชาหมัก ที่ใส่มาให้ถึง 5% แล้วยังมี Cica 8% Witch Hazel 4% ไม่เห็นผลไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว คือคุ้มมากเพราะใส่สารสกัดมาให้แบบไม่หวงเลยจริงๆ แถมยังบอก % สารสกัดที่ใส่มาแต่ละตัวอีก เริ่ดดดดด
เนื้อเซรั่มสีใส ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวดีค่ะ
ใช้ไป 3 วัน ได้ผลจริง เห็นผลชัด ตามคำเคลมเลยค่ะ มีการทดสอบว่าเห็นผลจริงจากDermscanAsia และจากการที่ณิชาทดลองใช้ จากที่ก่อนใช้ผิวอักเสบ แดงระคายเคือง ผ่านไป 3 วัน ผิวหน้ามีความแข็งแรงมากขึ้น ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รอยแดงรอยดำจากสิวบริเวณคาง จางลง อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสมากกว่าเดิม คือว้าวววมาก แสดงว่าสารสกัดเข้มข้นจริงๆ ค่ะ
ณิชาชอบมาก AM HERB สูตรชาหมัก ซองแดง แค่ 3 วันก็ช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยแดงรอยดำได้แล้ว ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนอยากลอง จะบอกว่าหาซื้อได้ง่ายมาก มีวางขายที่ 7-11 หรือ mini Big-C เลยค่า
#AMHERB #รีวิวเซเว่น #KOMBUCHA #ใช้ดีบอกต่อ #ถูกและดี #รีวิวบิวตี้


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE