รวมลิปเกาหลีราคาไม่แพง จากชาวจีบัน

30 20
เมคอัพสายเกายังคงได้รับความนิยมตลอด ต้องยอมให้นางจริงๆ แหละ เพราะนอกจากจะคุณภาพดีสมราคาแล้ว สียังส๊วยยย เนื้อดี ไม่แพ้แบรนด์แพงๆ เลยค่า โดยเฉพาลิปสติก ที่มีให้เลือกเยอะม้ากก มีหลายแท่งก็ไม่รู้สึกผิด เพราะราคานางดี๊ดี

ป้ายยาลิปเกาหลีราคาไม่แพง ที่ชาวจีบันรีวิวไว้~

1. Rom&nd Glasting Water Tint

สายลิปทินต์ที่ชอบความฉ่ำ ก็ต้อง  Rom&nd รุ่นนี้เลยค่า ปากดูสวยฉ่ำ สุขภาพดีสุดๆ ให้ความระเรื่อที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา สมมงลิปทินต์แบบน้ำ แต่สีติดทนดีเว่อร์!

รีวิวจากคุณ จ๋า (Chanita Simiwanich) 

2. 3CE Velvet Lip Tint 

ลิปแบรนด์เกาจะขาด 3CE ไม่ได้เลยค่า นางอยู่มาทุกยุคจริงๆ และยังคงฮิตมานาน อย่างลิปรุ่นนี้จะเป็นเนื้อกำมะหยี่ ทาแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายปาก แต่ยังให้ปากที่แมตต์ สีสวยสีชัด

คุณ นีนี่ (NNINI.TECHA) รีวิวไไว้หลายสีม้ากก เพื่อนๆ ตามไปดูกันได้เลยค่า

3. Bbia Blur Tint

เปีย (Bbia) แบรนด์เกาที่มาแรงสุดๆ ราคาน่ารัก แถมคุณภาพน่าเลิฟมากก โดยเฉพาะลิปของเค้าเลยค่า รุ่นนี้จะเป็นลิปทินต์เนื้อเนียนบางเบา สัมผัสนุ่มลื่น ที่ให้สีสวยชัดเว่อร์ แต่ยังคงเบาสบายปาก ตามสไตล์ลิปทินต์

รีวิวจากคุณ เบล (Am Belfry) กดดูได้ที่นี่เลยค่า

4. Bbia Last Velvet Lip Tint

อีกหนึ่งรุ่นฮอตฮิต ของลิป Bbia รุ่นนี้เนื้อจะเป็นแบบกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม ทาแล้วเกลี่ยง่าย เบนยด์เข้ากับสีปากได้อย่างเนียนสนิท

รีวิวจากคุณ ภาพพิมพ์ (phappim)

5. Amuse Jel-Fit Tint & Mude Glace Lip Tint

ลิปทินต์สายวีแกนกันบ้างค่า กับ Amuse และ Mude ที่มีความคล้ายกันมากเว่อร์! เนื้อฉ่ำแบบน้ำ เกลี่ยง่าย แต่ให้สีที่ติดชัด สบายปาก ใครเลือกไม่ถูก กดดูรีวิวของคุณ Milady Ruyi ได้เลยค่า เทียบไว้ได้ชัดเจนมากๆ
และนี่ก็คือลิปสายเกาที่ราคาน่ารักๆ แบงก์พันมีทอน ทุกคนชอบลิปตัวไหนกันอีกบ้าง มาป้ายยากันได้นะคะ :)