ลดรอยสิวใน 1 อาทิตย์ด้วย Puricas Dragon’s Blood Scar Gel รอยดําสิวจางไว ไม่อุดตันผิว

23 16
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ เวลาสิวขึ้นแต่ละที ไม่เคยหร๊อกก ที่จะขึ้นทีละเม็ด อย่างเราก็ขึ้นที่เดียว 3 เม็ด แถมยังตั้งอยู่ระนาบเดียวกันไปเล้ย ซึ่งพอถึงเวลาทิ้งรอยดํา ก็คือเด่นสุด ชนิดที่ว่าคอนซิลเลอร์ก็ยังกลบไม่อยู่
แต่บอกเลยว่าสายเป็นสิวบ่อยแบบเรา มีตัวช่วยอย่าง Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลลดรอยสิวลูกรัก ที่ขึ้นชื่อเรื่องรอยสิวจางลงไว แล้วตอนนี้ทางเรามีรอยสิวให้จัดการอยู่ 3 จุดฉํ่าๆ ก็ขอมาทํารีวิวให้ ดูกันไปสักตั้งกันเลย!

ไฮไลต์ของเจลลดรอยสิวตัวนี้จะอยู่ที่ส่วนผสมของเลือดมังกร ที่ Puricas เป็นเจลลดรอยสิวเจ้าแรกๆ ที่ หยิบเอาส่วนผสมของเลือดมังกรมาพรีเซนต์ให้สายเป็นสิวอย่างเราๆ ได้รู้จัก ซึ่งประสิทธิภาพของมัน น้าน... เอาคะแนนไป 10 10 10 เลยค่า ซึ่งตัดภาพมาที่ตอนนี้ เจลลดรอยสิวที่มีส่วนผสมของเลือดมังกร คือเกลื่อนมาก แต่ก็โค่น Puricas หลอดนี้ไม่ได้อยู่ดีสําหรับเรา
อะ เทียบให้ดูกันชัดๆ ระยะเวลาที่ถ่ายก่อน และหลังของเรา อยู่ที่เกือบๆ 1 อาทิตย์ แต่รอยจางลงไปมาก แบบม๊าก! รอยบนสุดอาจจะมีร่องรอยจางๆ ให้เห็นกันอยู่ แต่สองรอยล่างคือไม่เห็นแล้ว ประเด็นนะ สิวแก ก็ขึ้นทําร้ายชั้นเกิ๊น แต่โชคดีที่มี Puricas รับมงไปเลยค่า ช่วยกู้หนังหน้าดิชั้นได้แบบสุดๆ
สําหรับใครอยากรู้เรื่องใช้แล้วแพ้ไม่แพ้ อย่างเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก แต่ใช้ Puricas ตัวนี้แล้วรอดนะ คือต่อให้เวลาทาจะให้ความรู้สึกเหมือนเจลเคลือบๆ ผิวอยู่นิดหน่อยก็จริงแต่ก็ไม่อุดตันผิวเหมือนที่กลัวตอนแรก และตอนนี้เราก็ใช้มาตลอดสิวก็ไม่ขึ้นบริเวณที่แต้มหลังใช้นะ เพราะฉะนั้นสบายใจได้

ใครอยากลองพิสูจน์อํานาจในการรักษาสิวของ Puricas ก็จัดมาลองใช้กันได้ หาซื้อง่ายตามวัตสันทั่วไปเลยจ้า


nov_summer_u

nov_summer_u

FULL PROFILE