ตัวช่วยเติมเต็มรอยสิว ผิวหน้าใส BK Acne Expert Filler Bright

23 13

ทุกคนนนน วันนี้มายด์กลับมาพร้อมกับไอเทมน่าสนใจจาก BK อีกเช่นเคยค่ะ บอกแล้วว่าชั้นอินกับสินค้าแบรนด์นี้ 

เรื่องมีอยู่ว่าไปเห็นพี่สายป่าน ( Sp Saypan) รีวิวมาและเป็นกระแสอยู่แรงมาก ก็ซื้อตามไปเลยสิค้า ตัวนี้น้องมีชื่อว่า BK Acne Expert Filler Bright นั่นเองค่า แต่ใดๆคือหายากมากกกกก กว่าจะเจอ เป็น แรร์ไอเทม เลยก็กว่าได้​

BK Acne Expert Filler Bright 


ครีมที่ช่วยเติมเต็มรอยหลุมสิวใหม่เล็กๆให้ตื้นขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสผสานพลังนวัตกรรมจากญี่ปุ่น มีนวัตกรรม Corrector Peptide ที่เข้ามาช่วยดูแลรอยหลุมสิวใหม่ ให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น Double Bright Booster 60,000 ppm ช่วยให้รอยดำ รอยแดง จางลง และช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ สุขภาพดี 3M Hyaluron Filler ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู

​พออ่านมาถึงตรงนี้ ก็สงสัยว่า เติมเต็มรอยหลุมสิวเล็กๆ ได้จริงหรอ ? แล้วคนแบบชั้นก็ต้องลองสิค้า ในเมื่อทางแบรนด์เคลมว่า นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเติมเต็มรอยหลุมสิวใหม่เล็กๆ แต่เดี๋ยวมารอดูกันว่าจะจริงอย่างที่แบรนด์เคลมมั้ย !!!

สารสกัดจากธรรมชาติ BK Acne Expert Filler Bright


Madecassoside สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ และช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน 

Phytosterols Plus C สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ลดการอักเสบของผิว ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสมากขึ้น

 Wild Thyme Extract สารสกัดจากต้นไทม์ป่าปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส และแลดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น 

Artichoke Extract สารสกัดจากใบ Cynara Scolymus L. พืชที่มีสาร Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระสูง และช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย 

Beta Glucan สารกลุ่ม Polysaccharide ช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะ การระคายเคือง และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สำคัญคือ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


หลังจากได้ลองใช้ 8 สัปดาห์ รู้สึกว่าพวกรอยดำ รอยแดง ดูจางลง ทำให้รอยหลุมสิวดูตื้นขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวดูเรียบเนียนจากแต่ก่อน ผิวชุ่มชื้น สีผิวดูสม่ำเสมอแบบสุขภาพผิวดี  

วิธีใช้ : มายด์ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น (สามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองน้า)

ใครมีหลุมสิวใหม่เล็กๆ รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ รีบพุ่งตัวไปเลยค่า

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา
สำหรับวันนี้มายด์ขอตัวไปก่อนน้า ต้องรีบไป 7-11 ตุนไว้เพิ่มอีก แล้วจะมาแชร์สิ่งที่น่าสนใจอีกค่า

#ครีมลดรอยสิวเติมผิวชุ่มชื้น #รีวิวBK #รีวิวบิวตี้ #Y2K #ใช้ดีบอกต่อ


Mindymindii

Mindymindii

FULL PROFILE