น้ำตบ Banobagi ออกใหม่ หน้าอิ่มฟูเด้งมาก นอนน้อยแค่ไหนหน้าก็ไ่ม่ยม!

26 12


สวัสดีค่า วันนี้พรีมอยากมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Banobagi ค่ะ ก็คุณหมอเกาหลีเค้าขยันออกผลิตภัณฑ์เอาใจสาวไทยสุดๆเลย เราเลยอดใจไม่ไหวต้องจัดมาลองเลยค่ะ

วันนี้พรีมลองใช้ตัว Banobagi Treatment Mask Derma Essence หรือว่า #มาส์กน้ำตบคุณหมอ โดยน้องเป็นน้ำตบที่ใช้เปิดผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นถัดๆไปค่ะ สูตรที่เลือกใช้คือ Never Aging
แพคเกจเป็นซองเล็กๆพกพาสะดวกมากเลย เป็นฝาหมุน ซองนึง 20 ml ใช้ได้หลายครั้งเลยค่ะ 
(นี่ลองมาเกือบ 10 ครั้งแล้ว ยังไม่หมดเลย)

ตัวนี้วิธีใช้คือใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จเลยค่ะ โดยสูตร Never Aging จะเป็นสูตรที่เน้นเรื่องบำรุงให้ผิวดูอิ่มฟู เฟิร์มขึ้น ลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขนค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ Banobagi เค้าจะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน รวมถึงสารระคายเคืองต่างๆ เอาใจคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ ทำให้เวลาเค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆพรีมกล้าลองตลอดเลยค่ะ
วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ บีบมาปริมาณเท่าเหรียญ 10 น้องจะเป็นน้ำใสๆ เราก็ตบให้ทั่วหน้าหลังล้างหน้าเสร็จเลย เราวางไว้ข้างๆอ่างล้างหน้าเลยค่ะ ผลลัพท์ที่ได้คือรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ที่สำคัญคือนอนน้อยสุดๆหน้าก็ไม่ยม ไม่โทรมเลย เหมือนนอนเต็มอิ่มอยู่ดีเริ่ดมากกกก
หากใครมีผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Banobagi เค้าแนะนำให้ใช้ร่วมกันได้เลยค่ะ ทั้งมาส์ก หรือสลีปปิ้งมาส์ก จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพซึ่งกันและกันค่ะ
ซูมให้ดูเลยหลังตบเสร็จคือเหมือนน้ำใสๆ ทาครีมบำรุงตามปกติได้เลยค่ะ
คือแนะนำเลย ใช้หลังล้างหน้าตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่งหน้ากริบขึ้นด้วยเลยค่ะ ใครสนใจไปหาซื้อได้เลยน้าที่ร้าน Watsons ค่า วันนี้ลาไปก่อนน้า สวัสดีค่า #BANOBAGIThailand #มาส์กน้ำตบคุณหมอ


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE