แนะนำสกินแคร์สิงคโปร์สุดปัง! RE : ERTH Multi Targeted Elixir เซรั่มผิวโมจิ!

32 13
รู้มั้ยว่าสิงคโปร์เขามีสกินแคร์สุดเริ่ดด้วยน้า 👀 น้องคือ RE : ERTH Multi Targeted Elixir เซรั่มสุดปังที่แบรนด์เขาเคลมว่าให้ผลลัพธ์ Mochi Skin หรือผิวนุ่มๆ แบบโมจินั่นเองค่า 💖

เกริ่นก่อนกว่าแบรนด์ RE : ERTH เป็นแบรนด์สัญชาติสิงคโปร์ จะเรียกว่าลูกครึ่งญี่ปุ่นด้วยก็ได้เพราะ co-founder อีกคนเป็นคนญี่ปุ่นค่ะ สกินแคร์เขาเลยจะมีความญี่ปุ่นๆ ผสมเขามาด้วย ทั้งคุณสมบัติเอย mood & tone เอย แต่ใดๆ คือเขาเปิดตัวครั้งแรกในนามแบรนด์สิงคโปร์นั่นแหละ อีกหนึ่งแบรนด์เลิฟของเราเพราะน้องเซรั่มคนนี้คือสกินแคร์ตัวแรกๆ ในชีวิตที่เราใช้เลย ก็คือใช้ครั้งแรกตั้งแต่เรียนมหาลัย หรือจริงๆ คือเริ่มใช้ตั้งแต่น้องเขาเปิดตัวเลย 😂 แล้วตอนนั้นใช้แล้วจึ้งจริง เลิฟมาก ไปสิงคโปร์ทีไรต้องซื้อตลอด ขนาดตัวไม่ได้ไปก็ต้องฝากเพื่อนซื้อ เคยทักไอจีไปถามแบรนด์ว่ามีแพลนมาเปิด flagship store ที่กรุงเทพมั้ย นางตอบโนจ้า 🥲🥲 มนตร์รักสิงคโปร์ที่แท้ จนกระทั่งโควิดมา เลยไม่ได้ไป หยุดใช้ไปหลายปีเลย แต่เมื่อต้นปีเราไปเที่ยวสิงคโปร์พอดี ก็เลยสอยลูกรักกลับมาให้ชื่นใจซะหน่อย 🥹

✨ น้องเขาเป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวให้ดูแข็งแรง ช่วยให้ผิวดูกระชับ พอผิวเราแข็งแรงแล้วก็จะมีแรงต่อกรกับรอยสิวให้ดูจางลงได้ด้วย แต่ไฮไลท์จริงๆ ของน้องคนนี้คือ “Mochi Skin“ ค่ะ (แบรนด์ใช้คำนี้โปรโมทจริงๆ) คือใช้ไปซักพักแล้วจะรู้สึกว่าหน้านุ่มๆ เด้งๆ เหมือนโมจิ โมจิแค่ไหนดูได้จากคลิปเลย (ถ้าเป็นแบรนด์ไทยน่าจะใช้คำว่าเด้งเหมือนลูกชิ้นปลาเนอะ 😂) ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ด้วยความที่เขาเป็นเซรั่มช่วยดูแลเรื่องพื้นฐานของผิว ก็ใช้คู่กับเซรั่มตัวอื่นได้เลยค่ะ เอามาไว้ในรูทีนรับรองว่าถูกใจแน่นอน กลิ่นหอมๆ ละมุน กำลังพอดี


✨ ผลลัพธ์ : ครั้งนี้เราใช้ติดต่อกัน 1 เดือนเต็ม จะเห็นได้ว่ารอยสิวดูจางลง ผิวดูคลีนขึ้น คลีนแบบจับแล้วเนียนๆ ส่องกระจกก็ไม่ค่อยมีรอยมากวนใจ หน้ายังนุ่มฟีลโมจิขึ้นด้วย 😂 แต่เอาจริงๆ เราแอบเฟลกับผลลัพธ์รอบนี้นิดหน่อย คือก่อนโควิดเราใช้แล้วมันจึ้งมากกกก ผิวนุ่มฟูเอย ดูกระชับเอย แต่รอบนี้ใช้แล้วไม่ปังเหมือนตอนนั้นเท่าไหร่ ไม่รู้สังขารเริ่มถดถอยจนน้องเอาไม่อยู่ หรือหน้าเราชินกับเซรั่มที่แรงกว่านี้จนน้องทำงานได้ไม่เท่าเมื่อก่อน 🥲 แต่โดยรวมผลลัพธ์ก็ถือว่าโอเคค่ะ


✨ น้องเหมาะกับใคร? เราว่าน้องเหมาะกับคนที่เริ่มต้นใช้สกินแคร์ ผิวยังไม่เจอสกินแคร์แรงๆ น้องจะช่วยได้เยอะค่ะ และที่สำคัญน้องอ่อนโยน เพื่อนเราที่ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วก็รอด (แต่ยังไงแนะนำให้ลองที่ท้องแขนก่อนอีกทีนะคะ ผิวคนเราไม่เหมือนกันน้าา)
🛍️ ใครไปสิงคโปร์ หรืออยู่สิงคโปร์แนะนำให้จัดเลยค่ะ เราซื้อน้องมาจากห้าง Design Orchard แบรนด์นี้เขามีไอเท็มน่าลองหลายตัวเลยค่ะ หรือถ้าตัวอยู่ไทยแต่ใจอยากลอง สั่งผ่านหน้าเว็บ official เขาได้เลย (มีค่าชิปปิ้งน้า ลองดูดีๆ)

ถ้ามีคนถามว่าไปสิงคโปร์ทำไมบ่อยๆ ดิฉันขอผายมือไปที่ Re : erth เลยค่ะ ลูกรักที่สุด มนตร์รักสิงคโปร์ที่แท้ นี่ก็น่าจะขวดที่ 4 แล้วมั้งถ้าจำไม่ผิด 😂 นี่ป้ายยาเพื่อนชาวสิงไปเรียบร้อย จะป้ายยาทุกวันจนกว่านางจะซื้อมาลอง 55555555555


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE