Red Roses กลิ่นกุหลาบสุด Luxury จาก Jo Malone ✨

30 14

​❤️ อาจจะเพลงเก่า แต่จำได้เลยว่าตอนได้ฟัง ในใจก็คิดว่า กุหลาบแดง 9,999 ดอก มันจะหอมขนาดไหนนะ...มาได้กลิ่นจาก Jo Malone Red Roses Cologne น้ำหอมกลิ่น Unique สุด Super กุหลาบจึง get แล้วจร้า...

​💞 แน่นอนว่าเราเป็นพวกคลั่งไคล้กลิ่นกุหลาบ... skincare ใด ๆ ถ้ามีให้เลือก ทางนี้ก็ต้องเลือกกุหลาบไว้ก่อน  ... และเมื่อได้โอกาสลองกลิ่นกุหลาบฝั่งอังกฤษจากป้าโจ... ครั้งแรกได้เป็น tester ก็ยังตราตรึง  มันคือ กุหลาบ...กุหลาบ และกุหลาบ... เหมือนเดินในสวนกุหลาบหรือร้านขายดอกกุหลาบชัด ๆ ... ไม่ต้องเสียเวลาปลูก หรือซื้อหากุหลาบที่ไหน  แต่ใช้กลิ่น Red Roses นี้ ชีวิตเราก็จะอบอวนอยู่ภายใต้กลิ่นกุหลาบ  


💕หอมนาน หอมหวาน หอมทน หอมละมุน หอมลักซ์ชู หรูหราแลผู้ดี แอบเป็นทางการ และสุขุมหน่อย ๆ  หรือจะฟิลวินเทจเพราะแฝงกลิ่นอายกุหลาบแห้งเบา ๆ  แต่ก็คือหอมกุหลาบอย่างแท้ทรู





​❤️ กลิ่นเค้าจากที่อ่าน ว่ามี citrus ที่เป็น lemon mint เราอาจจะได้เพียงเล็กน้อย แต่ใช่ กลิ่นเปิดจะมีความอมเปรี้ยวสด ๆ ฉ่ำ ๆ  ชูความสดใสแบบเดินในร้านกุหลาบสด...สักพัก ก็เริ่มนัว ละมุน หวาน ๆ และเริ่มออกเป็นแนวผู้ใหญ่ สุขุม  โรมานซ์แบบวิินเทจ เหมือนกุหลาบที่เริ่มผ่านเวลาไปสักพักหลังตัดออกจากต้น แต่เราก็ยังว่าหอมหวาน  และดูมีมิติผู้ใหญ่ ผู้ดีมาแทนความสดชื่นช่วงแรก... ส่วนใบ violet เราไม่แน่ใจกลิ่นแนวไหน เพราะมัวแต่ฟินกับความกุหลาบที่โดดเด่น

​💞ได้จาก Lazada ช่วงโปร... แบบราคาไม่ลด แต่แถมถุง pouch ลายกุกลาบสีวินเทจหวาน ๆ แบบพาสเทลใจ  

​💕ฉีดเมื่อต้องการความลักซู หรูหรา หรือ เมื่ออยากฟินกับกลิ่นกุหลาบ  เช่น ไปดู concert Orchestra, จิบชาเบา ๆ ช่วงบ่ายในสวน, ฉีดไปทำงานกับลุคหรู ๆ สวย ๆ , ฉีดไปทานมื้อค่ำเริ่ดส์ ๆ โรมานซ์... แต่ถ้าไปเที่ยวแบบเฮฮาปาจิงโกะ อาจจะไม่ได้ฟิลนั้น

​❤️ฟิลร้านอาหารที่เหมาะกับกลิ่นนี้ (แนะนำ ร้านแนว music square ที่วิทยาลัยดุริยางค์มหิดลศาลายา เหมาะกับกลิ่นนี้มาก เคล้าเสียงเปียโนเล่นสดกลางสวน)

​🍀ขอบคุณสำหรับการอ่านรีวิวน้ำหอมจร้า See You Next Review and Have A Wonderful Time✨🌱💕


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE