เห็นรีวิวแอมพูลเซรั่มซองแดงกันเยอะ ขอลองหน่อยเพราะผิวอักเสบไม่ไหวแล้ว

30 10

สวัสดีทุกคนค่าา ช่วงนี้อากาศไม่โอเคเลย ตั้งแต่มี PM2.5 หนักช่วงนี้ นอกจากแสบจมูกแล้วยังแสบหน้าด้วย ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ตอนแรกคิดว่าไกลตัวเพราะเห็นหลายคนบ่นๆ กัน แต่เรายังไม่เป็นอะไรไง ก็ใช้ชีวิตปกติไป สรุป!! ไม่พ้นจ้าเจอกับตัวไปไม่ถูกเลย มันหลีกเลี่ยงยากมากจริงๆ อาการมันเหมือนๆ ผิวหน้าอักเสบ เกิดสิวเห่อแดงแบบงงๆ ทั้งที่เราก็ใช้ชีวิตแบบปกติ ดีที่มาเห่อตรงข้างแก้มค่ะ ก็ยังพอเอาผมปกปิดได้อยู่ แต่ต้องหาตัวช่วยด่วนๆ เพราะผิวดูอ่อนแออยากบำรุงด้วยอะไรที่มาช่วยให้ผิวเราแข็งแรงลดอักเสบหน่อย จนเจอรีวิวแอมพูลเซรั่มซองแดงตัวนี้ที่หลายๆ คนรีวิวกัน เลยตัดสินใจเข้าไปจัดมาจาก 7-11 เลยค่ะ ดูสิว่าช่วยได้จริงป่าว!! มา!! รีบลองเลยเพราะอาทิตย์หน้างานแต่งเพื่อน ฉันต้องโชว์ผิวสวยเต็มหน้าสิ!!

นี่เลยค่ะ หลังจาก บึ่งไป 7-11 ก็ได้น้องมาครอบครอง ซองนี้ขนาด 5 ml ก็ใช้ได้หลายวันนะคะ ตอนแรกเราเริ่มจากทาเฉพาะบริเวณที่มีผื่นแดงที่เห่อขึ้นมาก่อนเลยค่ะ และพอดีที่บริเวณตรงนั้นก็มีพวกรอยแดงรอยดำจากสิวที่เพิ่งหายไปด้วย รู้สึกเหมือนผิวบริเวณนั้นอ่อนแอมากเลย แง

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มใสบริสุทธิ์ ไร้กลิ่น มีความหนืดนิดหน่อยให้พอเกาะผิวค่ะ ทาง่าย บางเบาซึมเข้าสู่ผิวทันทีหลังทา 

ทิ้งไว้เพียงความฉ่ำๆ เบาๆ แบบรู้ว่ามีอะไรมาเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเรานะ ตรงนี้คือชอบมากกกกก

ทุกคน คือเนื้อเซรั่มน้องบางเบาจริงๆ ค่ะ ตอนถ่ายรูปคือหลังจากเกลี่ยแล้วแทบมองไม่เห็นเลย เพราะน้องรีบซึมเข้าผิว55555 แต่ยังแอบเห็นความสะท้อนแสงอยู่เนาะ ทางแบรนด์และหลายๆ รีวิวบอกว่า 3 วันเห็นผล เราก็เอาสิ งานแต่งเพื่อนอาทิตย์นี้แล้ว ถ้าได้ 3 วันจริงชั้นก็สวยทันอยู่นะ 555555 ไปค่ะ มีวินัยหน่อย ทาติดต่อกัน 3 วันแบบ เช้า-เย็น เลย ผลลัพธ์ก็คือ..

รู้สึกว่าเค้ามาปลอบประโลมผิวเราได้ดีเลยค่ะ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น รอยแดงรอยดำก็จางลงไปด้วยค่ะ อันนี้คือผลลัพธ์หลังใช้แอมพูลเซรั่มซองแดงติดต่อกัน 3 วันนะ คือในส่วนของรอยก็อาจจะไม่ได้หายแบบกริบ เพราะผิวเราค่อนข้างอักเสบเยอะอยู่ค่ะตั้งแต่โดน PM2.5 หนักๆ ช่วงนี้ แต่คือที่ชอบคือรู้สึกว่าผิวมันแข็งแรงขึ้น แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ สมกับที่เค้าล่ำลือจริงๆ ทีนี้ก็คือได้จัดซองที่ 2 มาเป็นที่เรียบร้อย และทาทั่วทั้งหน้าไปเลยค่ะ เพราะว่าอยากเติมให้ผิวแข็งแรงทั้งหน้า ไม่อยากให้เกิดผื่นแดงอักเสบตรงไหนอีกแล้วค่ะ

สรุปคือ โดยส่วนตัวคือชอบมากๆ ทั้งเนื้อสัมผัส รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้ ตรงตามที่หลายๆ รีวิวบอกเลย สงสัยหมดซองที่ 2 นี้น่าจะต้องโดนแบบขวดขนาดจริงซะแล้วค่ะ หากใครที่เจอปัญหาผิวอักเสบจากการแพ้ฝุ่น หรือแพ้แมสก็อยากให้ลองดูนะคะ เพราะอย่างน้อยๆ ถ้าผิวเราแข็งแรงขึ้น ก็น่าจะช่วยให้ผิวเปิดรับการบำรุงจากสกินแคร์ตัวอื่นๆ ในรูทีนง่ายขึ้นด้วยค่ะ


ส่วนวันนี้เนยขอตัวก่อนนะค้า ไว้เจออะไรเด็ด จะมาแบ่งปันใหม่น้า

บ๊ายบายยยย


Wannakan Pramoch

Wannakan Pramoch

สวัสดีค่า เนยนะคะ :)
______________________
เนยเป็นคนชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
จึงอยากจะรวบรวมความประทับใจ และผลลัพธ์ที่ได้
ไว้ใน Jeban ♥️

ID Line : ninininoey

FULL PROFILE