Skincare เกาหลีเกาใจแบบอ่อนโยนต่อผิวที่มักเป็นสิว🍀

21 10
🌱 เราเป็นพวกที่ว่าถ้าร่างกายอ่อนแอ อดนอน ทำคอมเยอะ... สิวมาเลยจร้า  แถม pm2.50ในต่าวจังหวัดก็ไม่ใช่น้อย รถเราล้างไม่กี่วัน ฝุ่นเกาะอีกแหล่ววว
🍀งานนี้เราเลยลองใช้ Celimax จากเกาหลี ซึ่งเค้ามีส่งออกหลายประเทศ อย่างที่ 1. Toner Pad ที่จากเกาหลีที่เค้าเคลมว่าเหมาะกับผิวอ่อนแอที่มีแผล แพ้ง่าย อะไรแบบนั้น... และสารสำคัญ ช่วยเรื่องลดการอักเสบ ผิวที่มีปัญหา เราเลยลองใช้ดู
​🍀กลิ่นเค้าคือหอมออกสมุนไพรใบบัวบก  แพ็คเกจปิดสนิท เราเปิดใช้นานแล้วก็ยังชุ่มฉ่ำ toner ด้านใน วัสดุที่ใช้ นุ่มและไม่เป็นขุย ไม่ระคายเคือง.. ส่วนตัวเราใช้ทั้ง 2 ด้านเลย มันเย็นชุ่มมาก หลังอาบน้ำเสร็จ.. แต่ครั้งแรกที่เราใช้ เห็นคราบเครื่องสำอางที่น่าจะติดตามคอรึเปล่า ทำเรากังวลเลย ว่าล้างหน้าไม่ดีีพอ เราเลยตั้งใจล้าง และลองเช็ดดู สะอาดสักที มั่นใจหน่อย 555
🍀อีกสกินแคร์ของเกาหลี อย่างที่ 2. เป็นเซรั่มสีเขียวใส เมือก ๆ ลืื่น ๆ อ่อนโยน ใช่คู่กับ toner pad brand เดียวกันคือ Celimax สารสำคัญคือ สารสกัดใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบดีมาก  เราเป็นพวกสิวมา ๆ หาย ๆ ต้องอาศัยอันนี้ช่วย... พอทากลางคืนแล้วตื่นมาเราว่าผิวหน้าดูสดชื่นขึ้น เราเลยได้แต่งหน้าลุคแบบคนขี้เกียจ ไม่ต้องลงรองพื้นได้สบายใจคร่า

💕ส่วนตัวเราชอบความชุ่มฉ่ำของ Toner ราคาหารเฉลี่ยประมาณแผ่นละ 16 บาท อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวัน แต่ถ้าอยากได้ความชุ่มชื้น อยากเพิ่มความอิ่มน้ำและผิวแข็งแรงก็ใช้เลย วันเว้นวันหรือทุกวันตามสะดวกจร้า ส่วนเซรั่ม เราใช้ช่วงสิวอักเสบค่ะ ส่วนวันที่ไม่มีสิวขึ้นก็ใช้ตัวอื่นสลับไป
🌸 สามารถหาซื้อใน shopee หรือ fb/ IG search ดูจะพบเลยค่ะ และมีช่วงโปรด้วยคร่า
🌱ไว้เจอกันใหม่คร่า Have a good time❤️


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE