ครีมกันแดดเนื้อมูส ที่ทุกคนต้องหลงรัก

19 8

สวัสดีค่ะทุกคน ดิส อายุ 26 ปี เป็นคุณครูนะคะ ปกติแล้วชีวิตประจำวันของดิสจะออกแดดบ่อยๆ เพราะเราต้องคอยดูแลเด็กๆ ตลอดเวลา รวมถึงทำกิจกรรมการแจ้งบ่อยด้วย ดิสเป็นคนชอบแต่งหน้าค่ะ เพราะรู้สึกเวลาแต่งหน้าแล้วตัวเองจะมั่นใจมากๆ แต่เวลาเราก็ไม่ค่อยจะมีจะต้องรีบแต่งหน้า รีบไปสอน เพราะฉะนั้นผลิตภัณท์ที่ใช้จะต้องตอบโจทย์ต่างๆในการใช้ชีวิตเสมอค่ะ แต่ไอเท็มนึงที่เราจะขาดไม่ได้คือ ครีมกันแดด เพราะครีมกันแดดเราจะต้องทาตลอดทุกวัน เพราะว่าหากเป็นฝ้าขึ้นมา วิธีรักษาจะยากมากๆ เพราะดิสเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง จะเป็นฝ้าง่ายมากค่ะ

จนได้มารู้จักกับ SIRA Sunscreen Cream SPF 60 PA+++ กันแดดเนื้อมูส บางเบา ปกปิดเรียบเนียน ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น 1 ระดับ ชอบมากๆ เพราะว่าเป็นเนื้อมูสบางเบาไม่หนักผิว รวมถึงทำให้ผิวสว่างด้วยเหมาะกับดิสที่ชอบแต่งหน้าแบบเร่งรีบเสมอ ครีมกันแดดสามารถกันแดดได้ถึง SPF 60 PA+++ ที่สำคัญคือ กันน้ำกันเหงื่อดีมากๆ ซึมเร็ว กลิ่นหอม ไม่หนักผิว ผิวมันแบบดิสคือผิวไม่เยิ้มเลย ชอบมากๆติดทนสุดๆ

จะบอกว่าทาแล้วรู้สึกว่าพวกฝ้าจางๆไม่ค่อยขึ้น แถมทำให้ผิวหน้าสว่างใสอีกด้วย ใครเห็นก็จะชอบเข้ามาทักว่าใช้ครีมอะไรทำไมหน้าใสขึ้น ความลับคือครีมกันแดดเนื้อมูสตัวนี้เลย เพราะเคยลองใช้ตัวอื่น คนอื่นจะมาทักว่าหน้าดูหมองๆ ระหว่างวัน เลยรู้สึกชอบและติดใจกันแดดเนื้อมูสมากๆ

จุดเด่นที่สุดของครีมกันแดด Sira เนื้อมูสคือ เป็นทั้งกันแดด ลดการเกิดฝ้าใหม่ และ ผสมสารลดฝ้าเก่า (สารสกัดจากสาหร่ายแดง) และสามารถปกป้องผิวจากฝุ่น รังสี UVA UVB อย่างมีประสิทธิภาพ ที่ครีมกันแดดตัวอื่นไม่สามารถให้ได้ ราคาดีมากๆด้วย เราลองแอบให้แม่ใช้ แม่ชอบมากๆ จนตอนนี้ต้องสั่งมาใช้คนละกระปุก เป็นแบรนด์ไทยที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆค่ะ เพราะมีแต่คำว่าดีดีดีดี เต็มไปหมดเลย


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE