ตรงปกแน่นอน หน้าสดใสสุดๆ กระชากจุดดำหายหมด ด้วยเซรั่มหน้าใส POND’S เซรั่ม กลูต้า กัน | Megradiant

24 9
วันนี้ขอมาเล่าสู่กันฟัง มุกได้ลองเซรั่มตัวหนึ่ง คือเห็นมาสักพักแล้ว แต่เพิ่งหยิบมาใช้ ที่ตัดสินใจตำมาเพราะด้วยความที่ช่วงนี้หน้าหมอง หน้าคล้ำ หนักมาก ตากแดดทุกวัน เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่กล้าลงภาพหน้าสดมาสักพัก...นี่เห็นเขาบอกว่าเป็นไอเทมกู้หน้าสด ก็จัดสิค้าาาาา พอลองเท่านั้นแหละ โอ้โหหหห...ไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมฉันเพิ่งเจอเซรั่มตัวนี้ น้องคือ Pond’s 3D Glow Serum พอนด์ส เซรั่มกลูต้า ที่มีกลูต้า-บูสซี เหนือกว่าวิตามินซีถึง 40 เท่า แถมมีไฮยาลูรอนิค เติมน้ำให้ผิว และวิตามินบี 3 ช่วยกระชับรูขุมขน เป็นเซรั่มหน้าใส ลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด สร้างผิวฉ่ำอิ่มน้ำได้ตามสไตล์สาวเกาหลีเลย
เซรั่มลดจุดเพื่อหน้าใสสสสแบบสุดๆ มาพร้อม 3 ส่วนผสมหลักเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและอิ่มน้ำ

• Gluta-Boost-C 
มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 40 เท่า ช่วยให้ผิวความกระจ่างใสและลดเลือนจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด ได้อย่างดีเยี่ยม
• Vitamin B3
ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น 
• Hyaluronic 
ช่วยเติมน้ำให้ชั้นผิว กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ

เนื้อเซรั่มเป็นลักษณะกึ่งเจลเหลวๆ นะคะ มีสีขุ่นเล็กน้อย 

เนื้อเซรั่มเค้าบางเบามากกกกกก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไวสุดๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นิดหน่อยค่ะ กลิ่นผ่อนคลายกำลังดี ไม่ฉุน



วิธีใช้ : บีบเซรั่มปริมาณ 2-3 หยด แต้ม 5 จุดสำหรับบนใบหน้า นวดเบา ๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิว ทั่วใบหน้าและลำคอ มุกทาทุกวัน ตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ

หลังทาทันทีจะเห็นได้ว่าผิวจะดูฉ่ำ อิ่มน้ำขึ้น ผิวนุ่มลื่น สัมผัสเรียบเนียนสุดๆ คือทาปุ๊บ ประทับใจปั๊บเลยค่ะ

ภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ได้ 7 วัน
ก่อนใช้ ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่มุกตากแดดเยอะมาก ผิวดูหมอง และค่อนข้างแห้ง มีจุดด่างดำและมีรอยสิวเห็นชัดเจน
หลังใช้ได้ 7 วัน รอยสิวจางลงเยอะมาก ที่เห็นชัดเจนคือ ผิวมีความฉ่ำ อิ่มน้ำมากขึ้น แลดูกระจ่างใส รูขุนขนแลดูกระชับ จุดด่างดำก็ดู
จางลงเยอะเลยค่ะ 


ใดๆ พอแต่งหน้าก็คือฟินิชลุควันนี้ผิวสวยมากนะเพราะหน้าสดดูใสขึ้น แทบไม่ต้องลงงานผิวเยอะเลย อย่างในรูปนี้ ขอบอกตามตรงว่ามุกลงผิวไปแค่เดย์ครีมกับกันแดดใช้เป็นเบสปรับสภาพผิวเท่านั้นนะคะ แต่งแค่นี้ผิวก็ดูฉ่ำ ดูสวยแล้วค่ะ พอแต่งตา ทาปากเพิ่มไปหน่อยก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้ว งื้อออ... หลงรักผิวตอนนี้ไม่ไหวววว…

เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่คิดไม่ผิดเลยที่หยิบมาลอง มุกประทับใจมากๆ หลังใช้มา หน้าสดใสสุด กระชากจุดดำหายไปแบบนี้ คิดว่าจะไปหาตำแบบขวดมาใช้ต่อแน่นอนค่ะ ปลื้มสุดๆ
ซองเล็กแบบที่มุกใช้ราคา 29 บาทค่ะ ถูกและคุ้มมาก ส่วนแบบขวดที่กำลังจะไปตำ ราคา 449 บาทค่ะ มีขายที่ 7-Eleven และซุปเปอร์มาเก็ต ทุกสาขาเลยนะคะ อยากให้ไปลองกันนะทุกคน มันดีมากจริงๆค่ะ 
 
#หน้าสดใสสุดกระชากจุดดำ #พอนด์สเซรั่มกลูต้า


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE