เปิดกรุ 4 ลิปมันที่ใช้แล้วปัง เริ่ด ดี!!

27 10
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ Have A Melonmilk Day จะมาเปิดกรุลิปมัน 4 ตัว 4 แบรนด์ ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด ใช้แล้วปัง เธอมันปังมากรินลดา ไปดูกันเลยยย!!

MaxiLip Caviar+Hyaluronic Acid

ลิปตัวนี้เป็นกระแสมากในเรื่องช่วยแก้ปากคล้ำ เป็นลิปที่มารันวงการปากชมพูเลย ซื้อตามคุณ EYETA มา ซึ่งลิปตัวนี้ก็ช่วยให้สีปากสว่างขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ แต่ก็ไม่ได้แบบเปลี่ยนไปเป็นชมพู ชมพู๊ ชมพูขนาดนั้น เนื้อลิปบางเบา เติมได้ระหว่างวันแบบสบายๆ แต่ความชุ่มชื้นจะยังไม่ค่อยเท่าไหร่ ต้องเติมระหว่างวันเรื่อยๆ 

ABIB Moisturizing Lip Balm Relief Tube

ลิปตัวนี้คือมาช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เป็นลิปแคร์ไม่มีสี ทาหนาๆ ก่อนนอน สามารถเป็นสลีปปิ้งมาส์กได้เลย แต่เนื้อจะค่อนข้างหนัก หนึบๆ เกาะผิวดี แต่ก็ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ ใครปากแห้ง ปากลอก เป็นขุยคือแนะนำตัวนี้เลย กลิ่นจะไปทางสมุนไพรนิดนึง ใครไม่ชอบกลิ่นแนวนี้อาจจะต้องผ่านไปก่อน 

Illiyoon Ultra Repair Lip Balm 

ตัวนี้คือเป็นลิปรีแพร์ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นจริงๆ ปากคือเนียนฟู ไม่แห้งเนื้อหนัก หนึบ เกาะปากดี ไม่เหนียว ทาหนาๆ ได้เลย กลิ่นหอมมากกกกก เป็นกลิ่นนมผงง🥺🥺  เป็นอีก 1 ตัวที่อยากแนะนำจริงๆ แต่ราคาจะค่อนข้างสูงนิดนึงแต่ไม่ได้สูงมาก แนะนำใครอยากได้ลิปรีแพร์ดีๆ ติดตัวไว้ตัวนี้คือแนะนำเลย 

Mediheal Pantene Lips Sleeping Mask

Mediheal ก็คือตัวดังตัวยอดฮิตตลอดกาล คนใช้กันเยอะมากกก ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก หลอดชมพู เนื้อจะหนัก หนึบๆ กำลังดี แต่ไม่รู้ สึกเหนียวเลย ทาไว้แบบไหนตื่นมาปากก็ยังมีลิปเกาะไว้แบบนั้น ใช้แล้วช่วยเรื่องความชุ่มชื้นมากกกกกกกก ปากที่แห้งคือเรียบเนียนขึ้น ปากชมพูขึ้นด้วย! ราคาก็ดี ต้องตำจริงๆ นะตัวนี้
#Review #แนะนำสกินแคร์ #รีวิวสกินแคร์ #สกินแคร์ #ลิปมัน #ลิปมาส์ก #LipBlam #รีวิวลิปบาล์ม #รีวิวลิปมัน #ใช้ดีบอกต่อ #สกินแคร์เกาหลี #แนะนำสกินแคร์เกาหลี #รีวิวสกินแคร์เกาหลี #Skincare


haveamelonmilkday

haveamelonmilkday

𓐇 ₊⋆ skincare 🌤️ lifestyle 🍒 reviews 🎀⸝⸝

FULL PROFILE