แจกสูตรลดฝ้า + กันแดดด้วย Melamii ครบ จบทุกกระบวนการเกิดฝ้า

25 11


ใครเจอฝ้าซ้ำซากรบกวนหัวใจอยู่บ้าง มาทางนี้ๆ เรามีสูตรเด็ดไว้โบกมือลาน้องฝ้ามาฝากกันค่า ใช้แค่ 2 ตัวนี้เท่านั้น บอกเลยว่าไม่กี่วัน ก็ลืมไปเลยว่าเคยมีฝ้า! จะครบจบเรื่องฝ้าขนาดไหน รีวิวนี้บอกให้ครบเลย

แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราต้องทำเมื่อมีน้องฝ้ามารบกวนผิวหน้า คือการใช้ครีมทาฝ้านี่เลย เป็นอะไรที่ตรงโจทย์สุด ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป เราเองก็ขอยกใจให้ Melamii anti-melasma เพราะจากที่ได้ลองอ่านคุณสมบัติแล้วก็รู้สึกว่าเค้าครอบคลุมเรื่องฝ้าได้ดีที่สุด สามารถใช้ได้ทั้งฝ้าเรื้อรัง ฝ้าฮอร์โมน หรือจะฝ้าแดดก็เอาอยู่สบายๆ และยังมีนวัตกรรมเมลาสมิน เอ็กซ์ อันนี้เราแทบไม่เห็นในครีมทาฝ้าตัวอื่นเลย รู้สึกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่และดูแลเรื่องฝ้าได้ครบจบ เพราะในสารสกัดที่เค้าคัดมาไม่ว่าจะเป็น Melatein-x, Botanical extract complex b, Vitamin b3 และ Hyaluronic acid ทั้ง 4 ตัวนี้ ก็จะโฟกัสเรื่องลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ปรับผิวหน้าให้ไบรท์ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดริ้วรอยให้น้อยลง และยังเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่ายอีกด้วย

หลังใช้ครีมทาฝ้าเรียบร้อยแล้ว เราก็จะมาต่อด้วยครีมกันแดดรักษาฝ้า Melamii anti-melasma sunscreen บอกเลยว่าจุดแรกที่ชอบมาก คือ SPF50+/PA++++ ป้องกันได้ตั้งแต่แสงแดดไปจนถึงแสง blue light จากหน้าจอ และ PM2.5 ตัวแม่มาก ตามมาด้วยนวัตกรรม White drone 4D เพื่อนๆ อาจจะกำลังมีคำถาม แต่เราจะสรุปสั้นๆ ให้ว่า สิ่งนี้จะช่วยเรื่องรักษาฝ้าซ้ำซาก จุดด่างดำบนหน้าได้ถึงระดับเซลล์ผิว พร้อมทั้งยังปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 2 อาทิตย์ค่า แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในกันแดดขวดนี้ ยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ตัวการเงียบๆ ที่ทำให้เราเป็นฝ้านั่นเอง ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดดที่เนื้อเบาบางกว่าครีมกันแดดทั่วไปมากๆ แล้วยังให้การปกปิดที่ดีในระดับนึงเลยค่ะ ไม่ทำให้หน้าลอย ไม่เป็นคราบ จะคนผิวขาว ผิวสีน้ำผึ้งก็ใช้ขวดเดียวกันได้เลย ไม่ต้องกลัวโป๊ะ!

มาดูรูปก่อน-หลังบอกลาฝ้ากันค่า พูดเลยว่าก่อนใช้หน้าแบบยมสุดไรสุด ฝ้ากระจายทั่วหน้าแบบไม่ไหววว พอได้ลองขยันใช้ครีมทาฝ้าบวกกับครีมกันแดดรักษาฝ้าคู่นี้ ก็เหมือนช่วยกันทำให้ฝ้าหายไปเลย ชอบในชอบ! ซึ่งช่วงที่ใช้ก็ไม่มีอาการแพ้ ระคายเคือง หรืออุดตันผิวเลยค่ะ


ใครจะไปช้อปตาม ก็สามารถเตรียมงบไว้ตามเราได้เลย ครีมทาฝ้า Melamii anti-melasma 445 บาท ส่วนครีมกันแดด Melamii anti-melasma sunscreen 790 บาทค่า หาซื้อได้ในออนไลน์ ที่เป็น Official ของแบรนด์ ก็แล้วแต่เพื่อนๆ สะดวกเลยค่า


yellybelly

yellybelly

FULL PROFILE