เมื่อสมองเครียด แต่ผิวเราต้องไม่เครียดไปด้วย กับสกินแคร์แบรนด์ไทยสาย Less is more อย่าง About T

25 10
ทุกวันนี้มัดยอมรับเลยว่า ส่วนตัวต้องเผชิญกับความเครียดจากการทำงานที่หนักหนาและยังต้องเผชิญกับพวกมลภาวะแวดล้อมต่างๆ อย่างแสงแดด อากาศ ฝุ่น ควัน PM2.5 และอื่นใดอีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่ส่งผลให้ผิวเราเครียด เหวี่ยง แปรปรวน อักเสบและระคายเคืองได้ง่าย

จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว เป็นโชคดีของมัดที่มีโอกาสได้รู้จักกับสกินแคร์แบรนด์ About T จากใน #SkincareCommunity นี้ เพราะหลายคนหยิบเค้ามาใช้และพูดถึงเค้ากัน เลยทำให้เราสนใจ และได้มีโอกาสใช้เค้า เลยขอหยิบมาเล่าแบ่งปันให้กับทุกคนได้อ่านกัน เพราะมัดมองว่าช่วงนี้แหละ เหมาะ! ช่วงที่ฝุ่นหนาจนมองไม่เห็นตึก เจ้า PM2.5 เค้าเข้ามาครอบงำทุกพื้นที่ ปัญหาระดับชาติขนาดนี้ แต่ไม่มีใครช่วยพวกเราได้เลย ท้อใจ.. แต่ก็นะ ยังดีที่ผิวพวกเราโชคดี เพราะ About T เค้าช่วยผิวเราได้
มาที่ตัวแรก หลังจากที่มัดทำความสะอาดผิว ล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว มัดจะใช้ SUGi Facial Essence พี่น้ำตบขวดแก้วสีเขียว มินิมอลมินิใจ เหยาะลงบนอุ้งมือประมาณ 8 เหยาะ แล้วกดลงบนผิวหน้า คอ ตัวนี้ใช้แล้วสบายผิวเพราะ Texture เค้าเหมือนน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่นด้วย ใช้ง่าย หลังกดลงบนผิว แว๊บเดียวก็ซึมหมด
ช่วยปกป้องผิวจากตัวต้นเหตุของปัญหาผิวต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เกิดการระคายเคือง แห้ง คัน สร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ปรับสมดุลผิวด้วย Sugicare ทำให้ผิวมีค่า pH ที่พอเหมาะ มีสารสกัด Neuro-cosmetic จากสนญี่ปุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด มลภาวะต่างๆ ร่วมกับ Dipotassium Glycyrrhizate สารสกัดจากรากชะเอมเทศ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ปลอบประโลมผิวที่เกิดรอยแดง คัน จากการแพ้ได้ดี แถมยังมี Sodium Hyaluronate 7 โมเลกุล มี Saccharide Isomerate เติมความชุ่มชื้นได้ดีเลย อีกอย่างขั้นตอนนี้ ยังถือว่าเป็นการเตรียมผิวให้พร้อม รอรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้ดีมากๆด้วย
หลังจากนั้น มัดก็จะตามด้วยน้องขวดเทาตัวเก่ง SUGi Facial Serum เอาจริงนะ มัดชอบ Packaging เค้าทั้ง 2 ตัวเลย รับรู้ได้ถึงความใส่ใจ เป็นขวดแก้วทั้ง 2 ตัว ดีไซน์พรีเมียม ให้ฟิลญี่ปุ่นญี่ใจ ถูกใจอิชั้นเป็นอย่างมาก อ่ะ นอกเรื่องไปแว๊บนึง 55555 กลับมาที่ SUGi Facial Serum กันต่อ ตัวนี้เนื้อเค้ามีความเป็นเซรั่มกึ่งเจลหน่อยๆ มัดใช้ครั้งละ 2 ปั๊ม วอร์มเล็กน้อย แล้วลูบไล้ลงบนผิว จะได้ฟิลลิ่งเย็นๆผิวหน่อยนึง สบายผิว ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้เค้าทั้งเช้าและก่อนนอนเลย
ตัวนี้เค้าเจ๋งตรงที่ ความสามารถเค้าเยอะ และครอบจักรวาล ปังมากในตัวเอง ช่วยตั้งแต่การปกป้อง ฟื้นฟู คืนความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังได้เรื่องปรับผิวกระจ่างใสด้วย ตัวนี้ก็เค้าก็มีส่วนผสมของ Sugicare สารสกัด Neuro-cosmetic จากสนญี่ปุ่น ช่วยเสริมทัพการต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยที่มีสาเหตุจากความเครียดต่างๆและมลภาวะแวดล้อมภายนอก และเค้าก็ยังมี Skinmimics ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง มีเซราไมด์ และกรดไขมันอะมิโน หรือ natural moisturizing factors (NMFs) ที่จำเป็นต่อผิว ให้ความชุ่มชื่นด้วย Sodium Hyaluronate 7 โมเลกุล มี Saccharide Isomerate และ Squalane ใช้แล้วหน้าไม่มันเลย ควบคุมผิวให้มีค่า pH ที่สมดุล แถมยังมีวิตซีเข้มข้นจากคาคาดูพลัม ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส
ภาพรวมหลังจากที่มัดใช้มา 1 เดือนกว่าๆและเห็นได้ชัด คือ ผิวมัดไม่เหวี่ยงแล้ว ใครที่ติดตามอยู่ จะเห็นว่า ช่วงที่ผ่านมามัดชอบมีอาการผิวแดง คัน ลอก บริเวณใต้ตา หน้าแก้ม ตัวนี้เค้าช่วยได้มาก ผิวสงบ สมดุล เซอร์ไพรส์มากตรงที่เค้ามีความ Less is more ดูภายนอก น้อย แต่ส่วนผสมกับมาก เลยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น อาการระคายเคืองใดใด ไม่มีมาเยือนแล้ว แถมส่องกระจกแล้วรู้สึกได้ถึงผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี แฮปปี้มาก

 
ถ้าให้เชียร์ ก็เชียร์ให้กดทั้ง 2 ขวดเลย เพราะใช้คู่กันแล้ว เสริมพลังกันดีมาก มัดคิดว่า ผู้ชายหรือใครที่ไม่ชอบทาสกินแคร์ เพราะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ถ้าได้ลอง 2 ขวดนี้แล้ว จะถูกใจ และซื้อใช้ซ้ำต่อแน่นอน 

นอกจากจะใช้ง่าย สบายผิวแล้ว ผลลัพธ์เกิดขึ้นจริง แบบค่อยเป็นค่อยไป สมเหตุสมผลมาก ทับใจอ่ะ


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE