กันแดด และ มูสล้างหน้า จากแบรนด์ NOWSO ตัวดังจ้า✨

23 12
วันนี้บีมขอมาเล่าประสบการ์ส่วนตัวคร่าวๆก่อน ก่อนอื่นเลยใครที่ตามบีมก็จะรุ้กันว่าบีมชอบมารีสิวสินค้าที่ลองใช้แล้วชอบ ล่าสุดบีมดื้อกันแดดที่บีมใช้ประจำจ้าา ทาแล้วโดนแดดก็ยังแสบ ยังแสบ กระขึ้นด้วย จนต้องหาตัวใหม่มาลองใช้นะ จนมาเจอตัวกันแดด รุ่น Happy Beez จากแบรนด์ NOWSO หาไปหามา โดนตำ มูสทำความสะอาดหน้าจากแบรนด์เดียวกันมาเลยจ้าา
มาดูความรู้สึกที่ใช้ตัวนี้กันเลย เริ่มกันที่ "Happy Beez Dry-touch Sunscreen" นะคะ จะบอกว่าตัวนี้บีมลองใช้ติดต่อกันนานถึง 7 วัน ด้วยความเป็นคนผิวแพ้ง่าย ลองมาก็ไม่แพ้นะ ทาครั้งแรกก็ไม่แสบด้วย
เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีขาว ทาไปแล้วไม่วอกไม่เป็นคราบนะ ใช้ได้กับทุกสีผิวเลย แถมพอออกแดดแล้วรู้สึกหน้าดูไม่ไวต่อแสงแดด ก็ยังสู้แดดกลางแจ้งได้นานขึ้น แถมกระไม่ขึ้นเพิ่มด้วย เพราะแฮปปี้บีส์ป้องกันแดดได้มากถึง SPF50+PA++++ เลย แถมที่ชอบเลยคือทาแล้วไม่หนักหน้า เป็นกันแดดพร้อมบำรุง ทาตัวเดียวในวันเร่งรีบก็จบเลยนะ
ตัวต่อมาเป็น "HAPPY BEEZ HYDRATING
Black Bee Honey Facial Cleanser" เป็นมูสโฟมล้างหน้า เนื้อนุ่มฟูไม่ระคายเคืองต่อผิว ที่ใช้ครั้งแรกแล้วว้าวเลยคือวันนั้นแต่งหน้าอ่อนๆละล้างตัวนี้เลย เครื่องสำอางออกเกือบหมดเลยในครั้งแรกสะอาดมาก แถมหลังล้างทำความสะอาดหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึงอีกด้วย
เนื้อมูสเป็นฟองนุ่มๆสีขาวตามภาพเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ บีมลองมากับตัวแล้วจ้าา ตัวนี้เป็นทั้งล้างหน้าและบำรุงนะ 2 in 1 ไปเลย พอใช้ตัวนี้เหมือนสิวผมตรงหน้าผากจะลดลงด้วย
🛍️พิกัดการสั่งซื้อ
👉🏻Facebook : https://www.facebook.com/NOWSOofficial
👉🏻Line Shopping : https://shop.line.me/@nowsothailand
👉🏻Shopee : https://shopee.co.th/nowso_official
👉🏻Lazada (มูสโฟมล้างหน้า) : Nowso Happy Beez Hydrating นาวโซ แฮปปี้บีส์ มูสโฟมล้างหน้า | Lazada.co.th
#ใช้แล้วผิวแฮปปี้ #HappyBeez #กันแดดแฮปปี้บีส์ #Nowso #นาวโซ #มูสโฟมแฮปปี้บีส์ #มูสโฟมน้ำผึ้งป่าสีดำ #มูสโฟมล้างหน้า #มูสล้างหน้าลดสิว