ป้ายยากันแดดเนื้อน้ำนมคุมมันนานถึง 12 ชั่วโมง!!

27 14
สวัสดีค่า วันนี้มาป้ายยาไอเทมสำคัญที่ควรต้องมีติดไว้ทุกบ้านในช่วงหน้าร้อนแบบนี้นั่นก็คือกันแดดคุมมันเนื้อน้ำนมบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว ทา 2 ข้อนิ้วก็ไม่รู้สึกหนักหน้า ช่วยป้องกัน UVA, UVB, Blue Light น้องมีชื่อว่า Nu Formula Sun Real SPF50+ PA++++  Dry Touch Milk
Nu Formula Sun Real SPF50+ PA++++  Dry Touch Milk มาพร้อมกับ Double Oil Control ที่จะมาช่วยคุมความมันให้ได้ผิวสวยแบบธรรมชาติยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นหน้าสว่างกระจ่างใสแต่ไม่เทานะ ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus Effect
ด้วยนวัตกรรม Advanced Maxshield Technology ที่เฉพาะของนูฟอร์มูล่าช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อนุภาคสารกันแดดเล็กละเอียดระดับนาโนพาร์ติเคิล มาพร้อม SPF Booster เพิ่มความสามารถในการกระจายตัว สามารถเรียงตัวได้เรียบเนียนแนบสนิท ป้องกันได้อย่างมั่นใจไม่กลัวแดด
เป็นกันแดดที่ได้ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง สูตรอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวระคายเคืองง่าย เหมาะสำหรับคนผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, สี, พาราเบน และน้ำมัน และ High Anti Oxidant อุดมด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติด้านชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เช่น Vitamin E พร้อมทั้ง Vitamin C จากผล Kakadu Plum เข้มข้นกว่าผลส้ม 100 เท่า ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยตื้นและรอยดำรอยแดงแลดูจางลงทันทีหลังทา ของมันต้องมีแล้ว!!!


moszter

moszter

สวัสดีค่า :)
มอสเตอร์นะคะ เป็นคนชอบสกินแคร์และเครื่องสำอางค์มาก
เป็นคนผิวสองสี ผิวผสมค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

FULL PROFILE