กาแฟเลิฟเวอร์ต้องชอบ เซทบำรุงผิวกลิ่นกาแฟ หอมอบอวนเหมือนอยู่ในคาเฟ่ ☕️☁️✨

29 15
ฮัลโหลลลทุกคนนนน ทุกคนอาจจะเคยเห็นพวกครีมบำรุงผิวกลิ่นโก้โก้ แล้วทุกเคยเห็นเซทบำรุงผิวกลิ่นกาแฟกันมั้ยคะ วันนี้ Have a melonmilk day จะมาแนะนำเซทบำรุงผิวกลิ่นกาแฟ หอมอบอวลเหมือนอยู่ในคาเฟ่คาใจ ซื้อไปใช้เองก็ดี ซื้อไปเป็นของขวัญให้ญาติสนิทมิตรสหายก็ได้ ใน 1 เซทจะมี body scrub , body wash , body lotion  ไปดูกันเลยยย ☕️✨

SNP Cafferonic Body Scrub

สครับกลิ่นกาแฟ เป็นสครับที่กลิ่นกาแฟชัด กลิ่นหอมมากกก เม็ดสครับคือให้มาเยอะพอดี ใช้แล้วคือ ไม่บาดผิวเลย พอล้างออกแล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวลื่น เนียนขึ้น มีกลิ่นกาแฟหอมติดผิวอ่อนๆ ด้วย 

SNP Cafferonic Body Wash

ครีมอาบน้ำกลิ่นกาแฟ กลิ่นจะไม่ได้กาแฟขนาดตัวสครับ แต่จะเป็นกลิ่นออกแนวกาแฟคั่ว หอมอ่อนๆ ไม่ใช่กลิ่นที่หอมแบบดมแล้วมึนหัว ใช้แล้วรู้สึกเลยว่า ผิวไม่แห้งตึง จับแล้วผิวนุ่มลื่นน ฟองเยอะ ล้างออกง่ายมากกกก 

SNP Cafferonic Body Lotion

โลชั่นกลิ่นกาแฟ กลิ่นจะออกไปทางสายหวาน จะไม่ใช่กาแฟจ๋า จะออกไปทางกาแฟคาราเมล เราแอบไม่ชอบกลิ่นนี้นิดนึง แต่ก็ไม่ได้แย่นะ เพราะส่วนตัวคือเราจะชอบกลิ่นเหมือนตัวสครับ เนื้อโลชั่นดีมาก เกลี่ยง่าย เนื้อเบาบาง ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย พอใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น 
#Review #รีวิวสกินแคร์ #แนะนำสกินแคร์ #รีวิวสกินแคร์เกาหลี #แนะนำสกินแคร์เกาหลี #สกินแคร์เกาหลี #โลชั่น #ครีมอาบน้ำ #สครับ #SNP