มูสโฟมล้างหน้าผสมน้ำผึ้งป่า กับมูสโฟมแฮปปี้บีส์

23 11
การดูแลผิวหน้าให้สะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หากเราแต่งหน้า แล้วล้างหน้าไม่สะอาด ก็จะเกิดการหมักหมมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ แต่ขั้นตอนล้างหน้านั้นมีหลายขั้นตอนมาก กว่าจะล้างหน้าเสร็จก็ปาไปหลายนาทีแล้วค่ะ จะดีกว่าไหมถ้าเรามีโฟมล้างหน้าที่ครบจบในขั้นตอนเดียว สะอาด สะดวก แถมประหยัดเวลาอีกด้วย วันนี้แนทจะมาแนะนำมูสโฟมที่แนทใช้เป็นประจำ มูสโฟมแฮปปี้บีส์ HAPPY BEEZ HYDRATING Black bee Honey Facial Cleanser จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า ^^
มูสโฟมล้างหน้าแฮปปี้บีส์ ล้างเครื่องสำอางพร้อมทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกครบจบในขั้นตอนเดียว เพราะเค้ามี Micellar ที่ช่วยล้างเครื่องสำอางให้หมดจด ชำระสิ่งสกปรก ลดการสะสมของแบคทีเรีย มีสารสกัดจากน้ำผึ้งป่าสีดำ ช่วยลดการอักเสบของสิว มีความชุ่มชื้นจากวิตามินบี3และคอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ
         มูสโฟมแฮปปี้บีส์ เนื้อมูสเป็นสีขาว เนื้อนุ่มฟู  กลิ่นหอมอ่อนๆ
วิธีใช้: กดมูสโฟมแฮปปี้บีส์ 1-2 ปั๊ม เพื่อให้ได้ฟองในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น
ความรู้สึกขณะใช้  :  ผิวหน้าสะอาดหมดจด โดยที่ผิวไม่แห้งตึง ยังมีความชุ่มชื้น แนทไม่มีอาการแพ้ หรือคัน ระคายเคืองเลย ผิวหน้าดูสะอาด เรียบเนียน กระจ่างใส พิกัดช่องทางการสั่งซื้อ Facebook :  https://www.facebook.com/NOWSOofficial Line Shopping :  https://shop.line.me/@nowsothailand Shopee : https://shopee.co.th/nowso_official LAZADA : Nowso Happy Beez Hydrating นาวโซ แฮปปี้บีส์ มูสโฟมล้างหน้า | Lazada.co.th

#มูสโฟมแฮปปี้บีส์ #มูสโฟมน้ำผึ้งป่าสีดำ #มูสโฟมล้างหน้า #มูสล้างหน้าลดสิว #nowso #นาวโซ


Natty_Story

Natty_Story

ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว 💖✨

FULL PROFILE