ไปคอนเสิร์ตครั้งแรก พกอะไรไปบ้าง?

29 18
สวัสดีค่าาา~ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 66 เราได้ไปดูคอนเสิร์ต Love On Tour 2023 ของ Harry Styles บอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตเฟิร์สไทม์ในรอบสิบกว่าปีของเราเลย ฮ่าๆ (ครั้งล่าสุดที่ไปดูคอนเสิร์ตคือคอน K-Otic สมัยม.ต้น 😅)
ได้ยินกิตติศัพท์ว่าการไปคอนเสิร์ตหนักหนาสาหัสมาก 555555 ยิ่งคอนเสิร์ตแฮร์รี่จัดที่ราชมังคลาซึ่งเป็น outdoor ก็ยิ่งโหด ทั้งอากาศร้อนจัด ไหนจะแดด ไหนจะห้องน้ำอีก 🥲 เราก็เลยต้องเตรียมของจำเป็นไว้ให้พร้อม!

มาดูกันดีกว่าไปคอนเสิร์ตครั้งแรก เราพกอะไรไปบ้าง!

1. น้ำเปล่า

เราเป็นคนติดดื่มน้ำเปล่ามากกก เลยต้องพกน้ำเปล่าติดตัวตลอด จริงๆ ในสนามกีฬาก็มีขายนะ แต่มันแพง เลยพกมาเองดีกว่า แนะนำว่าพกเป็นขวดเล็กที่ทิ้งได้ง่ายๆ เพราะเขาไม่อนุญาตให้เอาน้ำดื่มเข้าคอนเสิร์ตจ้า

2. ยาดม

ยาดมหงส์ไทย ไอเท็มในตำนานที่ขาดไม่ได้ หน้ามืด วิงเวียน สูดน้องให้สดชื่นหน่อย~ ถามว่ามันเริ่ดแค่ไหน ก็มือกลองที่เล่น back up ให้แฮร์รี่ยังพกขึ้นเวทีเลยจ้า! ได้เสียงกรี๊ดกันลั่นราชมังฯ เลย 😂

3. แบตสำรอง

เราไปถ่ายคอนเทนต์ตั้งแต่เที่ยง เลยต้องพกแบตสำรองไว้ จะได้เก็บไว้ถ่ายแฮร์รี่ตอนค่ำๆ จ้า :)

4. ผ้าอนามัยแบบเย็น

เราเมนส์มาช่วงคอนเสิร์ตพอดี แต่โชคดีที่มาวันท้ายๆ แล้ว เลยไม่ลำบาก แต่ถึงกระนั้นอากาศร้อนๆ อับๆ แบบนี้ ขอพกผ้าอนามัยเย็นดีกว่า จะบอกว่ามันเริ่ดมาก! สดชื่นสุดๆ 
และนี่คือสิ่งสำคัญที่เราพกไปคอนเสิร์ตครั้งแรก! แต่ด้วยความที่ไปราชมังฯ ครั้งแรก เราเลยประมาทแดดที่นั่นไปหน่อย 55555555 ผลปรากฏว่าโดนแดดเผา Sun Burn กันไปเลยค่าทุกคน 😭😭 กลับถึงบ้านแสบผิวมากกกก โบกอโลเวร่าเจลแทบไม่ทัน ฮือออ
เอาเป็นว่าใครเตรียมไปคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ อย่าลืมทากันแดด+พกกันแดดไปเติมระหว่างวันด้วยน้า :P
แต่ถึงจะโดนแดดเผาแค่ไหน บรรยากาศคอนเสิร์ตก็สนุกมากๆ แฮร์รี่น่ารักกกก เอนเตอร์เทนต์เก่งม๊ากกกกกก พูดไทยเก่งสุด! เดี๋ยวก็ "ข่อบคุณคาบบบบ" "ส่งเสี๊ยงโหน่ยยยยย" "คิดถุงนาาาาา" โอ๊ยยยย เอ็นดูววว ขนาดเราได้บัตรดอยยังเอนจอยเลย ส่วนโมเมนต์ที่ชอบที่สุดก็คงเป็นจังหวะที่เพลง What Makes You Beautiful ขึ้น เราที่นั่งเงียบๆ มานาน กรี๊ดเลยทันที ย้อนวัยเวอรรร์
คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณเพลง sweetsong13 ที่ลากไปทำคอนเทนต์นะจ๊ะ! เพื่อนๆ ติดตามคอนเทนต์สุดปังบนเว็บและเพจ Jeban.com ได้เลยน้าาาา :)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE