NOW SO HAPPY BEEZ กันแดดกันสิว ใช้แล้วผิวแฮปปี้ส์

24 12
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แนทจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใคร ๆ ก็ต้องมีแบบขาดไม่ได้เลย ก็คือ “ครีมกันแดด” นั่นเองค่า โดยวันนี้แนทจะมารีวิว ครีมกันแดด ที่ตอนนี้แนทใช้แล้วแฮปปี้ ด้วยความที่แนทเป็นคนที่มีสิวจากการใส่แมสและไม่ชอบครีมกันแดดที่ทาแล้วรู้สึกเหนอะผิว บางครั้งก็ทำให้หน้าเทายิ่งไม่ชอบเลยค่ะ กันแดดที่ชอบก็จะต้องเด่นเรื่องเนื้อกันแดดที่ไม่เหนอะหน้า หน้าไม่เทา คนเป็นสิวใช้ได้หายห่วง เดี๋ยววันนี้ไปดูผลลัพธ์กันเลยค่า ว่าจะเป็นยังไง

Nowso Happy Beez Dry touch Sunscreen SPF 50+ PA++++ เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ทาแล้วไม่ทำให้อุดตัน มีสารสกัดจากผึ้งป่าสีดำช่วยลดสิวและรอยแดงจากสิวได้ดี ไม่มีสารก่อการระคายเคือง เนื้อบางเบาสุดๆ และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และปกป้องผิวสูงสุด ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ และ PA++++ (4บวก)    
เนื้อสัมผัส  :  เป็นเนื้อโลชั่นสีขาวบางเบา ไม่มีกลิ่น ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ตอนทาคือซึมไว คุมมันได้ดี
Package  :  กล่องสีเหลืองน่ารัก น่าใจ เรียบๆ มินิมอลสุด
ความรู้สึกหลังใช้   :  กันแดดแฮปปี้บีส์ทาแล้วรู้สึกหน้ามีความชุ่มชื้น  ไม่หนักหน้า เบาสบายมากเลยค่ะ หน้าไม่วอก ไม่เทาอีกด้วย (ปลื้มตรงนี้) ^^  
พิกัด ช่องทางการสั่งซื้อน้าาา
Facebook : NOWSOofficial
Line Shopping : @nowsothailand
Shopee : nowso_official


#ใช้แล้วผิวแฮปปี้ #HappyBeez #กันแดดแฮปปี้บีส์ #nowso #นาวโซ


Natty_Story

Natty_Story

ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว 💖✨

FULL PROFILE