มัดรวมอายครีม 3 สูตรจาก SNP!!

25 11
ฮัลโฟลทุกคนนน วันนี้ Have a melonmilk day จะมายมัดรวมอายครีมจากแบรนด์เกาหลี ที่ราคาน่ารัก หลอดใหญ่ ใช้ได้นาน ซึ่งมาจากแบรนด์ SNP นั่นเองงงง!! เดี๋ยวจะมาเปรียบเทียบให้ทุกคนดูว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง ไปดูกันเลยยยย~

SNP Youth Age Hyaluronic Eye Cream 

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย ตัวนี้สารสกัดหลักๆ จะเป็น Hyaluronic จะเห็นได้ชัดเลยว่า ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นที่ยาวนานน ทาแล้วเหมือนเคลือบผิวไว้ ผิวบริเวณใต้ตาคือรับรู้ได้เลยว่าชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น เรื่องความกระจ่างใสช่วยได้นิดหน่อยค่ะ เพราะสาเหตุที่ทำให้ใต้ตาหมองคล้ำมีหลายปัจจัย ตัวเนื้อครีมบางเบามากกก ซึมง่ายมากก เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นและความกระจ่างใสบริเวณรอบดวงตา

SNP Youth Age Gold Eye Cream

ตัวนี้สารสกัดที่เด่นมากๆ เลยคือ ทองคำ เป็นอายครีมที่มีสารสกัดจากทองคำ และคอลลาเจน หากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดริ้วรอย เนื้อครีมจะเหมือนตัว Hyaluronic เลย ครีมเนื้อบางเบา ซึมง่ายย แอบมีแผ่นทองเล็กๆ ผสมอยู่ในเนื้อครีมด้วยย เหมาะกับคนที่กังวลเรื่องริ้วรอย ตัวนี้จะช่วยลดริ้วรอยและช่วยเรื่องความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา 

SNP PREP Peptaronic Eye Cream 

ตัวสุดท้ายนี้คือ คุ้มมากกก มีสารสกัดจากเปปไทด์ทองคำและไฮยาลูรอนนิก ก็คือเหมือนรวมส่วนผสมของสองตัวแรกไว้ในหลอดนี้หมดแล้ว เนื้อครีมจะต่างจากสองตัวแรกเลย ตอนบีบออกมาเนื้อครีมเหมือนจะหนัก แต่พอเกลี่ยแล้วคือเนื้อครีมบางเบามากก ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวดูชุ่มชื้นตลอดเวลา แถมยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวอีก เหมาะกับคนที่กังวลเรื่องริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา ช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูแข็งแรงขึ้นและช่วยลดการระคายเคืองของผิว 
ไม่ใช่แค่บริเวณรอบดวงตาเท่านั้นที่ใช้ได้ แต่ผิวใครแห้งหรือลอกตรงนั้นก็สามารถนำไปทาได้เช่นกัน! 
#Review #SNP #รีวิวสกินแคร์เกาหลี #ถูกและดี #รีวิวสกินแคร์ #แนะนำสกินแคร์ #แนะนำสกินแคร์เกาหลี #สกินแคร์เกาหลี #อายครีม #อายครีมเกาหลี