ของที่ซื้อซ้ำ ซื้อตุนแบบขาดไม่ได้เลย

34 17
สวัสดีีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาบอกเล่าสิ่งที่เราชอบซื้อตุนมาก อารมณ์แบบต้องมีติดไว้ตลอด อันที่ใช้ประจำหมดเมื่อไหร่ ต้องมีของใหม่มาแทนทันที จะไม่สามารถปล่อยให้เป็นแบบว่าหมดเมื่อไหร่ก็ค่อยไปซื้อใหม่ได้

ซึ่งสิ่งที่เราซื้อตุนตลอดก็จะเป็นพวกดินสอเขียนคีิ้ว มาสคาร่า และดินสอเขียนขอบตาราคาน่ารักซะส่วนมาก

ว่าแล้วมาเริ่มกันดีกว่าค่ะ...

Browit by Nongchat Pro Slim Brow Pencil


ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวเล็ก เราจะใช้ประจำอยู่ 2 สี คือ Natural Brown และ Copper Brown ตามท่ี่เคยรีวิวไว้เลยค่ะ ว่าตัวนี้เราใช้มาตั้งแต่ออกแรกๆ และมีติดไว้ตลอด ไม่สามารถบอกได้เลยว่าใช้ไปกี่แท่งแล้วว นับไม่ไหวจริงๆ


Browit by Nongchat Duo Brow and Eyeliner


ตัวนี้เราใช้สี Just Coffee เป็นตัวที่แบรนด์เคยส่งให้ลองใช้ ตอนแรกๆเราไม่ได้ใช้บ่อยมากแต่หลังๆเราว่าเอามาเติมตรงหางคิ้วแล้วทำให้คิ้วชัดดูสวยจริงๆ น่าจะแท่งที่ 4 แล้วค่ะ

Browit by Nongchat Smooth and Slim Inner Liner


ดินสอเขียนขอบตาที่ชอบมากที่สุด เป็นตัวแรกที่เรารู้สึกว่าไม่ไหลเยิ้มของจริง เนื้อนิ่มเกลี่ยง่ายมากเป็นอีกไอเทมที่ีแบรนด์เคยส่งให้ลองใช้ แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ก็ซื้อให้เองตลอดเลย ไม่สามารถนับได้ว่ากี่แท่งแล้ว ตอนแรกใช้แค่สี Midnight Black แล้วก็เริ่มาลองใช้ Deep Brown เมื่อปีที่แล้ว จนตอนนี้เห็นเค้ามีสี Almond Brown ด้วย ก็ไม่พลาดที่จะสอยมา

Kate Lash Maximizer


อย่างที่เราเคยรีวิวเลยวค่ะว่าเราชอบใช้กับมาสคาร่าของ Canmake มากๆ งั้นขนตาได้ขั้นสุดจริงๆ ไม่ว่าขนตาจะสั้นหรือว่าบางแค่ไหน อันนี้น่าจะแท่งที่ 3 แล้วค่ะ

Canmake Quick Lash Curler


ต้องแต่ได้ลองเมื่อปีที่แล้วก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจได้เลย เราใช้ทั้ง 4 สีค่ะ แต่ถ้าใช้ประจำจริงๆก็จะมีสีดำและสีน้ำตาลเข้มนี้ ซื้อรอบที่ 3 แล้วค่ะ

Embryolisse Lait Creme Concentrate


เป็นมอยสเจอไรเซอร์ที่เลิฟมากที่สุดนะตอนนี้ หลอดแรกใช้ทุกวันทั้งเช้าและเย็น สามารถใช้ได้ 2 เดือนกว่าๆเลย อันนี้หลอดที่ 2 แล้ว


วันนี้ขอมาบอกเล่าแบบสั้นๆนะคะ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ไม่มีสปอนเซอร์อย่างแน่นอนและของพวกนี้ก็เป็นสิ่งที่เรารีวิวมาหมดแล้วด้วย มั่นใจได้เลยว่าเราใช้แล้วชอบมากจริงๆ



Bye xoxo...



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE