พาส่องงานเปิดตัวครั้งแรกของ #มาสก์น้ำตบคุณหมอ BANOBAGI Treatment Mask Derma Essence

38 17
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ รอบนี้เจนก็มาอัปเดตของใหม่กันอีกแล้วค่าา ล่าสุดเพิ่งมีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวแบรนด์สกินแคร์เกาหลีสุดเลิฟของเจนเลย ก็คือแบรนด์ BANOBAGI นั่นเองงง คราวนี้เค้าออกโปรดักส์ใหม่แล้วค่ะ! ก็คือ #มาสก์น้ำตบคุณหมอ นั่นเองงง

ขอบอกว่าเห็นแล้วตื่นเต้นเลย เพราะมาสก์หน้าเค้าบำรุงผิวได้ปังมาก ๆ และทางโรงพยาบาลเค้าเองก็เชี่ยวชาญเรื่องการดูแลผิวอยู่แล้ว งานสกินแคร์เค้าจะต้องเริ่ดแน่นอนอ่ะเนอะ ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับน้ำตบตัวใหม่ BANOBAGI Treatment Mask Derma Essence กันเลยค่าา

ขอพามาดูบรรยากาศกันสักนิดนึง งานนี้เค้าจัดที่โรงแรม The Salil Hotel Riverside อยากจะบอกว่าโรงแรมสวยมากกกก แถมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวตอนแสงพระอาทิตย์ตกคือปังมากค่าาา ถ่ายภาพรัว ๆ เลย

กลับมาที่โปรดักส์ของแบรนด์กันค่ะ BANOBAGI Treatment Mask Derma Essence หรือ #มาสก์น้ำตบคุณหมอ ตัวนี้เค้าให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว หลังจากล้างหน้าเสร็จก็ใช้ได้ทันทีเลย เค้าจะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อ ๆ ไปได้แบบเต็มที่ ตอบโจทย์ปัญหาผิวทั้ง 4 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรคุณหมอคิดค้นมาแล้วค่ะว่าเหมาะกับสภาพผิวคนไทยแน่นอน


💚 Bright & Radiance - ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย ลดจุดด่างดำ

💗 Acneless - เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดสิว คุมมัน รอยสิวจางไวขึ้น

🧡 Never Aging - ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน

💜 Overall Trouble Skin - กู้ผิวเสียผิวเสียสะสม ผิวฉ่ำโกลว์ แข็งแรง


งานนี้ก็มีคุณหมอมาช่วยแนะนำการใช้ มาสก์น้ำตบคุณหมอ คู่กับมาสก์คุณหมอ และ สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอของเค้าด้วยค่ะ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ กังวลปัญหาผิวจุดไหนเป็นพิเศษ ก็บำรุงผิวตามโพยนี้ได้เลยค่ะ ทางแบรนด์เค้าคิดมาให้แล้ว ดีงามมม เซฟตารางนี้เก็บไว้ได้เลยค่าา


ระหว่างงานก็มีกิจกรรมสนุก ๆ เช่น เล่นบิงโกบาโนบากิ (ผลิตภัณฑ์เค้าเยอะจนเล่นบิงโกได้อ่ะทุกคน! 555555) เจนขาดอีกอันเดียวเอง อดรางวัลเลย > < ระหว่างนั้นคุณหมอก็ได้แชร์เคล็ดลับการบำรุงผิว พร้อมกับทานอาหารอร่อย ๆ ไปด้วย ชนแก้วกับคุณ laywa ☺️ และมีมินิคอนเสิร์ตจาก นินิว ฟังเสียงเพลงเพราะ ๆ แถมบรรยากาศรอบ ๆ ก็ดี๊ดีสวยงาม คือประทับใจมากค่างานนี้ ขอบคุณทางแบรนด์อีกครั้งด้วยนะคะ 💖

แต่อย่าคิดว่าจะมีเท่าน้านน ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สส่งท้ายงาน ที่เห็นแล้วว้าวเลยก็คือพลุสวย ๆ นั่นเองค่าาา สวยงามอลังการ ปังสมเป็น BANOBAGI จริง ๆ ค่ะ เลิฟฟฟ


มาเปิดถุง gift จากแบรนด์และลองใช้น้ำตบ BANOBAGI Treatment Mask Derma Essence กันค่ะว่าเจนได้อะไรมาบ้างงง~

สำหรับสูตรที่เจนจะเลือกลองใช้จะเป็นสูตร Bright & Radiance ค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูโทรม มีจุดด่างดำ น้ำตบสูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอด้วยสารสกัดหลัก ๆ ตามนี้เลย


Niacin : ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนผิวคล้ำเสียสะสม ปรับโทนผิวให้สม่ำเสมอ

Kojic : ไวท์เทนนิ่งที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้าแดด และจุดด่างดำแบบตรงจุดเลย

Panthenol + Allantoin : บูสผิวให้โกลว์ใส อมชมพู ผิวดูสุขภาพดี


วิธีใช้ เทน้ำตบขนาดประมาณเหรียญ 10 บาท แล้วตบให้ทั่วใบหน้าในขณะที่ผิวหมาด ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป คุณหมอแนะนำว่าให้วางน้ำตบซองนี้ไว้ในห้องน้ำเลย จะได้หยิบใช้ได้ทันทีหลังล้างหน้า เพราะเป็นนาทีทองในการบำรุงผิว ที่สกินแคร์จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด ยิ่งใช้คู่กับมาสก์หน้าและสลีปปิ้งมาสก์ของเค้ายิ่งเสริมประสิทธิภาพกันสุด ๆ ค่ะ

เนื้อสัมผัสน้ำตบเค้าจะเป็น เนื้อ Melty Essence มีความหนืดเล็กน้อย ไม่ถึงกับเป็นน้ำเหลวมาก แต่ก็ซึมไว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะเลยนะ แถมตบแล้วรู้สึกได้เลยว่าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบทันที ผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำเลย เริ่ดน้าาา


เค้ามีเทคโนโลยีสารสกัด BANO Biome™ ด้วยนะ ล้ำมากก ตัวสารสกัดนี้คือ สารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของพืชชนิดต่างๆ เป็นส่วนที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูงกว่าสารสกัดปกติ และจะช่วยจัดการปัญหาผิวแต่ละด้านได้ดีเป็นพิเศษเลยค่ะ ปังมาก!


อีกจุดที่ทำให้เจนชอบบาโนบากิมาก ๆ ก็คือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง 20 ชนิด ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ถูกใจผิวเป็นสิวง่ายแบบเจนเลย ใช้ได้สบายใจค่า

เจนได้น้องคนนี้มาด้วยค่ะ เป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ช่วยเรื่องปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แพคเกจสวยมินิมอล น่าใช้สุด ๆ เลย เซรั่มตัวนี้เค้ามีวางขายเฉพาะในช่องทางออนไลน์ของแบรนด์น้า

นี่ก็เป็นบรรยากาศงานเปิดตัวไอเทมใหม่จากบาโนบากิ #มาสก์น้ำตบคุณหมอ BANOBAGI Treatment Mask Derma Essence
เพื่อน ๆ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watsons ทุกสาขา ขนาด 20 ml. 99 บาทเท่านั้น ราคาน่ารักสุด ต้องจัดมาลองกันแล้วน้าาา

ครั้งหน้าเจนจะมารีวิวไอเทมไหนอีก หรือพาไปเที่ยวงาน Event แบรนด์ไหนอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา ครั้งนี้เจนไปก่อนแล้วค่ะ บะบายยย <3



jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE