🥰🌈☀️รีวิวตัวช่วยชาวออฟฟิศซินโดรม หมอนวดจ๋าพี่ลาก่อย 🥰🌈☀️

24 14
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว มาแล้วจ้าทุกคน วันนี้ตื่นเต้นมาก ชั้นนี่ร้องกรี๊ดไม่หยุด ตั้งแต่ได้รู้จักเธอ ชีวิตชั้นก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ตอนนี้ตัวติดกันยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด เต้ยพูดถึงน้องคนนี้เลย
.
FULI Ergo Massage Neck Pillow หมอนนวดคอไฟฟ้า จากแบรนด์ฟูลินี่เองจ้า
เต้ยเองมีปัญหาเรื่องออฟฟิศซินโดรม มาแบบเรื้อรัง และยาวนาน หมดเงินไปกับเข้าคอร์สกายภาพบำบัด และนวดแก้อาการมาไม่รู้เท่าไหร่ ต่อเท่าไหร่ (เพราะไม่กล้าคำนวณยอดเงินจ้า ขนลุกเด้อ)
.
ช่วงที่มีปัญหามากสุดของเต้ยคือ อาการปวดคอ บ่า ไหล่ มันร้าวขึ้นไปบนศีรษะ ลามไปเป็นการปวดไมเกรนเรื้อรังอีก บอกตรงๆว่าทนอยู่ในสภาพนี้มาอย่างยาวนาน ทั้งกายภาพ นวดแก้อาการ และโยคะคลายกล้ามเนื้อ ก็ทำได้เพียงแก้อาการเป็นพักๆ แถมทั้งหมดทั้งมวลคือค่าใช้จ่ายสูงมากจ้า
.
ในยุคโควิด และเศรษฐกิจแบบนี้ เต้ยเองก็เลยมองหาตัวช่วยที่จะลดการสัมผัสกับผู้อื่น และช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว เต้ยเลยเลือก หมอนนวดคอไฟฟ้า จากแบรนด์ฟูลิ มาเป็นตัวช่วยจ้า ถามว่าทำไมถึงเลือกน้องฟูลิเค้าหน่ะหรอ ไม่ใช่แค่ว่าน้องเค้าราคาน่ารักอย่างเดียวนะเพื่อนๆ น้องเค้ายังจิ๋วแต่แจ๋วมากสุด
ตัวหมอนน้ำหนักเบามาก หนักเพียงครึ่งกิโล วัสดุทำจาก memory foam อย่างดีนำเข้าจากเยอรมัน สัมผัสนุ่มสบาย คืนตัวดีมากจ้า แถมระบบนวดแบบกดจุด ทำให้รู้สึกว่าเหมือนนวดด้วยมือจริง มีโหมดการนวดให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกนวดแบบเพิ่มอุณหภูมิเพื่อช่วยในการคลายกล้ามเนื้ออีกด้วย และที่เริ่ดสุดคือ น้องเค้าไม่ได้ใช้ได้แค่ที่คอเราเท่านั้นนะเพื่อนๆ ใช้ได้ทุกส่วนที่มีอาการเลยจ้า ไม่ว่าจะนวดคอ นวดหลัง นวดพุง นวดแขน นวดขา ได้หมดเด้อ
แบบนี้จะไม่ให้หลงรัก จนพาติดตัวไปด้วยทุกที่ได้ยังไงกันเนี่ยยยย เต้ยติดน้องมาก ไม่ว่าจะเดินทาง ทำงาน นอนชิล ขอบอกเลยว่าหนีบไปด้วยทุกที่ ตัวติดกันแบบสุดๆไปเลยค่ะ
ชาร์จไฟง่ายด้วยสายยูเอสบี ปรับสายได้ตามสรีระร่างกาย ปุ่มเลือกฟังก์ชันการใช้ง่ายก็เข้าใจง่าย ผู้สูงอายุใช้ได้สบายๆแน่นอนจ้า จะซื้อเป็นของฝากให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน ช่วงสงกรานต์นี้ เต้ยว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมแน่นอนเลยค่ะ ถูกใจคุณพ่อคุณแม่แน่ๆ
.

ใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เวปไซด์ของแบรนด์ เสิช FULICO ได้เลยนะคะ
.
วันนี้ไปก่อนแล้ว รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ เพราะร่างกายเรามีหนึ่งเดียว ต้องดูแลเค้าให้ดีกันนะเพื่อนๆ บะบัย...
#FULI #FULICO #หมอนนวดคอไฟฟ้า #หมอนนวดคอไฟฟ้าฟูลิ


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE