Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo & Conditioner

30 15
อากาศร้อนๆ แบบนี้ สำหรับคนที่สระผมเป็นประจำทุกวันเราอยากให้ลอง Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo & Conditioner มากๆ เลยค่ะ เพราะคู่นี้จะช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราหอมเย็นสดชื่น สบายสุดๆ ไปเลย

ใช้สารสกัด Tea Tree บวกกับ Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีนที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมที่แห้งเสียและหนังศรีษะมีสุขภาพดีช่วยลดอาการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา ลดอาการหนังศีรษะแห้งเพราะมีน้ำมันออแกนิคทีทรี กลิ่นหอม เย็น สดชื่น

 ปราศจากสารเคมีที่อุดตันรูขุมขน และเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ ทั้ง SLS, SLES, Silicone

📮 ช่องทางจำหน่าย All About You, Shopee, Lazada, Top, Eve and Boy, The Mall, Beautrium



#แฮร์แคร์ผมหอม #แฮร์แคร์พรีเมี่ยมระดับซาลอน #ยอดขายดีอันดับ1 #อเมริกา #GiovanniThailand #แชมพูไม่มีซิลิโคน #แชมพูปราศจากSLS #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE