จับคู่ลิปบลัชตามน้องเรย์ IVE สามลุคสามสไตล์ไปกับ PeachC 🍑☁️✨

31 16
ฮัลโหลลลลทุกคนนนนนน หลังจากที่ได้รีวิว Peach C ไปรอบก่อน วันนี้ได้ไปเห็นน้องเรย์จากวง IVE แต่งหน้าแต่งตัวออกมา 3 ลุค 3 สไตล์จากเครื่องสำอางของ Peach C ซึ่งน้องเรย์ได้เป็น Muse ของแบรนด์ด้วย ปรบมือ👏🏻👏🏻👏🏻  Have a melonmilk day จะมาจับคู่ลิปบลัชจาก 3 ลุค 3 สไตล์ที่น้องเรย์แต่งกันน โกโกกก~~ 

01 April Shower & Rose

ลุดนี้จะเป็นลุคที่น่ารักสดใสด้วยความที่ใช้สีชมพูเข้ามาเป็นเมคอัพหลักเลยทำให้พอแต่งออกมาแล้วน่ารักสดใสตามสไตล์น้องเรย์เลยยยย 

02 Sun Kissed & Lavender

ลุคนี้จะมีความคุณหนูคุณใจ ละมุนนีไปหมด สีลิปจะไปทางโทนชมพูนู้ดอมม่วง สีบลัชจะเป็นออกสีลาเวนเดอร์ เรียกได้ว่าพอแต่งโทนนี้ออกมาแล้วน้องเรย์ก็คือเป็นแบบ คุณหนูน้องเรย์คนสวยขา💅🏻 

03 In The Air & Apricot 

ลุคนี้คือจะให้ความรู้สึกดูนิ่งๆ แต่แอบซนเล็กๆ ด้วยความที่ลิปจะค่อนไปทางสีนู้ด และสีแก้มออกส้มๆเหลืองๆ ซึ่งเป็นสีที่พอเราเห็นแล้วจะทำให้รู้สึกว่า แอบขี้เล่นจุ้บจิ้บ เป็นอีกลุคนึงที่ เห็นน้องเรย์แต่แล้วชอบเลย 
เนื้อลิปจะเป็นเนื้อครีม ทาง่าย นุ่มลื่น สีค่อนข้างชัด ความติดทนคือ ก็ติดทนในระดับนึงแต่ก็ต้องพกไปเติมระหว่างวัน
บลัชออนคือ สีสวยทุกสีจริงๆ เนื้อบรัชเป็นเนื้อฝุ่น ปรัชออกมาคือสีตรงตามตลับเลย แต่มีฟอร์เอ้าท์นิดหน่อย ระดับความติดทนก็คือ ปานกลางนะถ้าโดนน้ำโดนเหงื่อก็คือมีหลุดบ้าง ต้องพกไปเติมระหว่างวัน 
ใครสนใจสามารถไปตำได้เลยนะคะ เพราะสีน่ารักมากจริงๆ เป็นโทนสีที่แต่ Everyday look ก็ได้ แต่งไปถ่ายรูปสวยๆที่คาเฟ่ก็ดี ของมันต้องมีละนะจุดนี้ 
#Review #PeachC #IVE #REI #แนะนำเครื่องสำอางค์ #รีวิวเครื่องสำอาง #เครื่องสำอางเกาหลี #รีวิวเครื่องสำอางเกาหลี #ลิปสติก #บลัชออน #ใช้ดีบอกต่อ #ลิปสติกถูกและดี