ป้ายยาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึกด้วย La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formular for sensitive skin

29 13

ทุกคนรู้หรือไม่? การที่เราทาสกินแคร์ผิวหน้า กันแดด หรือแต่งหน้าบ่อยครั้ง จะทำให้ผิวหน้าของเราอุดตัน และก่อให้เกิดการเป็นสิวได้ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เจอกับปัญหาที่มีสิวอุดตัน และทิ้งรอยสิวเก่า รอยดำรอยแดงเอาไว้ ตอนนี้ก็ยังมีรอยอยู่ รู้สึกไม่ดีเลย ที่อ่านรีวิวมาเยอะๆ เห็นเค้าแชร์เทคนิคการทำความสะอาดผิวหน้ายังไงให้สะอาดหมดจดสะอาดแบบล้ำลึกจริงๆ รีวิวแนะนำ CLEANSING WATER Micellar ซึ่งตัวนี้จะช่วยทำความทำความสะอาดผิวหน้าเข้าถึงจุดจริงๆ จะทำให้ผิวหน้าสะอาดมากขึ้น ก่อนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอีกรอบ เราเลยลองซื้อมาลองตามรีวิวดู ผลลัพธ์จะเป็นยังไงรออ่านกันได้เลยค้าบบบ

ด้วยความที่เราชอบทากันแดดมากๆ และรองพื้น แป้งฝุ่นบ้างเวลาไปเที่ยวข้างนอก จะต้องจัดหนักจัดเต็มอยู่แล้ว ดังนั้นกลับบ้านมาจะมีความกังวลใจว่าเราจะล้างหน้าได้หมดจดหรือไม่? พอได้มาลองน้องคนนี้ La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formular for sensitive skin ตัวนี้เขาจะช่วยบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดีหลังทำความสะอาดหน้า แถมยังทำความสะอาดได้ดีมากๆ สะอาดหมดจดจริงๆ เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยน ปลอดภัย เช็ดสะอาด และบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว เลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีอะไรอุดตันผิวหน้าสบายใจไปอีกขั้น


La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formular for sensitive skin
การทำความสะอาดล้างเมคอัพ และฝุ่นจากมลภาวะ สะอาดหมดจดด้วยพลังไมเซล่า ขั้นตอนแรกของการเผยผิวสะอาดสุขภาพดี ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าเข้าถึงจุดจริงๆ ซึ่งคลีนซิ่งของ La Vitta จะมีเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิว

ทุกคนอาจจะมีความกังวลใจในเรื่องความสะอาดหลังล้างหน้า ขอบอกก่อนว่าสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาด และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะตัวนี้เขามีแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดใบบัวบกข้มข้น Eca233 ที่มีงานวิจัยรองรับทั้งในและต่างประเทศว่าช่วยลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและ ปลอบประโลมผิวหลังจากเผชิญมลภาวะและแสงแดด สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากขมิ้นชัน และเปปไทด์จากสาร สกัดเมล็ดมะรุมช่วยป้องกันผิวเสื่อมสภาพ จากมลภาวะต่งๆ เช่น โลหะหนัก ฝุ่น และควันบุหรี่ ปราศจากน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารลดแรงตึง และไม่ผสมพาราเบน ไม่ทำลายสมดุลความชุ่มชื้นของผิว จัดเต็มขนาดนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจใดๆ เลยครับ

วิธีการใช้งาน : ใช้สำลี เทคลีนเซอร์ และนวดวนเบา ๆ ตามแนวรูขุมขน ประมาณ 15 - 20 วินาที เพื่อขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออก

ผลลัพธ์หลังใช้
เรารู้สึกว่าคลีนซิ่งใช้ง่าย สะอาดมาก คือไม่ต้องเช็ดนานเลยสิ่งสกปรกออกตามแผ่นสำลี เพียงใช้สำลีแผ่นเดียวก็เห็นผลแล้ว ทำความสะอาดได้ดีจริงๆ โดยไม่ต้องเช็ดผิวหน้าที่รุนแรงก็ออกแล้ว  ส่วนตัวเราใช้ 2-3แผ่นก็สะอาดหมดจดจริงๆ ไม่เยอะขั้นตอน เพียงขวดเดียวจบเลยง่าย ประทับใจมาก ให้คะแนนจุกๆ 9.5/10 เลยจ้า แนะนำเลยค้าบบบ

ช่องทางสั่งซื้อ : https://www.facebook.com/lavittathailandofficial
#LaVitta #Centella #ใบบัวบก #เวชสำอาง #ล้างหน้า #คลีนซิ่ง #อ่อนโยน #ไม่มีพาราเบน


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE