สามัญประจำบ้าน Stratacel หลอดสีเขียว รักษาผื่นแพ้และแผลหลังเลเซอร์

24 13
สวัสดีค่าาทุกคนนน พบกับ Geminineรีวิว อีกครั้งนะคะ ในบทความนี้ตั้งใจเขียนมาก ๆ เลยเพราะคิดว่าจะสามารถช่วยให้คนที่ประสบปัญหาผื่นแพ้ แผลหลังสัก หลังเลเซอร์ได้เยอะ เพราะนายได้ไปค้นพบกับซิลิโคนเจลรักษาผื่นแพ้ แผลหลังเลเซอร์ แผลหลังสัก และลดการเกิดแผลเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายมาค่ะ นั่นก็คือ Stratacel หลอดเขียว หลอดนี้เลยยย👇🏻

Stratacel คืออะไร?

คือซิลิโคนเจลลดการอักเสบ แดง คัน ลดรอยแผลเป็นสำหรับผิวแพ้ง่าย และสามารถใช้รักษาผื่นแพ้ แผลหลังเลเซอร์ และแผลหลังการสัก รวมถึงแผลที่เกิดจากสิว และเซ็บเดิร์มได้ด้วยค่ะ👍🏻

โดยหลักการทำงานของ Stratcel คือเขาจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ป้องกันไม่ให้แผลแห้งหรือขาดน้ำมากเกินไป โดยเมื่อทาลงบนผิวแล้วเขาจะเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ ช่วยป้องกันน้ำและสิ่งสกปรกเข้าสู่ผิว ช่วยป้องกันแบคทีเรียไม่ให้เติบโต และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้น ไม่ให้แผลแห้งหรือขาดน้ำ แถมยังช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นได้มากถึง 99% เลยค่ะ


เนื้อสัมผัสของ Stratacel หลอดสีเขียวหลอดนี้ จะเป็นคล้าย ๆ บาล์มค่ะ พอทาลงบนผิวแล้วจะเคลือบชั้นผิว ป้องกันน้ำเข้าแผลได้ดีเลยค่าา💕

และที่สำคัญเลยคือ ใช้ Stratacel แล้ว ไม่มีอาการคันหรือแสบแผลเลยค่ะ เพราะเขาไม่มีค่า pH จึงไม่ทำปฏิกิริยากับแผลนั่นเองค่ะ ดีงามมากๆเลยยย🥰


วิธีใช้ : ทำความสะอาดแผลและทาบางๆบริเวณแผล สามารถใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าเย็นได้เลยค่ะ


เน้นย้ำนะคะว่าทาบาง ๆ เท่านั้นน้าาาา และตัวนี้เมื่อทาแล้วสามารถแต่งหน้าทับได้นะคะ ไม่ทำให้อุดตันค่ะ

Stratacel เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่เพิ่งทำหัตถการ เช่น เลเซอร์แผลเป็น เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ลดรอยสิว ไฮฟูต่างๆ ผู้ที่เพิ่งไปทำการสักลายบนผิวหนัง สักคิ้ว ผู้ที่มีผื่นจากการแพ้ต่างๆ รวมถึงผู้ที่มีปัญหาโรคเซบเดิร์มค่ะ


ซึ่งในส่วนของนายเอง คือนายมีปัญหาผื่นแพ้ค่ะ ไม่แน่ใจว่าไปทานอะไรมา รู้ตัวอีกทีก็เกิดผื่นแพ้แดงๆเต็มตัวแบบนี้เลย🥺


ซึ่งตอนแรกก็กังวลมากค่ะ กลัวว่าแผลและรอยผื่นจะไม่หาย แต่หลังจากได้ใช้ Stratacel ไปเป็นเวลาประมาณ 7-10 วัน นี่คือผลลัพธ์ค่ะ

ผิวกลับมาเนียนเหมือนเดิม แทบจะไม่ทิ้งร่องรอยของผื่นแพ้ไว้เลยค่ะ ปลื้มใจมากๆ ผลลัพธ์ดีเกินคาดมากๆเลยค่าาา🥰❤️ งานนี้ต้องขอบคุณ Stratacel จริงๆค่ะ 


ของดีแบบนี้ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว เลยเอามาเขียนบทความบอกต่อเพื่อนๆ กันนี่แหละค่าา เพราะนายเข้าใจความรู้สึกตอนเป็นผื่นมากๆ เลยว่ามันกังวลไปหมด กลัวจะไม่หาย กลัวจะทิ้งรอย แต่ต่อจากนี้ ถ้ามี Stratacel ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่า


ช่องทางการสั่งซื้อ📍

สามารถสั่งซื้อจาก Shopee และ Lazada ได้เลยค่า

Shopee : https://shope.ee/2AhmfHtphI

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.RHL81?cc


หรือจะไปหาซื้อตาม Watsons, Boots, Eveandboy, Allaboutyou เขาก็มีขายน้า ไปตำกันเลยย 

เก็บเข้ากรุ ยาสามัญประจำบ้านไปเลยค่าาา


#Stratacel #Stratamed #ลดรอยแผลเป็น #เลเซอร์ #ผื่นแพ้ #สักลาย #รักษาแผล