Sweet Makeup Look by Guerlain🤩||Bettybiew

23 13

ขอมาหวีดให้กับ First Impression กับ Makeup สายลัคชู จาก Guerlain ค่ะทุกคน เรายังไม่เคยลองใช้ของอะไรจาก Guerlain เลยสักชิ้นค่ะ ครั้งนี้ครั้งแรก ที่ตัดสินใจขอลองสาย Make Up ก่อนและกัน 😍


รอบนี้เราสอย Guerlain Parure Gold Skin Foundation & Rouge Luxurious Velvet with Rouge L'ECRIN Double Mirror มาจ้า🫰🏽


รองพื้นนี่แพ้คำเคลมว่าติดทน 24 ชม. พร้อมให้ความปกปิดระดับ Medium to Full และยังมีส่วนผสมของสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวสวยโกลว์ ผิวสวยทุกครั้งหลังทาด้วยจ้า มี SPF 20 PA+++ ด้วยน๊า🤩

เราใช้เบอร์ 3N Neutral นะคะ เซอร์ไพร์สเหมือนกันที่รองพื้นรุ่นนี้ให้การปกปิดได้ดีเลย Concealer นี่ไม่จำเป็นเลยสำหรับรองพื้นตัวนี้ ทับจิตทับใจมาก 😘


Finishing หลังแต่งเสร็จให้ฟิล Semi Matte นะทุกคน เรารู้สึกว่าผิวตอนไม่ Set แป้ง ก็สวยมากแล้ว มีความโกลว์ ความฉ่ำของผิว แต่ประเทศไทยจะไม่ Set แป้งเลยคงไม่ไหว เลย Setting ด้วยแป้งฝุ่นตามค่ะ ก็จะมีความ Matte กว่าเดิม ความติดทนเราคงไม่ได้เทสรองพื้นถึง 24 ชม.😂 แต่ 6 ชม.ผ่านไป ผิวก็ยังสวยอยู่ โดยที่ไม่ได้ซับหน้าเลยนะคะ (จากประสบการณ์ประมาณ 8 ชม.เริ่มมีความมันขึ้นมาหน่อย ต้องซับหน้า 1 รอบแล้วไปต่อได้ค่ะ) แต่การปกปิดคือเริ่ดไม่ไหว ถูกใจสายแต่งหน้าแบบกริบๆอย่างเรา เพราะเราเองยังคงมีรอยด่างดำจากสิวอยู่บ้าง ลุคส์ในวันนี้ไม่ได้ทา Concealer เลยค่ะ👍


หวีดร้องที่ 2 ให้กับ Guerlain Rouge Luxurious Velvet & L'ECRIN Double Mirror บิวเลือกสี N360 Milky Beige มานะคะ สีจะออกโทนนู้ดชมพู ที่ผิวสองสีทาได้ ทาแล้วไม่จม แต่อาจจะต้องแต่งตาโทน smoky ขึ้นมาหน่อยนะทุกคน☺️


เนื้อลิปสติกเป็น Velvet Matte แบบที่เราชอบเลย ติดทนระดับนึงเลยค่ะ ทานเบเกอรี่ ดื่มกาแฟ ก็ยังไม่ค่อยหลุด ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแถมลิปเนื้อนุ่มมาก🙂


ลิปสติกนี่บอกเลยว่า แพ้ Packaging มากต่อให้ต้องซื้อปอก Double Mirror แยกก็เอาค่า เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ มันสวยไม่ไหวอะทุกคน และเป็นปอกที่ไม่ไก่กา เค้าคิดมาให้แล้วว่าปอกนี้เวลาพกไปข้างนอก เธอหยิบแค่ ลิปขึ้นมาและมีกระจกมาให้ในตัวแล้ว แค่นี้ก็เริ่ดแบบตัวมัมแล้วค่า🥳


#guerlainmakeup ##makeupreview #sweetmakeuplook


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE