เมื่อร้านพิมพ์ชื่อสินค้าผิดในเวปออนไลน์ เลยได้ของไม่ครบ เพื่อน ๆ ทำยังไงกันคะ

ไม่รู้ว่ามาระบายหรือถามดี.. คือเราซื้อน้ำหอมป้าโจจากร้าน official ใน Lazada วันที่ 3/3 ซึ่งเรากดซื้อเป็น Set น้ำหอม 50 ml + 9 ml พอเราได้ของ เราได้แต่ 50ml จึงสอบถามแอดมินป้าโจ ได้คำตอบว่า พิมพ์ชื่อสินค้าผิด ถ้าไม่พอใจก็ขอคืนเงิน...
นี่คือ เราเสียความรู้สึกมาก พิมพ์ชื่อผิดให้เรากดซื้อเพราะคิดว่าโปรดี แล้วมาตอบง่าย ๆ ว่าให้เราไปทำเรื่องคืนเงิน คือเราต้องเสียเวลาเป็นภาระทำเรื่อง และยังต้องมาเสียสุขภาพจิต...
เราควรทำเรื่องคืน หรือไปต่อยังไงดีคะ เรามองว่าเราไม่ผิดที่กดสั่งและจ่ายเงิน แต่ร้านควรรับผิดชอบส่งของมาให้เราครบตามที่ชื่อมากกว่า
Update ล่าสุด ทางร้านจะส่งน้ำหอม 9 ml ตามมาให้ค่ะ เลยยกเลิกคืนของแล้ว

Discussion (12)

ดีใจด้วยนะค๊าได้ของแล้วว
ร้านดีมากเลยค่าาา รับผิดชอบ
Manager โทร.มาเองเลยค่ะ
ยินดีด้วยค่าได้รับของแล้ว
ขอบคุณคร่า ใช้ไปฟิน ๆ เลยคร่า
ตามด้วยคนค่ะ
ได้ครบแล้วจร้า  manager โทร. มาหาค่ะ  หลังร้องเรียนผ่านเพจ
ไม่เข้าใจว่าทำไมทางร้านต้องรอให้โกรธ ลงผิดก็ต้องรับผิดชอบเท่านั้นเอง
ตอนแรก admin บอกให้คืนสินค้าอย่างเดียวเลยค่ะ จนเราแจ้งไปที่เพจว่าตอบแบบนี้เราไม่ ok สุดท้าย manager โทร มาขอโทษแทน เพราะเค้าอ่านแชตแล้วลูกน้องตอบแบบไม่สนใจลูกค้าจริง ๆ น่ะค่ะ