ทดลองใช้ LA MER THE NEW MOISTURIZING SOFT CREAM

36 20
ดีใจที่ได้รับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของ LA MER มาใช้ จากกิจกรรมที่ทางจีบันจัดขึ้นค่ะ เราเดินทางไปรับสินค้าตัวอย่างที่พารากอนในวันที่ 7 มีนาคมเลย…เค้ามีงานเปิดตัวยิ่งใหญ่มาก ไปถึงเจอดารา และคนเยอะมากกกก บูธใหญ่ตั้งอยู่หน้าห้างพารากอนตรงทางเข้าจาก BTS เลยค่ะ…
   ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับมามี 3 ซอง คือ THE NEW MOISTURIZING SOFT CREAM 2 ซอง และ เซรั่ม THE CONCENTRATE 1 ซอง แต่ตัว CONCENTRATE เราไม่รู้ทำหล่นไปตอนไหน ระหว่างเดินทางกลับบ้าน >.< กลับมา คือน้องไม่อยู่ในซองแล้ว และค้นในกระเป๋าก็ไม่มี… เราเลยจะมารีวิวให้ดูแค่ครีมตัวใหม่ของเค้านะ T.T

    LA MER THE NEW MOISTURIZING SOFT CREAM เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ตัวใหม่ล่าสุดของ La Mer พี่ที่อยู่ในงานอธิบายผลิตภัณฑ์มาให้เราฟังคร่าวๆด้วย เราจะมาเล่าต่อให้ฟังน้า…จุดต่างของตัวใหม่ กับตัวเก่า คือ ตัวใหม่เค้าใช้เทคโนโลยี Moisture Sphere ที่เป็น Sphere หลายๆขนาด มาเติมเต็มร่องผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ต่างจากสูตรเดิมที่มี Sphere ขนาดเดียว เลยทำให้สูตรใหม่ เค้าช่วยให้ผิวแน่น กระชับ และลดเลือนริ้วรอยด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ควบคู่กับการทำโยคะบอลที่ผิวหน้าได้ด้วย ตอนแรกฟังก็ งงๆ อะไรคือโยคะบอล มันคือ การใช้ลูกบอลกลิ้งไปทั่วๆกล้ามเนื้อรอบใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าของเราได้ออกกำลังกาย O.O จะช่วย drain น้ำเหลือง นั่นคือการกระตุ้นให้ร่างกายขับของเสียออกมาทางท่อน้ำเหลือง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเหงื่อ หรือปัสสาวะ… ฟังมาถึงตรงนี้ เราก็มีคำถามว่า แล้วมันต่างจากการใช้หินกลิ้งที่ใบหน้ายังไง?? เพราะส่วนตัวเราใช้หินอยู่… พี่เค้าบอกว่า การใช้หินกลิ้ง จะช่วยในเรื่องของการไหลเวียนโลหิต จะเป็นคนละแบบกัน…นอกจากการทำโยคะบอลแล้ว ยังมีการทำโยคะใบหน้าด้วย นั่นคือ การอ้าปาก และเกร็งเอาไว้ อารมณ์แบบยิ้มมุมปาก มันจะเป็นการฝึกกล้ามเนื้อใบหน้าให้มีความแข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดี ทำให้ผิวของเราดีขึ้นด้วยนะ ^^

   ส่วนตัว THE CONCENTRATE นั้น เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดรอยแดงของผิว และการระคายเคือง เหมาะกับคนที่เพิ่งไปทำเลเซอร์ผิว หรือผ่าตัดบริเวณผิวหน้ามา เพราะจะทำให้ผิวฟื้นฟูได้เร็วขึ้น 2 เท่าหลังผ่าตัดเลย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงเพิ่มขึ้นด้วย ^o^
สำหรับตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ของ LA MER THE NEW MOISTURIZING SOFT CREAM นั้น เป็นเนื้อครีมสีขาว นุ่มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ
ความรู้สึกขณะใช้ที่สัมผัสได้ คือเนื้อครีมของเค้ามีความนุ่มๆ บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว ซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ที่ชอบสุดคือกลิ่นที่แบบหอมละมุนแบบผู้ดี ดมแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แบบว่าอยากนวดหน้าต่อไปเรื่อยๆแบบไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ ^^ แม้กลิ่นเค้าจะแบบไม่ใช่แนวสปา แต่มันเป็นกลิ่นหอมที่แบบฟินมากกกก ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายขั้นสุดเวลานวดไปที่ผิวเลยค่ะ
    ความรู้สึกหลังใช้ครีม LA MER THE NEW MOISTURIZING SOFT CREAM คือรู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวเรียบเนียน และสุขภาพดีแบบสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ รู้สึกว่าผิวนุ่ม และมีความยืดหยุ่นที่ดี รอยแดงไม่มีเลย ใช้แล้วไม่แพ้ คือดีมากๆๆๆ และที่ชอบอีกอย่าง คือไม่ทำให้หน้ามันขึ้นทั้งระหว่างวัน และตอนนอนตื่นเช้ามาเลยค่ะ รู้สึกช่วยปรับบาลานซ์ของผิวได้ดีมากค่ะ
   ก่อนจากกันก็ขอขอบคุณทาง จีบันที่คัดเลือกให้ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลองใช้มานะคะ และขอโทษด้วยที่ทำตัวอย่างตัว THE CONCENTRATE หายไป คือก็พยายามไปถามพี่พนักงานใหม่แล้ว แต่เค้าแจ้งว่า ไม่สามารถหาเพิ่มให้ได้ เพราะตัวอย่างจัดมาเป็นชุดค่ะ ไม่ได้แจกได้ทุกคนจริงๆค่ะ >.<
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
#jebanista #lamer #thenewmoisturizingsoftcream #theconcentrate


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE