มัดรวมไอเทมที่ทุกคนต้องพกไปคอนเสิร์ต!!

28 14
ฮัลโหลทุกคนนนน ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ต NCTDREM THE DREAMSHOW 2 IN BANGKOK วันนี้ทาง Have a melonmilk day จะมามัดรวมไอเทมที่จำเป็นที่จะต้องพกไปคอนเสิร์ตให้ทุกคนกันค่ะ!! 

บัตรคอนเสิร์ต

แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เราสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้นั่นก็คือ บัตรคอนเสิร์ตนั่นเองง เพราะฉะนั้น ห้ามลืมเอาบัตรคอนเสิร์ตเด็ดขาด!! 

แท่งไฟ

สิ่งที่จะทำให้ศิลปินมองเห็นและรู้ว่าเราเป็นแฟนคลับนั่นก็คือออ แท่งไฟนั่นเองงง 

พัดลมพกพา

แน่นอนว่าหากเราไปคอนเสิร์ตก็ต้องมีคนเยอะอยู่แล้ว พอคนเยอะ อากาศบริเวณรอบๆก็จะร้อนนนมากกกจนทนไม่ไหว การเดินล่าของแจกที่ฟคทำมาแจกหน้าคอนก็ทำให้เราหมดพลังงานไปเยอะแยะแน่นอน เจ้าพัดลมจิ๋วนีาแหละจะช่วยให้เราคลายร้อน เย็นสบายย~

PowerBank 

อีกหนึ่งไอเทมที่จำเป็นเหมือนกันเพราะถ้าอยู่ๆ เรากำลังถ่ายรูปศิลปินที่เราชอบอยู่แล้วแบตหมดต่อหน้าต่อตา ก็คงจะเสียดายมากใช่มั้ยยย อยาาลืมพกแบตสำรองไว้ให้เรียบร้อย จะได้ไม่พลาดโมเม้นสำคัญนะคะ!!

กระเป๋า / กระเป๋าตังค์

กระเป๋าคือไอเทมจำเป็นมากกกที่เราต้องเอาไปเพราะของทุกอย่างต้องมาอยู่ในกระเป๋าใบนี้ อีกแย่างคือถ้าเราไม่มีกระเป๋าตังค์เราก็จะช็อปปิ้งของหน้าคอนเสิร์ตไม่ได้ เพราะฉะนั้น ห้ามลืมเด็ดขาด!!! 

ทิชชูแห้ง / ทิชชูเปียก

ทิชชูจำเป็นมากกสำหรับการไปคอนเสิร์ต เวลาจะเข้าห้องน้ำหรือเช็ดเหงื่อ มือเปื้อน มือเลอะ คือต้องใช้ด่วนๆ อย่าลืมเตรียมความพร้อมไว้เสมอนะ!! 

ยาดม

ไอเทมนี้คือไม่มีไม่ได้แล้ว ทั้งคนเยอะ คนแน่น เบียดเสียด อาการร้อน อบอ้าว ๆม่มีอะไรช่วยได้แล้วนอกจากเจ้ายาดมม พกไว้อุ่นใจ เวลารู้สึกจะเป็นลมก็ฟื้ดดด ดมสักทีชื่นใจจจจ 
#คอนเสิร์ตเกาหลี #คอนเสิร์ต #ไอเทม #Nct #Nctdream #NctDream_TheDreamShow2_in_BKK #THEDREAMSHOW2_in_BKK #แนะนำไอเทม


haveamelonmilkday

haveamelonmilkday

𓐇 ₊⋆ skincare 🌤️ lifestyle 🍒 reviews 🎀⸝⸝

FULL PROFILE