ป้ายยาคู่หูผิวใสผิวฉ่ำ

27 15
สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่ห่างหายไปนาน ล่าสุดได้ลองครีมซองตัวใหม่ใช้แล้วผิวหน้าดูฉ่ำขึ้นจนเพื่อนทัก วันนี้เลยตั้งใจมาป้ายยาค่า ต้องบอกว่าแบรนด์เคลียร์โนสแบรนด์นี้ปิ๊งใช้ไปเกือบทุกตัวแล้วชอบทุกตัวเลย จนล่าสุด Clearnose เค้าออกตัวใหม่เป็นเจ้า Clear nose Aloe Vera Soothing Gel เราเห็นรีวิวปุ๊ปก็รีบไปหาซื้อมาลองเลยค่ะ จะดีไม่ดียังไงตามไปดูกันเลยย✨
นี่เลยหน้าซองเค้าเป็นแบบนี้เลยบอกรายละเอียดไว้ครบถ้วน อโลเวร่าเจล ฉ่ำเด้ง ชุ่มชื้น ผิวสวย
ตัวนี้เค้าเป็น SOOTHING GEL 99.7% เหมาะกบัคนผิวแห้งกร้าน ผิวคล้ำเสีย และผิวไหม้จากการที่ตากแดดเป็นเวลานานๆ เพราะตัวนี้เค้าช่วยปลอบประโลมผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จริงๆเราเป็นคนที่ผิวหน้าผสม แต่ช่วงก่อนนอนและช่วงเช้าหน้าเราชอบแห้งแห้งหรักเป็นขุยๆเลย จนเรามาลองทาตัวนี้ทุกวันคือเค้าช่วยได้จริงๆ
ในส่วนของเนื้อเจล เนื้อเค้ามีความเข้มข้น แต่บางเบา ทาไปแล้วซึมสู่ผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ
ส่วนตัวเราชอบเอามาแช่เย็นแล้วทาก่อนนอนฟินๆเหมือนได้ฟื้นฟูผิวหน้าไปในตัวค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ 1 ซองใช้ได้นานมากนะในปริมาณ 50ml พกพาสะดวกด้วย
แต่แต่แต่ จะบอกว่ากันแดดก็สำคัญ เลยแนะนำให้ใช้คู่กันไปเลย กันแดดตัวนี้เค้าเป็นกันแดดบูสเตอร์ บางเบา กันน้ำ ใช้ได้ทุกวันไม่เยิ้ม ไม่มีสีสังเคราะห์ไม่ทำให้หน้าวอก ตัวนี้นอกจากเค้าจะเป็นกันแดดแล้วสรรพคุณของเค้ายังผสานเซรั่ม 5 ชนิด มีส่วนช่วยป้องกันผิวคล้ำเสีย ลดสิว และลดเลือนจุดด่างดำด้วย ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้ไม่แพ้เลยจ้า อ่อลืมบอกไปตัวนี้เค้าผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ ตัวนี้เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ บอกเลยว่าสู้แดดประเทศไทยได้แน่นอน  
นี่คือผลที่ชั้นทาคู่นี้มาเดือนกว่า ผลคือหน้าไม่กลับมาคล้ำ สิวค่อยๆหาย ไม่อุดตัน และที่สำคัญอะแกชั้นสามารถหน้าสดและทาแค่ลิปออกบ้านได้เลย!!! เริ่ดตรงนี้
ใครอกำลังเริ่มดูและผิวหน้าอยู่ชั้นแนะนำลองคู่นี้ก่อน กำตังเข้าเซเว่นหนึ่งร้อยมีทอนจ้า ใครลองใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไงมาคอมเม้นบอกกันได้น้าาา

📌พิกัด 7-11
📌ราคา 50 ml / 49฿

#ใช้ดีบอกต่อ #กันแดด #howtoperfect


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE