Mad Hippie Vitamin C Serum

25 13
ปีนี้ก็กำลังจะเข้าปีที่ 36  อย่างเป็นทางการ ขอบคุณตัวเองทุกวันที่พยายามประคับประคองผิวได้แบบ..ก็ได้อยู่ สำหรับคนที่ไม่เคยเติม ฉีด หรือทำหัตถการใดๆกับใบหน้า ก็ถือว่าพอใจมากนะ 😊



หลายๆ คนอาจจะมุ่งเป้าไปที่สกินแคร์ที่ลดเลือนริ้วรอยอย่างเดียว จนลืมไปว่าจริงๆ แล้วสกินแคร์ในกลุ่มของวิตามินซีก็จำเป็นต่อผิวมากๆ เลยนะเพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ช่วยทำให้ผิวโดยรวมของเรามีสุขภาพดี




วิตามินซีที่ช่วงนี้เราหยิบมาใช้เป็นประจำก็คือ Mad Hippie Vitamin C Serum ค่ะ พอใช้ต่อเนื่องแล้วเลิฟมาก เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวแห้งผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ เพราะมีส่วนผสมที่อ่อนโยน ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำได้จริง นอกจากนี้เค้ายังมี AOX มาแบบจุกๆ เจ้า AOX นี่แหละเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและอ่อนโยน มีทั้ง Vit C, Vit E, Ferulic acid และ Hyaluronic Acid ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนฝ้ากระที่ไม่ลึกมาก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้หน้าอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ได้รับรางวัลการันตีมากมายทั้งในอเมริกาและไทยกันเลยทีเดียว
 📍สำหรับใครที่สนใจเค้ามีช่องทางจำหน่ายที่ All About You, Shopee, Lazada Allaboutyou online
#ผิวกระจ่างใส #ไร้ริ้วรอยฝ้ากระ #เซรั่มวิตซี #เซรั่มAOX #สกินแคร์AOX #อเมริกา #MadHippieThailand #สกินแคร์ #คลีนบิวตี้


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE