รีวิว 3 ไอเทมที่ต้องติดตัวไปทุกที่!

25 14
ไม่มีไม่ได้ค่า บอกเลยว่าเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง เเล้วก็เชื่อเถอะว่าหลายๆคนก็ขาดไม่ได้เเบบเรา นั่นก็คือ กระเป๋าตัง มือถือ เเล้วก็ ลิปสติกจ้า
เเน่นอนค่ะ เรามาอวดของใหม่ อิอิ เป็นลิปบาล์มตัวโปรดในตอนนี้ หลังจากที่โดนห้องนี้ป้ายยามา เเพคเกจเลอค่า สวยสุดๆ จัดมาก็คือ ชอบมาก 😙 ปกติเราชอบพกลิปสติกติดกระเป๋าประจำอยู่เเล้ว ฉุกเฉินไม่เเต่งหน้า ปาดลิปสติกก็คือ ไม่ป่วยเเหละ ฮ่าๆ
Guerlain KissKiss Bee Glow Honey Tint Lip Balm 3.2g #258 Rose Glow สีน้องเค้าธรรมชาติมาก คือทั้งส่วนผสมจากน้ำผึ้งเเละสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่พอ สีเค้ายังให้ความหวานละมุนดูเป็นคนปากชมพูระเรื่อ ดูธรรมชาติสุดๆ 
เราทาเเล้วปากเหมือนกินน้ำไปหลายเเเก้วมาก ชุ่มฉ่ำ ดูจากรูปได้เลยค่า ปากดูมันวาว  สีชมพูหวาน น่ารักๆ อยากให้สีเข้มขึ้นก็ทาหลายรอบก็จะทำให้สีดูชัดขึ้น ปากเเห้งเเตกก็รอดเเน่นอน เพราะนอกจากสวยเเล้วเค้ายังช่วยบำรุงปากด้วยจ้า เป็นลิปสติกติดกระเป๋าที่อยากจะหยิบมาทาบ่อยๆเลยค่า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE