ท้าให้ลอง “เนียน ผงขัดผิว”สครับผิวใสใน 5 นาที!!ヽ(∀<●)

33 16

ทุกคน..รู้หรือป่าว??

ლ(╹◡╹ლ)

"โดยปกติแล้วผิวคนเราจะใช้ระยะเวลาในการผลัดเซลล์ผิวทุกๆ 28 วัน ให้เซลล์ผิวชั้นบนที่ตายแล้วหลุดออกมาเป็นขี้ไคลนั่นเองทุกคน แต่ด้วยปัจจัยแวดล้อมอะไรหลายๆอย่าง ไอเจ้าเซลล์ผิวที่ตายแล้วตัวนี้ บางทีมันก็ไม่ได้หลุดไปเองอย่างง่ายดายนะสิ บางทีนอกจากไม่หลุดออกแล้วยังจะสะสมอีก หน้าก็หมองนะสิ"

.

 มันส่งผลมากๆเลยนะเวลาที่เราบำรุงผิวด้วยครีมแบบว่าครีมไม่ซึมลงผิวไรงี้ซึ่งตัวช่วยที่ง่ายสุดๆในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปก็คือการ “สครับผิว” นั่นเองทุกคน

/

​Yunhee

Nian Pong Kat Piew 

(เนียนผงขัดผิว)

ล่าสุดเรามีโอกาสได้ลองใช้ “เนียนผงขัดผิว”จากแบรนด์ยันฮี ซึ่งปกติเราก็จะมีการสครับผิว ทั้งผิวหน้า ผิวตัว สัปดาห์ละครั้งอยู่แล้ว 

/

สำหรับ “เนียนผงขัดผิว”เป็นผงที่ใช้สครับผิวได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยโดยสารสกัดของเค้าเป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% เลยหละ มีสารสกัดจาก..

“ขมิ้นชัน” และ “มะขาม”

แล้วมันช่วยอะไรได้บ้างหละ..

นอกจากสารสกัดที่เป็นสมุนไพรธรรมชาติแล้ว คุณสมบัติหลักๆของนางจะเน้นช่วยในเรื่องของ..

  • ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

  • ช่วยขจัดขี้ไคลสะสม

  • ช่วยให้ผิวเนียนขึ้น

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลผิวที่ปังอีกตัวเลยนะทุกคน ใครชอบความเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นก็คือแนะนำให้ลองเลย

แล้วมันใช้ยังไงหละ…

“บางคนเห็นมาเป็นผงแล้วอาจจะคิดว่ายุ่งยาก แต่บอกเลยนะว่าใช้ง่ายกว่าที่คิดมากๆ แค่เทผงขัดผิวในปริมาณที่ต้องการเลยในอัตราส่วน ผงขัด 1 : น้ำ 1 ส่วน แล้วก็ทำการคนๆให้เข้ากัน เท่านี้เลยง่่ายเวอร์”

/

"แก!!เม็ดครับนางเนื้อละเอียดมาก กลิ่นมาความเฮิร์บๆสมุนไพรไทย บอกเลยว่าไม่บาดผิวแน่นอน”

/

“แค่ทาให้ทั่วหน้า ใช้ปลายนิ้ววนๆให้ทั่วผิวหน้า แล้วทิ้งไว้แค่ 5 นาทีจากนั้นการสามารถล้างด้วยน้ำสะอาด แล้วล้างด้วยโฟมล้างหน้าได้ตามปกติเลยทุกคน”

/

ได้เวลาอวดผิวใสแล้ววววว!!​

“เป็นไงทุกคน นี่เราใช้สครับกับผิวหน้าให้ดูเลยว่ามันไม่บาดผิว สบายผิวหน้าสุดๆ ผิวที่ได้คือมีความไบร์ทขึ้นทันทีที่ใช้ ส่วนตัวเราชอบที่เนื้อสครับละเอียดมาก และความกลิ่นหอมสไตล์เฮิร์บ มันช่วยให้เราผ่อนคลายสุดๆ ผิวหลังสครับก็คือนุ่มนิ่มมากๆ ถ้ารีวิวนี้สามารถให้จับแก้มได้คือให้จับแล้ว มันนุ่มจริงแม่ และไม่ต้องกลัวหน้าเหลืองเลยนะ อย่างที่เห็นเลยว่าหน้าไม่เหลืองนะ แนะนำว่าสามารถใช้ 2 ครั้ง / สัปดาห์ได้เลยนะ”

/

อ่านมาถึงตรงนี้ เริ่มอยากลองแล้วใช่ไหมหละ!!

และราคานางคือดีเวอร์แค่ 25 บาทเท่านั้น ซองนึงใช้ได้นานนะ ซองนึงนางให้มา 20 กรัมเลย เผื่อใครสนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Yanhee Official Store (ทั้ง Shopee / Lazada) หรือใครอยากไปช้อปปิ้งที่หน้าร้านก็สามารถไปได้ที่ Yahee Shop เลยน๊า 

/
#สครับผิว #Review #Yunhee #เนียนผงขัดผิว 


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE