อัพผิวโกลว์ หน้าสดใสสุดกระชากจุดดำ! ด้วย พอนด์ส เซรั่ม กลูต้า

35 14

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน ✿ ̆ ̆✿ มีใครที่มีความกังวลเรื่องจุดดํา รอยสิว ฝ้าแดด หรือกังวลเรื่องผิวหมองกันบ้างมั้ยเอ่ย ? ถ้าใครที่กําลังกังวลปัญหาผิว ๆ ที่เราบอกไป ต้องมาลองตัวนี้เลย! วันนี้เราจะมารีวิวบอกต่อสกินแคร์ ที่ช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น รอยดํา รอยสิว ฝ้าแดด ให้หายไป แถมยังทําให้ผิวโกลว์ใสอีกด้วย ! ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลยค่า ◌♡༘

POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum


และไอเทมที่เราจะมารีวิวบอกต่อในวันนี้ คือ พอนด์ส เซรั่ม กลูต้า ที่มีกลูต้า - บูสซี เหนือกว่าวิตามินซี 40 เท่า !! ซองนี้นั่นเองค่ะ เชื่อว่า หลาย ๆ คนต้องเคยเห็นแน่นอน เพราะเค้าเป็นเซรั่มหน้าใสตัวดังที่ถูกและดีมาก ๆ แต่รุ่นนี้เป็นสูตรใหม่ที่อัพเกรดมาจากเดิม เพิ่มกลูต้า-บูสซี จาก 15 เท่า เป็นถึง 40 เท่าเลยนะคะ! ถ้าใครไม่คุ้นเนี่ย สูตรเก่าเขามีน้องเวนดี้จากวง Red Velvet เกาหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยนะ ซึ่งสูตรออกใหม่นี้ อัพเกรดมาดีกว่าเดิม รับประกันความปังได้เลยค่ะ

พอนด์ส เซรั่ม กลูต้า ปลดล็อคผิวหมองให้ดูโกลว์ใส ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและอิ่มนํ้า เพราะเค้าผสาน 3 พลัง ด้วยกลูต้า-บูสซี ที่มี ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 40 เท่า!! ช่วยลดจุดดํา รอยสิว ฝ้าแดด ได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี3 ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียน และมีไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้า เติมนํ้าให้ผิวได้ทันทีเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความเข้มข้น แต่ว่าสัมผัสบางเบามากกกก เกลี่ยง่ายสุด ๆ ซึมไวด้วย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

ชอบความที่ใช้แล้วผิวเค้าจะมีความอิ่มน้ำ โกลว์ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย เนื้อเกลี่ยง่ายซึมไวจริง ๆ ค่ะ บางเบาสบายผิว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ใครที่ชอบเซรั่มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่เนื้อบางเบาตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยนะคะ จริง ๆ บีบแค่นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว เพราะเนื้อเค้าลื่นเกลี่ยง่ายมั่ก

บอกเลยว่าเค้าเป็นเซรั่มลดจุด ที่ช่วยลดเลือนจุดดํา รอยสิว ฝ้าแดด ได้ตรงจุดเลย อย่างเราช่วงไหนที่สิวขึ้นแล้วพอสิวหายจะชอบทิ้งรอย ดําจาง ๆ ไว้ พอใช้พอนด์ส เซรั่ม กลูต้าซองนี้ต่อเนื่องแล้วรอยสิวจางลงไวมากกกกก แถมยังได้ผิวโกลว์สวย กระจ่างใส ชุ่มชื้นกลับมาด้วย กู้ผิวโทรม ผิวหมองได้ดีค่ะ ส่วนตัวเราใช้ทั้งแบบซองและแบบขวดเลย กาซิบว่าหมดไปหลายซองแล้วค่ะ แบบขวดก็เช่นกัน เป็นเซรั่มซองที่ ต้องมีตุนติดบ้านไว้เลยจริง ๆ

เปรียบเทียบภาพก่อน และหลังใช้ให้ดูค่ะ อันนี้เราใช้ต่อเนื่องเช้า-ก่อนนอนเลยน้าาาาา จะเห็นว่ารอยสิวจางลงไปเยอะมากก ผิวมีความสดใส ขึ้น อิ่มนํ้า ฉ่ำโกลว์ขึ้น แถมไม่แห้งกร้านด้วย แบบผิวสดใส ไม่โทรม ตอนนี้หน้าสดก็ยังรอดเลยคร้าบบบบบ เพิ่มความมั่นใจได้แบบปังสุดๆ

บอกเลยว่าตอนนี้คือหน้าสดใสสุด พอนด์ส เซรั่ม กลูต้ากระชากจุดดําเราให้ปลิวหายไปเลยค่ะ เป็นไอเทมกู้หน้าสดที่ดีมากกกก เค้ามีทั้งแบบ ซองและแบบขวดเลยน้าาาซองเล็กสุดคุ้มราคาแค่ 29 บาทเอง ส่วนขวดใหญ่จุใจใช้ไดนานเห็นผลระยะยาวแบบปัง ๆ ก็อยู่ที่ราคา 449 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่ 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วไปเลย ใครที่อยากลองใช้ก่อน ลองแบบซองก็ได้ค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าต้องติดใจจน อยากสอยขวดใหญ่มาใช้ต่อแน่นอน ·͜·♡

ใครอยากกู้หน้าสดหน้าโทรม ให้กลับมาสดใส ฉํ่า โกลว์ รอยดําหายวับ โชว์ หน้าสดใสสุด ต้องลองแล้วค่ะทุกคนนนน !


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า รับรองว่าถ้ามีไอเทมเลิศ ๆ ปัง ๆ ใช้ดีบอกต่อจะมารีวิวอีกแน่นอนค่ะ บะบุยยยยยย xoxo ♡・ ͜ʖ ・


#หน้าสดใสสุดกระชากจุดดํา #พอนด์สเซรั่มกลูต้า #ครีมซอง #เซรั่มซอง



Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE