ทริคล็อคผมให้สวยนานใน 3 สเต็ป! ด้วย TRESemme เตรียมบอกลาผมช็อต พร้อมมีผมนุ่มสีสวย ไม่เฟด ไม่ซีด ไม่เป็นสีสนิม

73 15

ก็อกๆๆ อยากชวนชาวจีบันมาว่ากันด้วย "เรื่องของผม" ก็เพราะทุกวันนี้เราเปลี่ยนสีผมกันบ่อยขึ้นมากกกก โดยเฉพาะสีแฟชั่นตามเทรนด์ สีไหนฮิต สีไหนสวยก็อยากทำตามไม่ให้ตกกระแส! 


แต่ปัญหาที่ชาวผมสีต้องเจอเลยคือ สีเฟดเร็วมากก ดูแลยากสุดๆ! แถมวิธีดูแลผมแต่ละโทนสีก็ต่างกันอีก ชาวผมสีบลอนด์กับชาวผมสีน้ำตาลต่างก็ต้องเลือกไอเท็มมาใช้ให้เหมาะกับสีผมที่ทำมา เพราะถ้าจะให้ไปร้านทำผม เพื่อไปแก้สี เติมสีตลอดก็คงเสียทั้งเวลา และยังเสียเงินในกระเป๋าแบบจุกๆ อีก มาม๊ะๆ เรามีไอเท็มช่วยดูแลผมเราที่บ้าน มาค่ะ เรามีทริคล็อคสีผมใน 3 สเต็ปมาฝากทุกคน

ขอแนะนำไอเท็มจาก TRESemmé ที่จะต้องถูกใจคนทำสี และทำผมบ่อยๆ แน่นอน! นั่นคือ "TRESemmé Color Radiance & Repair" จับคู่มาด้วยกันถึง 2 สูตร คือสูตรสำหรับผมทำสีน้ำตาล และสูตรสำหรับผมทำสีบลอนด์ 

แต่ละสูตรจะมีแชมพู ครีมนวด และทรีตเมนต์มาสก์ นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผมให้ดูสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยล็อคสีผมให้สวยยาวนาน เหมือนวันแรกที่ทำสี ให้สีผมสวยไม่เฟดเป็นสนิม ไม่ติดเหลือง เหมือนยกซาลอน จองช่างทำผมมาดูแลผมถึงที่บ้านกันเลยทีเดียว

ทีมผมสีน้ำตาล ล็อคเฉดผมไม่ให้เป็นสีสนิม

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนทำสีผมโทนน้ำตาลธรรมชาติ มากับคุณสมบัติสุดปัง ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน ด้วยสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ พร้อมด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ เรเดีย​นซ์ บูสเตอร์ ช่วยล็อคสีผมให้อยู่นาน

รวมแก๊งมาช่วยกู้ผมด้วย 3 ไอเท็ม ทั้งแชมพู ครีมนวดผม และทรีตเมนต์มาสก์ ที่นอกจากจะช่วยล็อคสีผมน้ำตาลให้ไม่เฟดเป็นสีสนิมแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้นุ่มสวย ผมดูประกายเงางามด้วยน้า

ทีมผมสีบลอนด์ ล็อคเฉดผมไม่ให้สีเฟด

สูตรนี้เหมาะกับคนที่ฟอก กัด หรือทำผมสีอ่อน อย่างเช่นสีบลอนด์ มัดรวมมาให้ 3 ไอเท็มเช่นกัน ซึ่งสูตรนี้ก็มีสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ พร้อมด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ เรเดียนซ์ บูสเตอร์ เช่นกัน

ทั้งแชมพู ครีมนวดผม และทรีตเมนต์มาสก์ แต่ละไอเท็ม นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้ง ช็อต แตกปลาย จากการฟอก กัด ย้อม และผ่านความร้อนแล้ว เขายังเป็นเนื้อสีม่วงที่ถูกใจสายฟอกผมสุดๆ เพราะพิกเมนต์สีม่วงเหล่านี้จะช่วยกดโทนสีเหลือง ส้ม บนเส้นผม ช่วยล็อคสีผมให้อยู่นาน ให้สีผมสวยโดดเด่นเจิดจรัสแบบตัวแม่สุดๆ

3 สเต็ปล็อคสีผมให้ไม่เฟด ไม่เป็นสีสนิม สีสวยนาน


สเต็ป 1 : สระผมด้วยแชมพูล็อคสีผม 

บีบลงบนฝ่ามือพอประมาณตามความยาวของผมเรา และล้างออกให้สะอาด กลิ่นคือหอมมากก หอมละมุนติดผมฟินสุดๆ 


เนื้อแชมพูสำหรับสูตรผมสีบลอนด์จะเป็นสีม่วงเข้ม ช่วยล็อคสีผม กดเม็ดสีส้ม เหลืองเอาไว้ ส่วนเนื้อแชมพูของสูตรสำหรับผมสีน้ำตาล จะมีกลิตเตอร์เล็กๆ ผสมอยู่ ให้ผมดูสวยเป็นประกายเงางาม

สเต็ป 2 : บำรุงด้วยครีมนวดผม

ชโลมครีมนวดผมบริเวณกลางถึงปลายผม ช่วยฟื้นบำรุงผมช็อต แห้ง แตกปลาย หมักทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ให้ผมนุ่มสลวยดีต่อใจเลยค่าาา

เนื้อครีมนวดผมสำหรับสูตรผมสีบลอนด์จะเป็นสีม่วงพาสเทล ที่ยังคงเน้นเรื่องช่วยล็อคสีผมให้ไม่เฟดสีเหลือง ส่วนเนื้อครีมนวดผมของสูตรสำหรับผมสีน้ำตาล จะเป็นสีขาว นุ่มละมุน

สเต็ป 3 : บำรุงเข้มข้นสเต็ปสุดท้ายด้วยทรีตเมนต์มาสก์

มาสก์ที่ช่วยปกป้องลึกถึงแกนผม ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้เส้นผมที่เสียจากการทำสีกลับมาดูสุขภาพดี เพียงหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก เป็นการปิดจบสเต็ปบำรุงผมที่สุดปัง

เนื้อมาสก์สำหรับสูตรผมสีบลอนด์จะเป็นสีม่วงเข้มข้น ทั้งช่วยบำรุงเข้มข้น และล็อคสีผมแบบแน่นๆ ส่วนเนื้อมาสก์ของสูตรสำหรับผมสีน้ำตาล จะเป็นสีขาว และมีเนื้อที่แน่นเข้มข้มมากขึ้นจากตัวครีมนวดผม

และนี่ก็คือความปังของ TRESemmé Color Radiance & Repair ทั้ง 2 สูตร แค่บำรุงครบ 3 สเต็ป สีผมที่ทำมาก็จะยังสวยเป๊ะตรงปกเหมือนวันแรกที่เดินออกมาจากซาลอนเลย บอกเลยว่าเป็นเซ็ตบำรุงเส้นผมที่ตอบโจทย์คนชอบทำสีผมในยุคนี้มากๆ เลยค้า


ชาวผมสีตามไปช้อปกันได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ Shopee หรือ Lazada จำง่ายๆ ราคาเดียว เพียงชิ้นละ 299 บาท ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวดผม หรือทรีตเมนต์มาสก์เลยน้า :)