เปิดกรุลิปบาล์มบำรุง แพงแต่ดีมากกกกก !

36 22

สวัสดีค่าาาาา ♡・ ͜ʖ ・ วันนี้แวะมาเปิดกรุลิปบาล์ม ลิปบำรุงริมฝีปากของเราทั้งหมดดด จะเป็นในหมวด #แพงแต่ดี นะคะ จริง ๆ ตั้งใจจะถ่ายรีวิวหลายรอบมากกกก แล้วก็ยังไม่ว่างสักทีจะลิปเริ่มงอกมากเรื่อย ๆ 555555 จะมีทั้งตัวที่หมดไปแล้ว กับตัวที่กำลังใช้อยู่นะคะ อันที่หมดแล้วยังเก็บแท่งลิปไว้เพราะจะเอามารีวิวโดยเฉพาะเลย แต่เอาจริงมีเยอะกว่านี้ บางอันลืมตัวก็ทิ้งไป แงงงง มาดูกันค่ะ

และนี่ก็คือลิปบาล์ม ลิปบำรุงริมฝีปากแพงแต่ดีของเราที่มารีวิวในวันนี้ มีทั้งหมด 10 แท่ง 10 แบรนด์ไปเลยค่าาาาาา เป็นคนที่บ้าลิปบำรุงมากกกก เพราะปกติเราจะไม่ค่อยทาลิปสีค่ะ ถ้าไม่ได้แบบไปออกงานจริง ๆ จะเน้นพวกลิปบำรุงที่มีสีมากกว่างับ เพราะปากแห้งมาก หยิบมาทาทั้งวัน เดี๋ยวมาดูทีละตัวเลยค่ะ

Guerlain KissKiss Bee Glow Honey Tint Lip Balm No.319 Peach Glow


อันนี้คือพอเห็นแพ็คเกจก็ได้แต่คิดในใจว่าเอฟค่ะ ! ชอบมากกกก ความหรูหรา ความทองเอยอะไรเอย แพ็คเกจแบบ Guerlain ตะโกนมาก มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งและสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% เลยค่ะ อันนี้ของเราเป็นสี #319 Peach Glow สีจะออกส้มพีช ๆ อ่อน ๆ ระเรื่อ ๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ บำรุงดีมากกกก ทาแล้วปากชุ่มชื้น โกลว์ ๆ ฉ่ำ ๆ ไม่หนักปาก ส่วนตัวปากเราสีเข้มตัวนี้ทาลงบนปากเราเลยจะออกสีแบบระเรื่อ ๆ ดูริมฝีปากสุขภาพดีเลย เอาจริงแค่หยิบมาทาก็รู้สึกหรูหราแล้ว ฮ่าาาาา

Evidens The Nourishing Lip Treatment สี Untinted (ไม่มีสี)


ลิปทรีทเม้นต์ที่ช่วยกู้ปากคล้ำ กู้ปากแห้งลอก แถมยังเป็น Anti Aging ด้วย เคยหวีดไปแล้วรอบนึง ใช้หมดไปแล้วแท่งนึงตำเพิ่มค่ะ จริง ๆ ตอนแรกจะตำแบบมีสีมา แต่ตอนเราไปดูคือของหมดสต็อก เลยเอาตัวเดิมที่เคยใช้มาแทน ตัวนี้เราชอบมากกก แบบเนื้อเค้าเบา เหมือนฟีลทาเป็นเซรั่มบำรุงปาก ปากชุ่มชื้นขึ้นมาก ทาเป็นรองพื้นแล้วก็ทาลิปบำรุงตัวอื่น หรือลิปสติกทับได้อีกชั้นค่ะ ปากเรียบมากก แอบชมพูขึ้นด้วยงับ

Dior Lip Glow Color Reviver Balm สี 033 Coral Pink


เป็นลิปที่ฮิตไม่หยุด สีเยอะไม่ไหว! แพ็คเกจลูกคุณสุดมากกับน้องดิออร์ ฮ่าาาาา ส่วนตัวว่าเนื้อเค้าคล้ายของ Guerlain เลยค่ะ ทาแล้วให้ปากชุ่มชื้น สุขภาพดี ฉ่ำโกลว์ ของเราสี 033 Coral Pink ออกส้ม ๆ ชมพู ๆ แท่งนี้สีชัดมากกกกกกกก ยิ่งทาหลายชั้นคือชัดจนแทบจะเป็นลิปสีแล้วแม๊ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตัวนี้เหมือนทาแล้วจะแอบมีความเย็น ๆ ด้วยค่ะ

Estee Lauder Pure Color Envy Lip Balm


ลิปบำรุงแบบมีสีอีกตัวที่ชอบมากกกกกก ใช้หมดไปแล้วค่ะ ตัวนี้เราไม่ค่อยเห็นคนรีวิวเท่าไร แต่อยากให้เค้าแมสมาก ๆ เพราะใช้ดีมากจริง เป็นสีออกชมพูระเรื่อ ๆ เนื้อออกโกลว์ ๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้นสุด ๆ ทาแล้วปากฉ่ำวาวเลย ให้สีชมพูระเรื่อสุขภาพดี อีกอย่างที่ชอบคือตัวปลอกเค้าเป็นแม่เหล็ก หมดปัญหาทำปลอกลิปหายค่ะ 555555555 ทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ ยิ่งทาตัวนี้แล้วทาลิปสีทับอีกชั้นคือทาง่าย ปากเรียบเนียนมาก

Jung Saem Mool Essential Mool Lip Balm


เธอออออ ชั้นจะบอกว่ารักมากกกกกับลิปบำรุงตัวนี้ของ JSM เป็นลิปบาล์มสูตรเข้มข้นไม่มีสีค่ะ เนื้อดีมากเข้มข้น ทาแล้วชุ่มชื้นที่สุดดดดดด เนื้อลิปละลายบนปากแต่ไม่เยิ้ม เป็นลิปบำรุงที่ดีมาก ๆๆๆๆๆๆ แล้วราคาไม่ถึงพันเลย ส่วนตัวชอบเอามาทาก่อนนอน เพราะเนื้อเค้าเข้มข้น และไม่มีสีค่ะ ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาปากยังนุ่ม ๆ อยู่เลย ตำเถอะ!

Chanel Rouge Coco Baume Hydrating Conditioning Lip Balm


ลิปบาล์มบำรุงจากชาแนลที่แพ็คเกจคือเรียบหรูฉบับชาแนลจริ้ง เนื้อเนียนดีเลย แต่ส่วนตัวว่าเนื้อเค้าบางไปนีสสสส แบบทาแล้วปากชุ่มชื้น แต่ยังชุ่มชื้นไม่เท่าตัวอื่น ๆ ที่เราใช้ค่ะ แบบตอนทาเค้าจะชุ่มชื้น แต่ว่าความชุ่มชื้นหายไปค่อนข้างเร็วเลย แต่อันนี้แล้วแต่คนชอบจริง ๆ ค่ะ ส่วนตัวเราปากแห้งเลยจะชอบลิปบาล์มที่เค้าคงความชุ่มชื้นบนปากเราได้นาน ๆ หน่อย ส่วนมากเลยเน้นเอามาทารองพื้นปากแล้วค่อยทาลิปสีทับอีกชั้น แต่ทาก่อนทาลิปช่วยให้ปากเรียบได้ดีค่ะ ยังไงก็รักความน้องแนลอยู่ดี

The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm สี Pink


ตัวนี้ก็ตำมาเพราะแพ็คเกจเช่นกัน ชอบอะไรสีทอง ๆ มาก ตัวนี้เป็นสี Pink ค่ะ ออกชมพูระเรื่อ ๆ เลย เนื้อคือฉ่ำโกลว์มากกกกก มีกันแดด Spf 10 ด้วย มีกลิ่นหอมฟีล ๆ กุหลาบ ทาแล้วปากฉ่ำวาวสวยสุขภาพดีเลย แต่ไม่รู้คิดไปเองมั้ย รู้สึกว่าความลิปเขาลื่น ๆ หยิบใช้เพลิน ๆ รู้อีกทีหมดแท่งแล้ว เหมือนเค้าจะละลายไวไปหน่อยสำหรับเราค่ะ 555555 ปลอกเป็นแม่เหล็ก ไม่ต้องกลัวหล่นหายจ้า

Cle De Peau Beaute Lip Glorifier N สี 2 Red


ตัวนี้เป็นลิปบำรุงที่สีชัดมากกกกกกกกก สีชัดพอ ๆ กับตัว Dior เลยค่ะ แทบจะเป็นลิปสีแล้ว 5555 เราเลือกสี 2 Red มาเพราะโดนขายหนักมากว่าทาแล้วปากจะเย็น ๆ ค่ะ 555555 หยิบมาแบบไม่ต้องคิดมาก เค้าจะมีกลิ่นหอมเย็น ๆ ทาแล้วออกโกลว์ ๆ ชุ่มชื้นเช่นกันค่ะ แต่ส่วนตัวว่าแท่งนี้ไม่ชุ่มชื้นเท่าตัวอื่นที่ใช้เลย คือเขาชุ่มชื้นนะคะ แต่เอาปากเราไม่ค่อยอยู่ เพราะเราปากแห้งมาก แหะ ๆ แต่สีชัดจริงต้องยอม

Bobbi Brown Extra Lip Tint สี Bare Pink


ลิปที่คนใช้เยอะมากเช่นกันนน ของเราสี Bare Pink ชมพูอ่อน ๆ ระเรื่อ ๆ เค้าบอกว่าเป็นลิปทิ้นท์ ๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้นดีมาก ออกโกลว์ ๆ เช่นกัน แต่เขาไม่ได้ติดทนมากนะคะ ไม่ได้เป็นทิ้นท์ที่ติดทนมากเท่าไร แต่บำรุงดีจริง ทาแล้วปากมีความเรียบขึ้นด้วยจ้า

Olio-e-osso Balm สี No.2 French Melon


ตัวนี้ก็คือมีหลายแท่ง หลายสีมากกกกก เค้าเป็นบาล์มที่ทาได้ทั้งแก้มและปาก และตาค่ะ อันนี้เป็นแท่งแรกที่เราตำมา จริง ๆ เค้าเยอะมาก แบบแท่งนึงใช้ยาว ๆ ไปเลย บำรุงปากได้ดี สีนี้ No.2 French Melon ออกชมพูระเรื่อ แบบแทบไม่มีสีเท่าไรเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเราจะชอบน้องเค้าในฐานะบลัชออนทาแก้ม ทาแล้วเพิ่มความฉ่ำให้แก้มมากกว่าเอามาทาเป็นลิปงับ

สวอชลิปทั้งหมดให้ดูค่ะ มีทั้งแบบมีสีกับแบบไม่มีสีเลย อันไหนที่ใช้หมดก็คือพยายามควักออกมาสุดชีวิตมาก ๆ ส่วนตัวคือเราชอบทุกอันจ้าาา ถ้าไม่ชอบคงไม่ใช้หมดจนต้องจกลงไปขนาดนี้ ฮ่าาาาาาา แต่ถ้าให้ชอบที่สุดเอาจริงเลือกยากมากกกกกก แต่ต้องตัดสินใจเลือกมาทั้งหมด 5 ชิ้นที่ชอบที่สุดยกให้


♡ Guerlain Paris Lip Balm

♡ Evidens The Nourishing Lip Treatment

♡ Dior Lip Glow Color Reviver Balm
♡ Estee Lauder Pure Color Envy Lip Balm

♡ Jung Saem Mool Essential Mool Lip Balm


เลยค่ะ เป็นห้าตัว ห้าแบรนด์ที่ชอบที่สุดในตอนนี้ ตัวอื่น ๆ ก็ชอบน้าาาาาาา ตอนที่กำลังนั่งเลือกจะเลือกแค่สามตัวที่ชอบ แต่ไม่ได้จริง ๆ ค่ะเลยขอเป็นห้าตัว ขนาดห้าตัวยังลำบากใจว่าจะเลือกตัวไหนดี หลายใจไม่ไหว 555555 ใและทุกตัวคือไม่ได้ช่วยให้แค่ปากชุ่มชื้นนะคะ แต่ละตัวคือช่วยบำรุงไม่ให้ปากแห้งแตก ให้ปากเรียบ และอมชมพูขึ้นด้วยเด้อออ จากการทดลองใช้มาทั้งหมด! ใครที่มีลิปบาล์ม ลิปบำรุงตัวไหนเลิศ ๆ ปัง ๆ จะถูกจะแพงได้หมดเลยค่ะ มาบอกต่อเราได้น้าาา อยากจะลองใช้ให้ครบไปเล้ย


 วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo ·͜·♡


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE