รีวิว AR The Skin Cushion คุชชั่นหน้าฉ่ำ ไอเท็มราคาเบาๆ จากเซเว่น

25 13

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันกับไอเท็มตัวใหม่ของเรา(แต่อาจจะเก่าของคนอื่น) ที่เพิ่งไปสอยมาจากเซเว่นค่ะ เรื่องของเรื่องคือตั้งใจเข้าไปซื้อดินสอเขียนคิ้วแต่สายตาดันไปสะดุดเข้ากับไอเท็มตัวนี้เข้า เห็นราคามันน่ารักดี เลยหยิบกลับมาด้วยค่ะ ซึ่งเขาก็คือ

AR The Skin Cushion

คุชชั่นที่เคลมไว้ว่าเป็นเนื้อแบบเกาหลีแต่ปรับสีมาเพื่อคนไทยนั่นเอง เอาจริงเราไม่แน่ใจว่าเขามีเบอร์ให้เลือกมั้ย แต่จากที่พลิกตะแคงซ้ายขวาหน้าหลังแล้ว หาเบอร์สีไม่เจอเลยค่ะ เลยเดาว่ามีสีเดียวและลองเสี่ยงดวงเอามานี่แหละ

จากที่อ่านดู ในคุชชั่นตลับนี้จะมีกันแดดและสารบำรุงผิวผสมอยู่ด้วย น่าสนใจดีเนอะ


พอเปิดฝามาจะเจอกับพัฟสีดำที่ตัวฟองน้ำแน่นและเด้งดีเลยค่ะ เราลองเอานิ้วกดดูเบาๆ ปรากฏว่าเนื้อคุชชั่นติดขึ้นมาค่อนข้างเยอะเลย

ลองปาดเล่นๆ ที่หลังมือดูค่ะ จะบอกว่าพอลงผิวแล้วมันค่อนข้างลื่นและฉ่ำนะ เนื้อแอบคล้ายน้ำนิดหน่อยล่ะ แต่ๆๆ เหมือนว่าสีจะออกไปโทนขาวเหลืองพอสมควรเลยค่ะ ซึ่งเราเป็นคนผิวโทนขาวอมชมพูอะ ชักหวั่นใจเหมือนกันละว่าตอนโปะบนหน้าจะรอดมั้ยยย

เอาล่ะ อย่ารอช้าเลย จัดการตบๆ โปะๆ คุชชั่นบนผิวหน้ากันเถอะ!

ทุกคนนน อยากบอกว่า เขาเกลี่ยง่ายมากเลยค่า แล้วตัวพัฟคือไม่กินเนื้อคุชชั่นแบบที่ทางแบรนด์เคลมไว้บนแพคเกจจิ้งเลย คือดีอะ 

ในรูปคือเรากดคุชชั่นไป 2 ครั้งนะคะ ทาได้ทั่วหน้าเลย ที่ทึ่งมากคือ ตอนแรกคิดว่าใช้แล้วหน้าอาจจะดรอปไรงี้เพราะเขาเป็นคนละโทนกับผิวเรา แต่พอใช้จริงเขากลืนไปกับผิวเราเลยค่ะ ไม่เทา ไม่วอก ไม่ดรอปอะไรทั้งนั้น เนื้อบางเบาสุดไรสุด ทาเสร็จไม่รู้สึกเหมือนทาเลยจริง 

แต่ก็ใช่ว่าเขาจะมีข้อดีทั้งหมดนะคะ ส่วนของข้อเสียที่เราเจอคือเขาเคลมไว้ว่าช่วยปกปิด แต่ในความเป็นจริงคือเขาปกปิดน้อยมากค่ะ แต่พอเข้าใจได้แหละว่าคุชชั่นมันไม่ปิดดีเท่ารองพื้นอยู่แล้ว เพราะงั้น ถ้าจะ Finish Look เราต้องลงคอนซิลเลอร์ช่วยอีกหน่อยนะคะ

จริงๆ ในรูปนี้คือเรามีลงแป้งฝุ่นไปด้วยนะคะ เพราะส่วนตัวไม่ชอบเวลาเจออากาศร้อนแล้วหน้ามันจะเหนอะๆ เหนียวๆ น่ะค่ะ แต่ใครที่ไม่มายด์เรื่องนั้นจะบอกว่าไม่ต้องลงแป้งก็ได้นะ ถ้าไม่ลงแป้งจะได้ผิวที่ค่อนข้างฉ่ำโกลว์เลยค่ะ ^^

โอเค งั้นเดี๋ยวขอจบการรีวิวไว้เท่านี้เลยนะคะ หากมีไอเท็มตัวไหนน่าสนใจ จะหยิบมารีวิวให้ดูใหม่ค่า บ๊ายบาย~


#Review #cushion #คุชชั่น #รีวิวคุชชั่น #ไอเท็มตัวเด็ด #รีวิวเซเว่น


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE