บอกต่อความ WOW เซรั่มใหม่ vitoas Specials in One Serum สเต็ปเดียวบำรุง 3 ขั้นตอน ไขความลับผิวดูกระจ่างใส

73 35

ใครเคยทำบ้าง? เทรนด์ของวงการสกินแคร์ที่เน้นทา Layer skincare แบบฉ่ำๆ ใช้สกินแคร์หลายสเต็ปให้ผิวฉ่ำแบบขั้นสุด! แต่แหม.. ถึงแม้ว่าคนไทยแบบเราอยากจะทำตามมากแค่ไหน แต่บอกเลยว่าอาจจะไม่รอด!! เพราะสภาพอากาศเอย สภาพผิวเอย ถ้าทา Layer skincare ล่ะก็ แทนที่ผิวจะฉ่ำ กลับจะทำให้ผิวเมือกแทน เสียทั้งเงิน เสียทั้งผิว และเสียเวลาเกินจำเป็นด้วย 


แต่เทรนด์สกินแคร์จะเปลี่ยนไป ด้วยเซรั่มสุดว้าวววว!! เพียงสเต็ปเดียว กด 1 ปั๊มก็มัดรวม 3 ขั้นตอนบำรุงเอาไว้แล้ว

เซรั่มใหม่ vitoas Specials in One Serum เป็นสกินแคร์ตัวแรกที่เปิดตัวในประเทศไทยจากแบรนด์ vitoas ส่งตรงจากบริษัทซันโทรี่ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เซรั่มตัวนี้ผ่านการพัฒนา คิดค้นมาอย่างยาวนาน เห็นกล่องก็รู้แล้วว่าแบรนด์ใส่ใจในการออกแบบมาก ทำให้น่าแกะมาลองใช้มากกกกขึ้นไปอีก มาม๊ะวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ vitoas ให้มากขึ้นกว่าเดิม

Step เดียวบำรุงทุกขั้นตอน!

สเต็ปเดียวบำรุงผิวได้ครบทุกขั้นตอน! กับ vitoas Specials in One Serum เซรั่มที่จะช่วยเติมความกระจ่างใส ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมเติมความชุ่มชื้นในขั้นตอนเดียว ตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง ไม่ว่าจะสภาพผิวที่ต่างกัน หรือจะเป็นไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันของสาวๆ หนุ่มๆ  อยากรู้กันแล้วหรือยังน้าว่าเซรั่มขวดนี้จะพิเศษ และว้าวขนาดไหน มาม๊ะๆ เราจะเล่าให้ฟัง

ความ WOW ที่รวมตัว 3 เนื้อสัมผัสไว้ในขั้นตอนเดียว

ไม่ได้ว้าวแค่คอนเซ็ปต์ เพราะในขวดนี้มีความว้าวของ “WOW Technology” หรือ Water-in-Oil-in-Water เทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี่ ที่รวมตัว 3 เนื้อสัมผัสทั้ง โลชั่น - เซรั่ม - ครีม มาไว้ในขั้นตอนเดียวแบบ all in one

W (Water) - โลชั่น 

ว้าวแรก! กับโลชั่นเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ที่มากับส่วนผสม Triple Hyaluronic Acid ที่มาครบทั้ง 3 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างทั่วถึง ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้แลดูจางลง


  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid
    ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

  • Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate
    ไฮยาลูรอนิคประจุบวก ช่วยสร้างฟิล์มบนผิว เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น 

  • C12-13 Alkyl Glyceryl Hydrolyzed Hyaluronate
    ไฮยาลูรอนิคอีกหนึ่งตัว ที่ช่วยเสริมปราการปกป้องผิว และเสริมความแข็งแรงให้ผิว

O (Oil) - ครีม

ว้าวที่สอง! ครีมเนื้อสัมผัสแบบออยล์ที่รวมตัว Triple-Barrier Ceramides ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำวาว


  • Human Type Ceramides
    เซราไมด์ชนิดเดียวกับในผิวของเรา 

  • Botanical Rice Bran Ceramides
    เซราไมด์ที่สกัดจากรำข้าว

  • Botanical Yeast Ceramide-Type
    เซราไมด์จากยีสต์ดอกไม้ และน้ำมันมะกอก

W (Water) - เซรั่ม 

ว้าวสุดท้าย! เซรั่มเนื้อสัมผัสแบบน้ำ Double Deep-Layer Collagen & Proteoglycan ซึมซาบล้ำลึก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวดูกระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอย จาก 2 ส่วนผสมตัวท็อป


  • Water-soluble Collagen Crosspolymer
    ส่วนผสมที่สกัดจากปลาคินเมะได หรือ Alfonsino Fish ปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นแหล่งคอลลาเจนชั้นดี ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระชับ

  • Proteoglycan
    สารสกัดจากกระดูกอ่อนบริเวณจมูกของปลาแซลมอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย

ว้าว! ตอบโจทย์ปัญหาผิวทั้ง 5 มิติ 

รวมตัวส่วนผสมทั้ง 3 เนื้อสัมผัส โลชั่น-เซรั่ม-ครีม ที่มีทั้ง ไฮยาลูรอนิค - คอลลาเจน – เซราไมด์ พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 27 ในขวดเดียวนี้ เพียงสเต็ปเดียวจะช่วยบำรุงผิวได้ครบทั้ง 5 มิติที่ทุกคนกังวล

  • ช่วยเติมเต็ม และล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว

  • ลดเลือนจุดด่างดํา ให้ผิวแลดูกระจ่างใส 

  • ลดเลือนความหมองคลํ้า ผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ

  • ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น และเรียบเนียนขึ้น

  • ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง

แค่เพียงสเต็ปเดียวก็ทำให้ผิวปังได้!! ตอบโจทย์ครบทุกสภาพผิว อย่างไม่ต้อง Layer skincare ให้ผิวต้องเหนอะหนะ แต่บำรุงได้ครบทุกวงจร ทุกมิติ ด้วย Specials in One Serum สุดว้าววว! 


น้องเซรั่มมี 2 ขนาด 20 มล. ราคา 1,000 บาท และ 120 มล. ราคา 3,600 บาท ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ > คลิกเลย < สัมผัสความว้าวกันแล้วอย่าลืมกลับมาบอกต่อความประทับใจกันน้า!