ORIBE ออใจ สระผมเองแต่ได้ฟีลพรีเมียมมากก

22 12
มาแล้ววววว วันนี้ขอมารีวิวการสระผมเองแต่ให้ฟีลแบบพรีเมียมมสุดๆๆ กับ Oribe​ หลังจากได้ไปสัมผัสที่ร้าน Would you love it แถมได้ฟังข้อมูผลิตภัณฑ์​แต่ละตัวของเค้าคือน่าใช้ไปหมดด
แล้วยังได้ตัว น้องsetชมพู "Serene Scalp Balancing Shampoo" +"Serene Scalp Leave-On Treatment" +"Serene Scalp Exfoliating Scrub" มาใช้ คือหลังจากได้ลองมาเกือบเดือนคือชอบมากๆๆ
เอาจริงๆชอบตั้งแต่แพกเกจมันสวย วางในห้องน้ำคือห้องน้ำดูหรูขึ้นอีก1ระดับ55
❤️Serene Scalp Balancing Shampoo ตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับคนมีปัญหาหนังศีรษะเลยซึ่งเราเป็นคนผมมันและมีรังแคพอดี เนื้อแชมพูคือวิงค์วับมาก กลิ่นหอมมากกก ตั้งแต่เปิดขวด ตัวนี้หอมแบบสดชื่นนน มิ้นท์ๆ ชอบมาก แถมสระเสร็จสบายหัวมากก ผมนุ่มไม่แข็งโดยที่ไม่ต้องใช้ครีมนวดเลย(แต่ถ้ามีครีมนวดอีกก็จะฟินเลยย)

❤️Serene Scalp Exfoliating Scrub ตัวนี้เป็นสครับใช้ก่อนสระผม คือเนื้อสครับแบบละมุนไม่บาดหนังศีรษะเลย นวดๆไปคือฟิน กลิ่นหอม อันนี้เหมือนการขจัด Dead cell ที่ทำให้เกิดรังแค ไปด้วยเลย

❤️Serene Scalp Leave-On Treatment ตัวทรีทเมนต์ก็ดีต่อใจมากก กลิ่นดีกลิ่นเดียวกันทั้งไลน์ ทาลงบนหนังศีรษะผมหมาดๆ นวด แล้วเป่าผมก็คือผมนิ่มมากกกก สบายหัวมากๆๆ ฟิน
เหมือนไปร้านทำผมแต่ทั้งหมดนี้ทำเองได้ที่บ้าน ฟินมากก และที่ชอบสุดหลังใช้มา 1 เดือนรู้สึกได้ว่าหนังศรีษะเราสะอาดขึ้นรังแคลดลง และหัวมันลดลง แบบปกติเป็นคนสระผมวันเว้นวันเพราะผมมันเร็วมากอันนี้ สองวันสระทีก็ผมไม่มันเท่าก่อนแล้ว ชอบมากๆๆเลย
#WouldYouLoveOribe #Oribeobsessed


Nun Ruamking

Nun Ruamking

อยากมาเล่นบ่อยๆแต่เวลาไม่อำนวยเลยจ้าาา😭

FULL PROFILE