สกินแคร์รีวิวแน่น 𝒁𝒆𝒓𝒐𝒊𝒅 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒏𝒔𝒊𝒗𝒆 𝑹𝒆𝒑𝒂𝒊𝒓-𝑪 กู้ผิวแสบแดง+ เสริมชั้นผิวยาวๆ+ผิวกระจ่างใสแบบผ่องๆ

24 12
WITH <strong>𝒁𝒆𝒓𝒐𝒊𝒅 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒏𝒔𝒊𝒗𝒆 𝑹𝒆𝒑𝒂𝒊𝒓-𝑪</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ถ้าสิงอยู่ในกลุ่ม skindex จะเห็นชื่อ Zeroid บ่อยมากกกก คนรีวิวเยอะว่าดี๊ดี 💚 เป็นมอยส์เจอร์ที่ชุ่มชื้นและเสริมชั้นผิวขั้นสุด ใครผิวแห้งระคายเคืองง่าย อยากแนะนำให้ใช้จริงๆ " ZEROID INTENSIVE REPAIR-C " หน้าแหกผิวพัง แพ้ไรมา โปะตัวนี้คือกู้ผิวได้ทันใจ ติดโผสกินแคร์ในดวงใจของแพรกับหลายคนมากๆ จะบอกว่าเหมาะกับผิวแห้งทุกประเภท แห้งจากยาสิว แห้งลอกเป็นขุย แห้งแพ้ง่าย ใช้ได้หมด เป็นตัวที่ทั้งชุ่มชื้น + ลดการอักเสบผิว + ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวได้ดีมากๆ
บำรุงผิว 4 เรื่องแบบเน้นๆคือ
  • ฟื้นฟูผิวระคายเคือง แสบ คันใน 10 นาที
  • เสริม Skin Barrier ในระยะยาว
  • บูสต์ภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรงขึ้น
  • ลดผิวหมองคล้ำและริ้วรอย!
ส่วนตัวแพรชอบที่เค้าเน้น "เสริมชั้นผิวสุดๆ" เพราะถ้าพื้นฐานผิวสุขภาพดี ปัญหาผิวก็จะไม่ค่อยมี สิวก็น้อยลง ริ้วรอยก็มาช้า หน้าก็กระจ่างใสได้ไว ระยะยาวผิวจะดีมาก หรือถ้าจะกู้ผิวเร่งด่วน เค้าก็ยังตอบโจทย์ ช่วยลดผิวแสบแดงคันทันที ผิวสบายขึ้นทุกครั้งที่โปะน้องเค้าลงไป ก็น่าใช้จริงๆ ลองแล้วรู้เลยว่าทำไมขึ้นหิ้ง Favorite ของหลายๆคน
สารสกัดสำคัญ 5 ตัว ไม่ได้มาแบบเล่นๆ
1. 𝗠𝗟𝗘 𝗧𝗲𝗰𝗵𝗻𝗼𝗹𝗼𝗴𝘆
เสริมชั้นผิวกันแบบระดับโลก แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ เหมือนเสริมอิฐบล็อคให้รั้วบ้านที่ผุพัง กลับมาเรียงชั้นแข็งแรงแบบปกติ
2. 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗕𝟯 𝟱%
ผลวิจัยบอก 5% เป็นปริมาณที่เห็นผล ช่วยลดสิวคุมมัน ลดการอักเสบ ลดรอยสิว ยันผื่นแพ้ผิวหนังเลยจ้า
3. 𝗗𝗲𝗳𝗲𝗻𝘀𝗮𝗺𝗶𝗱𝗲𝗧𝗠
เสริมภูมิคุ้มกัน ทำหน้าที่เหมือนยาฆ่าเชื้อที่ผิว ต้านสิ่งรบกวนอย่างเชื้อโรคหรือเชื้อสิว ไม่ให้ผิวถูกทำร้ายง่ายๆ
4. 𝗔𝗹𝗯𝗮𝘁𝗿𝗲𝗹𝗹𝘂𝘀 𝗢𝘃𝗶𝗻𝘂𝘀 𝗘𝘅𝘁𝗿𝗮𝗰𝘁
เค้าคือเห็ดป่าหายากที่ได้ 2 รางวัลระดับโลก ลดผิวแดงแสบคันใน 10 นาที เค้าทดสอบกับคนที่ผิวระคายเคืองง่าย 100% ของผู้ใช้ คือบอกว่าสบายผิวขึ้นจริง
5. 𝗔𝘀𝗰𝗼𝗿𝗯𝗶𝗰 𝗔𝗰𝗶𝗱 𝗪𝗶𝘁𝗵 𝗠𝗩𝗣 𝗧𝗲𝗰𝗵𝗻𝗼𝗹𝗼𝗴𝘆
วิตซีเสถียรที่มาพร้อม MVP tech มั่นใจได้ว่าจะไม่เสื่อมสภาพก่อนซึมลงผิวเราแน่นอน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยแบบครบสูตร!
เนื้อครีม : เกลี่ยง่าย ชุ่มชื้นหนืดๆ ทาแล้วผิวนุ่ม สบายผิว นอนห้องแอร์ก็ยังกักเก็บค.ชุ่มชื้นได้ดีเลย

ตำตามแล้วจะไม่ผิดหวังจริงๆ เรื่องกู้ผิวแสบแดงคันยืนหนึ่ง โปะปุ๊ปหาย รอยแดงข้างจมูกก็ไม่ค่อยเป็นละ ใช้แล้วออกบ้านแบบสบายใจ ผิวไม่ค่อยพัง แล้วชอบที่ผิวกระจ่างใส+ผ่องขึ้น อาจจะไม่ได้ลดรอยสิวทันใจไวติดจรวด แต่โดยรวมผิวสุขภาพดีไม่หมอง ไม่โทรมแน่นอนจ้า สายผิวแห้งระคายเคืองง่าย ต้องลอง ลืมบอกเค้าเป็นเวชสำอางอันดับ 1 จากรพ.เกาหลีเลยน้าาาา


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE