Oribe แชมพูลัคซูใช้ดี! ตอบโจทย์คนผมมัน-ผมขาดร่วงได้ตรงจุด 💕

38 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

บ้านจีบันให้โอกาสแจนมาร่วมงาน Exclusive Event ORIBE x Would You Love It สุดพิเศษ พาแจนมาที่ Would you love it สาขาเอ็มควอเทียร์

O

0

.

ได้ Serene Scalp Balancing Shampoo มาใช้

 รวมทั้งยังมีมินิ Oribe Serene Scalp Leave-On Treatment และ Oribe Serene Scalp Exfoliating Scrub ในไลน์เดียวกันมาใช้อีกด้วย


หลังจากได้ลองใช้ 1 เดือน พบว่า..

/ Serene Scalp Balancing / 

Shampoo

แชมพูสูตรสำหรับคนผมมัน-ผมขาดร่วง คัน แดง มีรังแค ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน ให้ผมสะอาด นุ่มลื่น หนังศีรษะสะอาดสดชื่น ดูสุขภาพดี~ แชมพูกลิ่นหอมมากกก ฟองเยอะดี ใช้ไม่ต้องเยอะแต่ก็รู้สึกว่าสระได้ทั่วศีรษะ สระแล้วลืมความผมมันไปได้เลย >< ตัวนี้มี Sea kelp extract ช่วยขจัดปัญหาหนังศีรษะอุดตันจากเคมี รวมถึงสิ่งสกปรกตกค้างต่างๆ ตัวนี้เคลมว่าสามารถใช้ได้ทุกวันในกลุ่มคนที่มีปัญหาหนังศีรษะเยอะ ใครที่มีปัญหารังแครุนแรง สามารถใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์จนรังแคหาย ค่อยสลับใช้สูตรอื่น  

 Serene Scalp Exfoliating​

 Scrub

ตัวนี้ได้หลอดจิ๋วมาใช้ เป็นสครับหนังศีรษะ ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดปัญหารังแค รวมถึงกลิ่นอับ เม็ดบีดละเอียด ฟิลอ่อนละมุนเหมือนสครับผิวเลย! ไม่บาดหนังศีรษะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินและสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะได้สะอาดอย่างอ่อนโยน มี AHA จากผลไม้หลายชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวบริเวณหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน แบบไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึง และไม่ทำให้สูญเสียน้ำมันตามธรรมชาติ โดยใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง บีบเนื้อสครับลงบนหนังศรีษะที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออก สระตามด้วยแชมพู


 Serene Scalp Leave-On

Treatment

 เจ้าจิ๋วอีกหลอดเป็นทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะแบบที่ไม่ต้องล้างออก ช่วยลดอาการระคายเคือง แห้ง ลอก แสบ แดง ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ ลดรังแค ปรับสมดุลให้มีความชุ่มชื้นปกติ โดยแบ่งผมเป็นส่วนๆ บีบเนื้อครีมลงบนหนังศีรษะ นวดให้ทั่วไม่ต้องล้างออก ใช้ได้ทั้งตอนผมเปียกและแห้ง

หลังจากได้ร่วมงานและลองใช้ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งได้รู้จักแบรนด์มากขึ้นก็ทำให้แจนคลายความสงสัยว่าทำไมทุกคนชอบ! ทุกคนที่เคยใช้ต้องใช้ ซ้ำ! และหยิบมาพูดถึงตลอด เพราะนอกจากความโดดเด่นของแพ็คเกจสวยหรูฟิลเจ้า หญิงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ได้ลองเองแล้วต้องชอบคือกลิ่นของ ผลิตภัณฑ์จาก Oribe ที่มีความหอมแพง! หอมมากกก กกก มีครบทุกปัญหาสภาพผมถึง 9 สูตร สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทุกคน เพราะอ่อนโยน แถม แต่ละสูตรยังMix&matchกันได้ตามความกังวลของ ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะด้วย 🙏💕 


ขอบคุณ Jeban และ Would You Love It 

ที่ให้โอกาสแจนมาร่วมงานและลองใชผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ด้วยนะค้าาา


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE