รวบรวมนักแสดง"คุณลุง" ที่มีฝีมือทางการแสดงสุดประทับใจ #10🧑🎬

22 10
19. Brendan Gleeson
เกิด: 29 มีนาคม 1955(ปัจจุบันอายุ67ปี)
บ้านเกิด: กรุงDublin ประเทศไอร์แลนด์
เข้าวงการตั้งแต่ปี1985
นักแสดงชาวไอริชที่แจ้งเกิดในวัยใกล้แตะ40กับภาพยนตร์เรื่องBraveheart(1995) เป็นเจ้าของบทAlastor"Mad-Eye" Moody ในภาพยนตร์ชุดHarry Potter นอกจากนี้ เขายังเป็นพ่อของพี่Domhnall และพี่Brian Gleeson ซึ่งเป็นนักแสดงที่แจ้งเกิดในยุค2010s ทั้งคู่
ชีวิตก่อนเข้าวงการ
ลุงGleeson เป็นลูกชายของPat(1925-2007) และFrank Gleeson(1918-2010) เขามีทักษะการเรียนรู้สูงมาตั้งแต่เด็ก จึงได้ที่2จากจากการเรียนที่St. Joseph CBS ที่ย่านFairview กรุงDublin ก่อนจะมาเป็นสมาชิกในกลุ่มโรงเรียนการละคร
ลุงGleeson เข้าศึกษาในสาขาศิลปศาสตร์ ในมหาวิทยาลัยDublin หลังจากที่ได้มาเป็นนักแสดง เขาเป็นอาจารย์ที่Catholic Belcamp College ในย่านNorth Country กรุงDublin หลังจากโรงเรียนแห่งนี้ปิดเมื่อปี2004 เขาจึงทำงานแสดงไปด้วย สอนไปด้วย 
ผลงานแจ้งเกิด
ลุงGleeson เข้าวงการตั้งแต่ปี1985 โดยเป็นสมาชิกของPassion Machine Theatre company แสดงทั้งละครเวที,ภาพยนตร์และซีรีส์ แต่บทบาทที่ได้รับในช่วงแรกๆมักจะเป็นบทตัวประกอบ
จนมาปี1995 ลุงGleeson ได้มารับบทเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ระดับรางวัลออสการ์เรื่องBraveheart ซึ่งลุงMel Gibson พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ร่วมโปรดิวส์ และแสดงนำ
ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของWilliam Wallace นักรบชาวสก็อตต์ที่เป็นผู้นำเปิดศึกสงครามระหว่างสก็อตต์แลนด์กับอังกฤษในช่วงศตวรรษที่13
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลออสการ์ไปทั้งหมด5 สาขา จากการเข้าชิงทั้งหมด10 สาขา ได้แก่
  1. สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
  2. สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม(ลุงMel Gibson)
  3. สาขาถ่ายทำภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
  4. สาขาแต่งหน้ายอดเยี่ยม
  5. สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม
ร่วมแสดงในภารกิจที่เป็นไปไม่ได้
Mission: Impossible 2(2000) เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-สายลับที่เป็นภาคต่อจากภาคแรกที่เข้าฉายเมื่อปี1996 และผลตอบรับดีมาก
ภาคนี้กำกับโดยลุงJohn Woo เรื่องราวของEthan Hunt(รับบทโดยลุงTom Cruise) สายลับของหน่วยIMF ต้องมาร่วมทีมกับNyah Nordoff-Hall(รับบทโดยคุณThandiwe Newton) เพื่อหยุดยั้งหายนะจากไวรัสอุบัติใหม่ที่หลุดออกมา

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ลุงGleeson รับบทเป็นJohn C. McClay เป็นCEO บริษัทBiocyte ในออสเตรเลีย หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่ปล่อยให้เชื้อไวรัสChimera หลุดรอด
ร่วมแสดงภาพยนตร์ระดับคุณภาพของSteven Spielberg
A.I. Artificial Intelligence(2001) เป็นภาพยนตร์ไซไฟ-ดราม่า ผลงานการกำกับโดยลุงSteven Speilberg ผู้กำกับและมือเขียนบทผู้มีฉายาว่า"พ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด"
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการค้นหาความหมายของชีวิตของDavid. หุ่นยนต์เสมือนจริงในร่างเด็กชาย 
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย พี่Haley Joel Osment,คุณJude Law,คุณFrances O'Conner,ลุงBrendan Gleeson และลุงWilliam Hurt(1950-2022)
ปี2002 กับภาพยนตร์ระดับคุณภาพ2เรื่อง
ในปี2002 ลุงGleeson แสดงภาพยนตร์ทั้งหมด3เรื่อง แต่มีภาพยนตร์2เรื่องที่เป็นระดับคุณภาพ ทั้งวิจารณ์ดี ทำรายได้งาม ได้แก่
  1. 28 Days Later ภาพยนตร์ซอมบี้ธีมโลกหลังหายนะผลงานการกำกับโดยลุงDanny Boyle เรื่องราวของกรุงลอนดอนที่เหลือผู้รอดชีวิตเพียงน้อยนิด กับการเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ นำแสดงโดยคุณCillian Murphy,คุณNaomie Harris และลุงBrendan Gleeson
  2. Gangs of New York ภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์กำกับโดยลุงMartin Scorsese เรื่องราวของคนอเมริกันในยุคการประท้วงของชาวคริสต์นิกายคาทอลิตและชาวคริสต์นิกายโปรเทสแตนต์ในปี1862 นำแสดงโดยคุณLeonardo DiCaprio,ลุงDaniel Day-Lewis และคุณCameron Diaz
ร่วมงานกับBrian Cox อีกครั้ง กับภาพยนตร์สงครามระหว่างกรีกกับทรอย
เมื่อปี1995 ลุงGleeson กับลุงBrian Cox เคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันก็คือเรื่องBraveheart
จนมาปี2004 ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันอีกในภาพยนตร์เรื่องTroy โดยลุงCox รับบทเป็นAgamemnon ราชาแห่งกรีก ส่วนลุงGleeson รับบทเป็นMenelaus เจ้าเมืองSparta ซึ่งเป็นพี่น้องกัน
สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวสงครามอิงประวัติศาสตร์ ซึ่งคุณBrad Pitt และคุณEric Bana ได้ซ้อมดวลดาบกัน โดยการฝึกดาบเป็นไปอย่างยากลำบาก จนมาเป็นที่มาของซีนการดวลดาบกันในภาพยนตร์เรื่องนี้
ร่วมแสดงในภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามครูเสดโดยRidley Scott
Kingdom of Heaven(2005) เป็นภาพยนตร์สงครามอิงประวัติศาสตร์ที่ได้คุณตาRidley Scott เป็นผู้กำกับ เรื่องราวของสงครามครูเสดที่มีจุดเริ่มต้นมาจากศาสนา
ตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้มีเค้าโครงจากบุคคลในประวัติศาสตร์ และมีการดัดแปลงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 
นอกจากลุงGleeson ร่วมแสดงแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแสดงโดยคุณOrlando Bloom,พี่Eva Green,ลุงLiam Neeson,ลุงGhassan Massoud,ลุงJeremy Irons และคุณEdward Norton
Alastor"Mad-Eye" Moody หนึ่งในภาคีฟีนิกซ์ในภาพยนตร์ชุดHarry Potter
Mad-Eye Moody หรือชื่อจริงว่าAlastor Moody เป็นศาสตราจารย์วิชาป้องกันศาสตร์มืดและเป็นหนึ่งในภาคีฟีนิกซ์ซึ่งนำโดยศาสตราจารย์Albus Doubledore ซึ่งบทMad-Eye Moody มีภาพลักษณ์เป็นชายผมยาว ถือไม้เท้า มีรอยแผลเป็นที่ใบหน้า และสวมผ้าคาดตาที่ติดลูกตาปลอมอยู่ที่ดวงตาข้างซ้าย
Alastor"Mad-Eye" Moody ปรากฏตัวในภาพยนตร์ชุดHarry Potter ทั้งหมด3ภาค ดังนี้
  1. Harry Potter and the Goblet of Fire(2005)
  2. Harry Potter and the Order of the Phoenix(2007)
  3. Harry Potter and the Deathly Hollow-Part 1(2010)
รับบทเป็นนายกรัฐมนตรีWinston Churchill ในภาพยนตร์ทางช่องHBO
Into the Storm(2009) เป็นภาพยนตร์ที่ทำมาเพื่อฉายในโทรทัศน์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายให้กับช่องHBO
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการทำงานในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่2 ของWinston Churchill นายกรัฐมนตรีอังกฤษในช่วงนั้น 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทำให้ลุงBrendan Gleeson ได้รับรางวัลEmmy Awards สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทมินิซีรีส์หรือภาพยนตร์ทางโทรทัศน์
เกิด ตาย วนเวียน ภาพยนตร์ไซไฟสุดUnderrate
Edge of Tomorrow(2014) เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่ดัดแปลงมาจากนิยายสัญชาติญี่ปุ่น เรื่องราวของหน่วยงานUDF ที่ได้เกณฑ์คนเข้ามาปราบปรามเหล่าเอเลี่ยน แต่มีข้อแม้ก็คือต้องยอมรับหากว่าตายขึ้นมา ก็จะมาเกิด วนเวียนซ้ำๆ 
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยลุงTom Cruise,พี่Emily Blunt,ลุงBill Praxton(1955-2017) และลุงBrendan Gleeson
ทำไมไม่คุยกันดีๆ ภาพยนตร์ดราม่าเบาๆที่เห็นแก่คุณค่าการสร้างมิตรภาพ
The Banshees of Inisherin(2022) เป็นภาพยนตร์ดราม่า-ตลกร้ายซึ่งมีฉากหลังเป็นชนบทของประเทศไอร์แลนด์ เมื่อเพื่อนบ้านทั้งสองคนที่สนิทกันมานานเกิดพูดจาตัดสัมพันธ์กัน เรื่องราวจึงมีรอยร้าวเกิดขึ้น
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยคุณColin Farrell,ลุงBrendan Gleeson,พี่Kerry Condon และพี่Barry Keoghan
ผลงานซีรีส์จากนวนิยายของStephen King
Mr. Mercedes เป็นซีรีส์สืบสวน-ระทึกขวัญที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่แต่งโดยลุงStephen King โดยลุงGleeson รับบทเป็นWilliam"Bill" Hodges นักสืบเกษียณที่อยู่ดีๆต้องมาเป็นพยานให้กับชายที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้า
ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด3ซีซั่น ออกอากาศตั้งแต่ปี2017จนถึงปี2019
ชีวิตครอบครัว
ลุงGleeson ได้แต่งงานกับป้าMary Weldon เมื่อปี1982 มีลูกชายทั้งหมด4คน ได้แก่ พี่Domhnall,พี่Fergus,พี่Brían และพี่Rory ซึ่งพี่Domhnallกับพี่Brían เป็นนักแสดงตามรอยพ่อ
20.Tommy Lee Jones
เกิด:15 กันยายน 1946(ปัจจุบันอายุ76ปี)
บ้านเกิด:เมืองSan Saba รัฐTexas สหรัฐอเมริกา
เข้าวงการตั้งแต่ปี1969
นักแสดงรุ่นเก๋าเจ้าของบทสายลับK ในภาพยนตร์ชุดMen in Black มีผลงานภาพยนตร์ซุเปอร์ฮีโร่ทั้งฝั่งDC Comic และMarvel นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลออสการ์จากบทU.S. Mashal Sam Gerard จากภาพยนตร์เรื่องThe Fugitive(1993)
ชีวิตก่อนเข้าวงการ
ลุงJones มีแม่(1928-2013)ทำงานเป็นตำรวจ,คุณครู และเจ้าของร้านเสริมสวย และมีพ่อ(1926-1986) ทำงานเป็นคาวบอยและคนงานไร่ พ่อแม่ของเขาหย่ากัน2ครั้ง
ช่วงที่ลุงJones อาศัยอยู่ที่เมืองMidland รัฐTexas ก็ได้จบการศึกษาจากโรงเรียนRobert E. Lee High School
ลุงJones ได้ย้ายมาที่เมืองDallas และจบการศึกษาจากSt. Mark's School of Texas เมื่อปี1965
ลุงJones จบการศึกษาจากวิทยาลัยHarvard ร่วมกับลุงAl Gore อดีตรองประธานาธิบดีสมัยลุงBill Clinton และยังเคยเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลในตำแหน่งการ์ดของทีมวิทยาลัย
ผลงานเริ่มแรก
ลุงJones เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี1969 โดยร่วมแสดงให้กับซีรีส์น้ำเน่าเรื่องOne Life to Live ตั้งแต่ปี1971-1975
ต่อมาลุงJones ได้แจ้งเกิดจากการรับบทเป็นJohn Neville ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องEyes of Laura Mars(1978) ซึ่งนำแสดงโดยป้าFaye Dunaway
ต่อมา เมื่อปี1980 ลุงJones ก็กลายเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องCoal Miner's Daughter ซึ่งเป็นภาพยนตร์เพลงอิงชีวประวัติของLoretta Lynn นักร้องเพลงคันทรี่ที่โด่งดังในช่วงยุค70s
เส้นทางการเข้าชิงออสการ์ของชายที่มีชื่อว่าTommy Lee Jones
ปัจจุบัน ลุงTommy Lee Jones ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ทั้งหมด4ครั้ง ได้รับรางวัล1ครั้ง ซึ่งสาขาที่ได้เข้าชิงส่วนใหญ่เป็นสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม
เริ่มกันที่การเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งแรกของลุงJones กับภาพยนตร์เรื่องJFK(1990) ซึ่งกำกับโดยลุงOliver Stone เป็นภาพยนตร์ดราม่าอิงเหตุการณ์จริง ที่ตัวภาพยนตร์จะเล่าคล้ายกับสารคดี นำแสดงโดยลุงKevin Costner,ลุงKevin Bacon,ลุงTommy Lee Jones,ลุงGary Oldman และป้าLaurie Matcalf
ลุงJones รับบทเป็นClay Shaw นักธุรกิจแห่งNew Orlean ซึ่งบทบาทนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม
ปี1993 ภาพยนตร์แอคชั่น-ระทึกขวัญเรื่องThe Fugitive ได้ทำให้ลุงJones รับรางวัลออสการ์
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยลุงHarrison Ford และลุงTommy Lee Jones เรื่องราวของศัลยแพทย์ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าคนตาย จึงต้องหลบหนีจากตำรวจทั้งๆที่เป็นผู้บริสุทธิ์
โดยลุงJones รับบทเป็นU.S. Marshal Samuel Gerard เจ้าหน้าที่ทหารที่มาร่วมสืบสวนว่าฆาตกรที่ฆ่าภรรยาของDr. Richard Kimble(รับบทโดยลุงHarrison Ford) เป็นใคร
บทบาทนี้ ทำให้ลุงJones คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่66
บทU.S. Marshal Sam Gerard ยังมีเรื่องราวของตนเองในภาพยนตร์เรื่องU.S. Marshals ที่เข้าฉายเมื่อปี1998 และทำรายได้ดีเช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องThe Fugitive
เรื่องที่3 เป็นภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมฟอร์มเล็กเรื่องIn the Valley of Elah(2007) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีการเล่าถึงสงครามอิรัก
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยลุงTommy Lee Jones,คุณChalize Theron,ป้าSusan Sarandon และคุณJames Franco
ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ลุงJones ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม
เรื่องที่4 เป็นภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์การเมืองเรื่องLincoln(2012) ซึ่งเป็นผลงานการกำกับโดยลุงSteven Spielberg
โดยเป็นเรื่องราวของการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยที่2ของAbraham Lincoln ซึ่งตรงกับเหตุสงครามกลางเมือง การใช้นโยบายที่สอดคล้องกับเหตุการณ์บ้านเมือง และรักษาคะแนนนิยมที่มีต่อประชาชน
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยลุงDaniel Day-Lewis,ป้าSally Field,พี่Joseph Gordon-Lewitt,ลุงJames Spader และลุงTommy Lee Jones
โดยลุงJones รับบทเป็นThaddeus Stevens สมาชิกคอนเกรสพรรคRepublican ในสมัยประธานาธิบดีAbraham Lincoln และบทบาทนี้ก็ทำให้ลุงJones เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่3

การร่วมงานกันในภาพยนตร์ของค่ายซุเปอร์ฮีโร่2ยักษ์ใหญ่
ค่ายDC Comic-Batman Forever(1995) ลุงJones รับบทเป็นHarvey Dent/Two-Face โดยHarvey Dentเป็นทนายความน้ำดีแห่งเมืองGotham ที่ต่อมาได้หันหน้าเข้าสู่โลกอาชญากรรม
ค่ายMarvel-Captain America: The First Avenger(2011) ลุงJones รับบทเป็นพันเอกChester Phillips เป็นทหารฝั่งอเมริกาตำแหน่งพันเอก และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมวิจัยโปรเจ็คต์ซุเปอร์โซลเดอร์
เป็นสายลับปราบปรามมนุษย์ต่างดาว
ภาพยนตร์ชุดMen in Black เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟพ่วงความตลก โดยภาคแรกที่เข้าฉายเมื่อปี1997 เป็นเรื่องราวขององค์กรMIB ที่สายลับK ตัดสินใจพาJames Darrell Edwards ที่3(รับบทโดยคุณWill Smith) ไปที่องค์กรMIB เนื่องจากJamesไปพบมนุษย์ต่างดาวที่เป็นอาชญากร แล้วJamesก็ไปปฏิบัติงานในชื่อ"สายลับJ" การล่าอาชญากรจากต่างดาวของสายลับK และสายลับJ จึงเริ่มต้นขึ้น
ลุงJones ยังได้รับบทเป็นสายลับK ต่อไปในภาพยนตร์เรื่องMen in Black 2(2002) และMen in Black 3(2012) อีกด้วย
ภาพยนตร์ที่ลุงTommy Lee Jones ร่วมแสดงเพิ่มเติม
ยุค90's มีภาพยนตร์ที่เราแนะนำทั้งหมด3เรื่อง ดังนี้
  1. Under Seige(1992) ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่รับประกันความมันส์โดย ลุงSteven Seagal เรื่องราวของอดีตNavy SEAL ที่ต้องการจะยึดเรือทหารที่ถูกยึดโดยผู้ก่อการร้ายคืน
  2. The Client(1994) ภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญเชิงกฎหมาย เรื่องราวการโต้แย้งในศาลที่มีการตายของเด็กเป็นเดิมพัน นำแสดงโดยป้าSusan Sarandon,ลุงTommy Lee Jones และพี่Brad Renfro(1982-2008)
  3. Blue Sky(1994) การร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างลุงTommy Lee Jones กับป้าJessica Lange กับการพรัดพราดเมื่อฝ่ายชายทำหน้าที่เป็นเป็นผู้ทดสอบนิวเคลียร์ ส่วนฝ่ายหญิงป่วยทางจิต
ช่วงยุค2000s เราก็มีภาพยนตร์แนะนำอีก2เรื่อง ได้แก่
  1. Space Cowboys(2000) ภาพยนตร์ดราม่า-ผจญภัยที่คุณปู่Clint Eastwood กำกับเอง ร่วมโปรดิวส์ และแสดงนำ นอกจากนี้ก็ยังได้ลุงTommy Lee Jones,คุณปู่Donald Sutherland และคุณปู่James Garner(1928-2014) มาร่วมแสดง เรื่องราวของ4เพื่อนซี้ที่ได้ท่องอวกาศในช่วงสูงวัย
  2. No Country for Old Men(2007) ภาพยนตร์นีโอนัวร์-ระทึกขวัญที่กำกับโดยสองพี่น้องตระกูลCoen เรื่องราวการไล่ล่าฆาตกรAnton Chigurh ของอดีตทหารผ่านศึกLlewelyn Moss และการแกะรอยการฆาตกรรมของนายอำเภอEd Tom Bell นำแสดงโดยคุณJosh Brolin,คุณJavier Badem,ลุงTommy Lee Jones และคุณKelly Macdonald
ช่วงทศวรรษ2010s ก็ยังมีภาพยนตร์แนะนำอีก2เรื่อง ได้แก่
  1. Jason Bourne(2016) ภาพยนตร์ไล่ล่าสุดระทึกซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องThe Bourne Identity(2001),The Borune Supremacy(2004) และThe Bourne Ultimatum(2007) นำแสดงโดยคุณMatt Damon,พี่Alicia Vikander,พี่Julia Stiles และลุงTommy Lee Jones
  2. Ad Astra(2019) ภาพยนตร์ดราม่า-ไซไฟเรื่องราวของชายที่ได้ไปท่องอวกาศเพื่อตามหาพ่อ นำแสดงโดยคุณBrad Pitt,คุณLiv Tyler,ลุงTommy Lee Jones และคุณปู่Donald Sutherland
กว่าจะมีชีวิตครอบครัวที่หวานชื่นต้องผ่านการแต่งงานถึง2ครั้ง
ลุงJones ผ่านการแต่งงานทั้งหมด3ครั้ง ได้แก่
  • ครั้งแรก แต่งงานกับป้าKate Lardner หลานสาวของผู้เขียนบทและนักข่าวอย่างคุณตาRing Lardner Jr.(1915-2000) ตั้งแต่ปี1971 จนถึงปี1978 ทั้งคู่มีลูก2คน
  • ครั้งที่2 แต่งงานกับป้าKimberlea Cloughley ลูกสาวของคุณตาPhil Hardberger อดีตนายกเทศมนตรีแห่งเมืองSan Antonio ตั้งแต่ปี1981 จนถึงปี1996
  • ครั้งล่าสุด แต่งงานกับคุณDawn Laurelตั้งแต่ปี2001 จนบัดนี้ทั้งลุงJones กับคุณLaurel ยังใช้ชีวิตคู่กันอยู่
ก็จบลงไปแล้วกับบทความนี้ แล้วพบกันใหม่ค่ะ Bye.
ขอขอบคุณข้อมูลจากWikipedia


Panchud Thammachat

Panchud Thammachat

ป่านค่ะ ผู้ประสบปัญหาหน้ามันเป็นสิวซ้ำซากค่ะ ใครมีเคล็คลับอะไรดีๆ ช่วยแชร์ให้เราด้วยนะคะ
และยังมีบทความของดาราจากทั่วโลก แต่ไม่เน้นพวกบทความGossip ไม่มีการเหยียดสีผิว ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น

FULL PROFILE