รีวิวกันแดดเมคอัพเบส favorite ตัวล่าสุดในรูทีน!

23 10

สวัสดีค่าา เพื่อนๆจีบันทุกคน

กระทู้นี้ เราขอมาแนะนำครีมกันแดดที่เพิ่งเข้ามาเป็น Favorite ตัวล่าสุดในรูทีนค่ะ ตัวนี้เป็นทั้งกันแดด ครีมบำรุง แล้วก็เป็นทั้งเมคอัพเบสที่ช่วยให้ผิวของเราสวยเนียนขึ้น หลังการลงรองพื้น ครกำลังมองหากันแดดเมคอัพเบส หรือครีมกันแดดที่อ่อนโยนกับผิวมาก ๆ ห้ามพลาดกระทู้นี้เลยน๊าาาาาา

จะดีแค่ไหน น่าสนใจแค่ไหน ปังแค่ไหน มาดูกันเลยค่าา

ครีมกันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดตัวที่ว่าก็คือ "ครีมกันแดด bk" นั่นเองค่ะ ครีมกันแดด bk เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เค้าเป็นแบบ physical Sunscreen 100% เลยนะคะ ถือว่าเป็นตัวที่อ่อนโยนมาก ๆ ในกันแดดสาย physical เหมาะกับทุกผิว แพ้ง่่ายเป็นสิวง่ายใช้ได้ อุดตันง่ายมาก ๆ ก็ใช้ได้

ครีมกันแดด bk เป็นทั้งครีมกันแดด + ครีมบำรุงผิว + เมคอัพเบสเลยนะคะ ใช้แล้ว ช่วยให้รองพื้นติดทนนานขึ้น ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แต่ให้ผิวที่เนียน สวย ฉ่ำ ดูผิวสุขภาพดีมาก ๆ

เนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำ เข้มข้น แต่เนื้อไม่ได้ข้น ไม่ได้เหลวเกินไปนะคะ ใช้แล้วผิวสวยแมทท์ขึ้น

📌 ความรู้สึกหลังใช้กันแดด bk คือพอลงรองพื้นแล้วผิวเนียนขึ้น  โทนอัพผิวแล้วดูสดใส แล้วก็รู้สึกว่ารองพื้นติดหน้าทนขึ้นค่ะ 📌 สำหรับคนหน้ามัน ผิวอุดตันง่าย พอเปลี่ยนมาใช้กันแดดที่เป็น physical sunscreen 100% แบบนี้ รู้สึกว่าเป็นสิวอุดตันน้อยลงเยอะมากๆค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นเยอะเลย ไม่ค่อยเป็นสิว

👉🏻 ใครหาครีมกันแดดที่เป็นทั้งกันแดด เมคอัพเบส แล้วก็เป็นกันแดดที่อ่อนโยนมาก ๆ แนะนำเลยนะคะ 🛒ครีมกันแดด bk มีขายในวัตสัน อีฟ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป แล้วก็ทางออนไลน์เลยค่า