รีวิวหน้าสดเปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวกลาสสกินแบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ กับ Elemis Dynamic Resurfacing

28 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลค่า 😍 เพื่อนๆ ชาวจีบัน MaraReview ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ กระทู้นี้จะเป็นรีวิวแรกในชีวิตค่า ช่วยแนะนำติชมด้วยนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าเป็นแฟน Elemis อยู่แล้ว ชอบตัว Pro-Collagen และ Cleasing Balm ค่ะ ครั้งนี้ทางแบรนด์ส่ง Dynamic Reserfacing Set ให้ลองใช้ทั้งเซ็ตค่า

ช่วงก่อนหน้าก็จะมีกิจกกรรม Outdoor หนักมาก 🤿 🏂 คือผิวหน้าค่อนข้างหมองคล้ำค่ะ เลยมารีวิวซะหน่อยค่าว่าใช้เซ็ตนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง


ทางแบรนด์จัดเต็มมาให้ทั้งเซ็ตเลยค่ะ และแนะนำวิธีใช้ตามลำดับนี้

1. Dynamic Resurfacing Facial Wash: ตัวนี้ใช้หลังจากทำความสะอาดเครื่องสำอางค์แล้ว จะเป็นเนื้อครีมนุ่มนวลๆ ค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

2. Dynamuc Resurfacing Facial Pads: แผ่นสำลีเช็ดทำความสะอาดหน้าหลังจากล้างหน้าแล้วเช็ดให้แห้งแล้วต่อไปด้วยตัวนี้ เค้าเคลมว่าช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นและสว่างกระจ่างขึ้น

3. Dynamic Resurfacing Skin Smoothing Essence:  เตรียมผิวก่อนที่จะลงตัวอื่นๆ ต่อไปนะคะ เนื้อ Essence เนื้อน้ำนมนัวๆ ซึมเข้าสู่ผิวดีมาก ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ

4. Dynamic Resurfacing Serum: ตัวนี้เคยใช้อยู่แล้ว ❤️ เลิฟมากค่ะ เป็นเซรั่มเนื้อครีมเข้มข้น และทางแบรนด์บอกว่าตัวนี้สูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม Tri-Enzyme เยอะกว่าเดิม (ซึ่งตัวนี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เท่านั้น) มาคู่กับวิตามินซีแน่นๆ  ซึ่งช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างสว่างใสขึ้น และกระชับรูขุมขน ทาทั่วหน้าได้เลยค่ะ ไม่ต้องยั้ง พูดเลยว่าตัวนี้จึ้งมากกก

5. Dynamic Resurfacing Day Cream: เดย์ครีมเนื้อครีมนุ่มฟู กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผู้ดี เนียนนุ่มไม่หนักหน้าเลยค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม และกระจ่างใส แถมยังมี SPF 30 ช่วยป้องกันรังสียูวีได้อีก ครบจบในตัวเดียว แต่ขอแนะนำว่าแดดบ้านเรา ลงครีมกันแดดอีกชั้นดีกว่าค่ะ

6. Dynamic Resurfacing Night Cream: ไนท์ครีมเนื้อเข้มข้น จะหนักว่าเดย์ครีมหน่อยะนะคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผู้ดีเหมือนเคย ทาหลังจากลง Skincare ตัวอื่นๆ แล้วค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวระหว่างที่นอนหลับค่ะ


มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าหลังจากใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

Note: รูปจริง หน้าสดจริง ไม่มีฟิลเตอร์ค่า ถ่ายด้วยกล้องหน้า iPhone11
โดยรวมแล้ว หลังใช้ประมาณ 5-7 วัน สิ่งที่ตัวเองรู้สึกเลยนะ.....
- ผิวหน้าตัวเองดูสว่างใสขึ้นและเรียบเนียนเห็นผลประมาณนึงค่ะ
- พวกรอยดำ/ผิวส่วนที่หมองคล้ำก็ดูจางลง ความกระดำกระด่างหายไป
- ลองเอามือลูบผิวหน้าตัวเองแล้วรู้สึกเรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้น
- ผิวหน้ามีความเนียนใสกิ๊งอยู่นะ รู้สึกเหมือนรูขุมขนเล็กลง พวกผดหายไป ดูสุขภาพดีขึ้น

ตอนนี้เวลาส่องกระจกก็ยิ้มให้ตัวเองอยู่นะว่าทำไมผิวชั้นสวยขึ้น 😍
เดี๋ยวลองใช้ครบ 1 เดือนจะกลับมารีวิวใหม่นะคะ

จบการรีวิวค่ะ 🙏🙏🙏🙏 ขอบคุณทุกคนค่า แนะนำติชมได้นะคะ


MaraReview

MaraReview

มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า 😘💃🏼

FULL PROFILE