ผมสวยสุขภาพดีกับแบรนด์ORIBE 💕

28 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เราได้มีโอกาสไปงานของทางแบรนด์ผมORIBE จากอเมริกาและได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดีมากๆ ขวดสีชมพูน่ารักที่สุด🌷​  

เราได้มา3อย่างตามนี้ค่ะ 

💕Oribe Serene Scalp Exfoliating Scrub ตัวแรกก็เซอร์ไพรส์และ เราไม่เคยสครับหนังศีรษะมาก่อนเลยแบบมันต้องมีด้วยหรอเนี่ย แต่ถ้าแบรนด์บอกว่าอันนี้ใช่ตัวแรกเลยค่ะ😙 ใช้อาทิตย์ละ1ครั้ง ใช้ตอนที่ผมเปียกเป็นเม็ดบีดละเอียดเราชอบที่ไม่บาดหนังศีรษะ รู้สึกสะอาดแบบขจัดความมันส่วนเกินหรือสิ่งสกปรก ฝุ่น มลพิษต่างๆออกจากหนังศีรษะของเรา นวดให้ทั่วแล้วล้างออก สระตามด้วยแชมพู

👩🏻Oribe Serene Scalp Balancing Shampoo มาที่ แชมพูสำหรับคนที่หนังศีรษะแห้งและระคายเคืองง่ายแบบเราแล้ว ทุกคนเคยมีปัญหาเรื่องสิวขึ้นกรอบหน้าไหมคะ ต้องบอกก่อนว่าตัวเราชอบเอาผมมาปิดข้างแก้มทำให้บริเวณกรอบหน้ามักมีสิวขึ้น แต่หลังจากที่ใช้ประมาณ4อาทิตย์ ปัญหานี้ไม่มีเลย เอาผมมาปิดข้างแก้มทั้งสองข้างสิวก็ไม่ขึ้นค่ะ และยังช่วยให้เส้นผมเงางามสุขภาพดี นุ่มลื่น ไม่แห้ง ร่วงน้อยลงคืนสมดุลย์ให้ผมของเรา  

 🌸 Oribe Serene Scalp Leave-On Treatment
ทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ หลังจากที่เราสระผมเสร็จแล้วก็มาถึงขั้นตอนการบำรุงหนังศรีษะกันค่ะ ทาบริเวณหนังศรีษะ ไม่ใช่ปลายผมนะคะ และไม่ต้องล้างออกสามารถลดอาการระคายเคือง ช่วยลดรังแคที่เหมือนหิมะตกใส่หัวของเราได้ 👍🏻 ทาเสร็จจะรู้สึกสดชื่นค่ะ ไม่ได้ถึงกับเย็นจนแสบนะคะ เราว่าให้ความสดชื่นที่พอเหมาะพอควรมากกว่า


🥰โดยรวมก็คือเป็นผลิตภัณฑ์ผมที่ดีมาก คลีน ไม่ทำร้ายผมของคุณและตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาและเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมของคุณ ได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ส่วนนี้แหละที่ทำให้ดีกับหนังศีรษะรวมถึงผิวหน้าของเราด้วย มีกลิ่นหอมCôte d’Azur กลิ่น signature ของแบรนด์ ORIBE ที่ถ้าคุณได้กลิ่นจะรู้สึกได้ถึงความหรูหรา สดชื่นและสบายใจที่ได้ใช้ค่ะ ขอบคุณทางแบรนด์มากๆนะคะ👸🏻 #wouldyouloveoribe #oribeobsessed


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE