คู่หูสกินแคร์ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ใช้คู่กันเพื่อ ผิวใส + กระชับ ด้วยแอมพูลสูตรเข้มข้นจาก mesoestetic

29 15
WITH <strong>mesoestetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวจีบันทุกท่านค่ะ เมื่อนึกถึงแบรนด์สกินแคร์ที่กำลังมาแรงในพ.ศ.นี้ หนึ่งในลิสต์ของใครหลาย ๆ คนจะต้องมีชื่อ mesoestetic จากประเทศสเปนกันอย่างแน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังจากทั่วโลกต่างยอมรับ มีสกินแคร์ที่ถูกจัดจำหน่ายไปแล้วกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมิ้วก็มีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ mesoestetic มาบ้างค่ะ ล่าสุดเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราก็ได้ใช้ 2 ไอเทมนี้ เป็นคู่หูดูโอ้ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ปลุกผิวให้กลับมาดูสดใส แข็งแรงขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลยทีเดียวค่ะ ซึ่ง 2 สิ่งนี้มีชื่อเรียกว่า…


mesoestetic antiaging flash ampoule

และ

mesoestetic melatonin ampoule


จะเรียกว่าเป็นจังหวะที่เหมาะกับตัวเองก็ใช่ เพราะตั้งแต่ปีใหม่มา มิ้วมีเวลาพักผ่อนน้อย ทำให้ผิวดูล้า ๆ ไม่สดใส บวกกับที่เราก็อายุเข้าเลข 3 แล้วด้วย แม้จะไม่ได้มีริ้วรอยที่เห็นเด่นชัด แต่ผิวหน้าก็มีความร่วงโรยไปตามวัย การได้ 2 ไอเทมนี้มาจึงถือเป็นจังหวะที่ดีที่ช่วยให้มิ้วได้ดูแลปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากขึ้นค่ะ 


ตัวแอมพูลเค้าจะมาเป็นขวดสีชาขนาดเล็ก ๆ ใส ๆ สูตรนึงจะมีอยู่ด้วยกัน 10 หลอดค่ะ วิธีการเปิดใช้ก็ง่าย ๆ เพราะข้างในกล่องตรงด้านล่างเค้าจะมีอุปกรณ์เปิดขวดมาให้เราด้วย


เริ่มจากการใส่ปอกพลาสติก แล้วก็ทำการหักพลาสติกเพื่อเปิดปากขวดออก จากนั้นก็ใส่หลอดบีบพร้อมฝาจุดที่เค้าให้มา เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จพิธี พร้อมใช้งานต่อได้ทันที



ลองบีบเนื้อให้ดูกันสักหน่อย จะเห็นว่าแอมพูลทั้งสองสูตรมีสีที่แตกต่างกันนะคะ เราจะมาบอกคุณสมบัติให้เข้าใจง่าย ๆ กันว่าแต่ละสูตรเค้าช่วยเรื่องผิวยังไงบ้าง


แอมพูลทั้งสองตัวไม่มีกลิ่นน้ำหอมเจือปนเลย แต่จะได้กลิ่นที่มาจากสารสกัดจริง ๆ ตามสูตรนั้น ๆ มากกว่า เพราะฉะนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ 


mesoestetic antiaging flash ampoule


เน้นเรื่องความกระชับ ทำให้ผิวมีความเต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และสร้างความยืดหยุ่นและเรียบเนียนให้กับผิว ตั้งแต่ที่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวมีความเด้ง อิ่มฟู ดูตื่นและมีชีวิตชีวาขึ้นในทันทีค่ะ และอย่างที่บอกไปตอนแรกเลยว่าแม้ตอนนี้มิ้วจะยังไม่มีริ้วรอยปรากฏบนใบหน้าให้เห็นเด่นชัด แต่การใช้สกินแคร์ที่เป็นสูตร antiaging แบบนี้ก็เป็นการยืดเวลาให้ผิวของเรายังดูอ่อนเยาว์ และชะลอการเกิดริ้วรอยไปในตัวค่ะ


มิ้วใช้แอมพูลสูตร antiaging flash ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยนะคะ ช่วงเช้าหลังลงแอมพูลเสร็จ ก็ตามด้วยเซรั่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และกันแดดเป็นปกติเลย ผลลัพธ์ที่ได้คือรู้สึกว่าแต่งง่ายขึ้นมาก แถมเมคอัพก็ติดทน ผิวดูเรียบเนียนตลอดวันอีกด้วย


mesoestetic melatonin ampoule


แอมพูลอีกตัวหนึ่งที่ใช้คู่กันก็มีความพิเศษไม่แพ้กันเลยค่ะ สำหรับสูตร melatonin เค้าเน้นเรื่องการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ที่เราเจอมาทั้งวัน มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นนั่นเอง เนื้อของตัวนี้จะเป็นสีใส ๆ นะคะ มิ้วใช้เฉพาะตอนกลางคืนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น้องเค้าจะทำหน้าที่ซ่อมแซมผิวให้เราได้ดีที่สุด


ยิ่งพอมาใช้คู่กับตัว antiaging flash แล้ว รู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มฟู ดูเด้ง ฉ่ำน้ำจริง ๆ ไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่านอนห้องแอร์เย็น ๆ แล้วผิวจะมีความแห้ง เพราะตื่นมาในตอนเช้าก็เห็นชัดเลยว่าผิวดูใส สุขภาพดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ


สำหรับวิธีการใช้ มิ้วจะบีบและหยดแอมพูลลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มเค้าก่อนสักเล็กน้อย จากนั้นก็ใช้ฝ่ามือของเรานี่แหละวางไปบนหน้าให้ทั่วบริเวณ แล้วก็ค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยแอมพูลจากตรงกลางหน้าออกไปทางด้านข้าง จากนั้นก็ทำการนวดหน้าเล็กน้อยเพื่อให้แอมพูลซึมซาบเข้าสู่ผิวและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ 


และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้ 2 ไอเทมนี้เป็นเวลา 7 วันติดต่อกันค่ะ ^^

ที่เห็นได้ชัดที่สุดเลยคือผิวมีความละเอียด เรียบเนียน แลดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และกระจ่างใสขึ้น ที่ชอบมาก ๆ คือรู้สึกว่ารอยสิวดูจางลง รูขุมขนที่จมูกดูตื้นขึ้นด้วย เหมือนได้ผิวที่ดีกลับคืนมายังไงยังงั้นเลยค่ะ



รู้สึกเหมือนได้ทวงผิวดี ๆ ช่วงที่เป็นวัยรุ่นกลับมาเลย หากใครคิดอยากจะลงทุนกับสกินแคร์ดี ๆ สักตัว ก็อยากแนะนำ 2 ไอเทมนี้นี่แหละ เป็นคู่หูสกินแคร์ที่ต้องมีจริง ๆ ราคาอาจจะหนักอยู่บ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมามันคุ้มค่าจริง ๆ 


สุดท้ายนี้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัวมาใช้ และก็หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE