ป้ายยาลิปมาส์กลูกรัก กู้ปากแห้ง แห่งปี

28 13
เซฮายค่ะทุกคนน เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยมีปัญหาปากแห้งลอก ไม่อิ่มฟู ทาลิปตกร่องเหมือนกัน วันนี้ปิ๊งเลยอยากมาแนะนำน้อง Cathy Doll  2% Hyaluron Lip Mask ตัวช่วยบำรุงให้ผิวปากชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เหมือนได้เข้าคลินิกไปฟื้นฟูผิวปากเลย😂 ต้องใช้กี่วัน ใช้แล้วจะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลยย✨
มาดูแพคเก็จกันบ้าง จะบอกว่าตอนซื้อคือสดุดตากับแพ็คเกจเค้ามากนะ มีความปุ๊กปิ๊กสีสันสดใสชวนซื้อมากๆ ไอเราก็เห็นของใหม่ไม่ได้ซะด้วยอยากลองต้องได้ลองอะเนอะ😂 ก็จัดมาเลยค่ะ 2 ชิ้น 2 กลิ่นไปเลยค่ะ มีทั้งกลิ่น Bubble gum & Peach🍑

ตัวนี้เค้าเป็นลิปมาสก์ไฮยาลูรอน 2% Lasting Moisture เพิ่มความชุ่มชื้นยาวนาน ตัวนี้เหมาะกับคนที่ปากแห้งแตกบ่อยๆ / ต้องแต่งหน้าทาลิปทุกวัน แต่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงปากหรือสครับปากใดๆ น้องคนนี้ช่วยได้มากๆ เพราะตัวนี้เค้าทาได้ทั้งวันไม่จำเป็นต้องทาแค่ก่อนนอน

จริงๆทั้ง 2 กลิ่น สรรพคุณเหมือนกันเลย แตกต่างกันแค่กลิ่นอย่างเดียว ส่วนตัวก็คือชอบทั้งสองน้าาา
กลิ่นแรกกลิ่น Bubble Gum กลิ่นนี้จะให้ความหอมเหมือนขนมลูกอมเยลลี่ ทาแล้วมีความรู้สึกผ่อนคลาย สีปากชมพูขึ้น1เฉด ใครที่ปากแห้งแตกบ่อยๆคือแนะนำมากๆ ใช้แล้วปากชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวปากได้ดีสุดๆ
กลิ่นถัดมาเป็นกลิ่นพีช กลิ่นนี้ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกลิ่นผลไม้อ่อนๆ กลิ่นนี้ปิ๊งชอบทาก่อนนอนโบกไปเลยเยอะๆ ตื่นมาปวกอวบอิ่มทันตามากกก
อะมาให้ดูกันชัดๆเลยว่าทาแล้วเป็นยังไง ก่อนทาก็คือผิวปากปกติ หลังจากทาไปทั่วไปแล้วจะมีความฉ่ำวาว ผิวปากสุขภาพดี แถมมีเฉดสีเพิ่มขึ้นมา1ระดับด้วย
ในภาพนี้ก็คือภาพก่อนใช่เจ้าตัวนี้จ้า คือ ปากแห้งแตกลอกเป็นขุยผิวปากสุขภาพไม่ดี และหลังจากที่เราได้ลองใช้ติดต่อกันทุกวัน เช้า-เย็น เป็นระยะเวลา 3 วัน ก็เห็นผลได้ชัดเจนว่าผิวปากไม่แห้งขาดน้ำแล้ว ดูจากภาพด่านล่าง (แต่ขึ้นอยู่กับคนด้วยน้า อาจจะช้าจะเร็วอยู่ที่การกินน้ำและการทาลิปค่า) ส่วนตัวแนะนำให้ใช้ทุกวันเช้าเย็นค่ะจะเห็นผลได้ชัดและปากจากที่คล้ำก็จะกลับมาอมชมพูขึ้น
อยากให้ทุกคนไปลองจริงๆ รับรองว่าต้องชอบเหมือนกันแน่ๆ
💸 ขนาด 4.5 กรัม ราคากระปุกละ 199 บาท
🪄สามารถหาซื้อได้ที่: วัตสัน คาร์มาร์ท อีฟแอนด์บอย
✨หรือช้อปออนไลน์ได้ที่: Shopee / Lazada


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE